1.1.1.1 DNS logo 1.1.1.1 DNS

1.1.1.1 DNS MOD APK (Premium/Free WARP+) v6.23

Modded by Trương Tuấn Kiệt
Tên 1.1.1.1 DNS
Phiên bản 6.23
Tính năng MOD Premium/Free WARP+
Kích thước 33MB
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Thể loại Ứng Dụng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Cloudflare, Inc.
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 28 Tháng Ba, 2023 (12 tháng ago)
Tải xuống (33MB) CỔNG GAME ĐỔI THƯỞNG MIỄN PHÍ(35MB) GAME ĐỔI THƯỞNG MIỄN PHÍ CHO IPHONE
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Giới thiệu phiên bản 1.1.1.1 DNS MOD APK

Tính năng bản MOD

  • Premium/Free WARP+

1.1.1.1 DNS MOD APK là một ứng dụng VPN, nơi người dùng có thể đạt được kết nối hiệu suất cao và an toàn để yên tâm sử dụng internet. Họ có thể dễ dàng thực hiện kết nối và phần còn lại sẽ được ứng dụng chăm sóc. Đồng thời, nó cũng đảm bảo nhiều khía cạnh khi bạn sử dụng internet và liên kết đến nhiều trang web khác nhau. Vì vậy, đây có thể xem như một công cụ mà bạn không thể bỏ qua và nên chia sẻ với bạn bè để sử dụng.

1.1.1.1 DNS

Giới thiệu về ứng dụng 1.1.1.1 DNS MOD APK

Nếu bạn gặp sự cố khi kết nối internet do rào cản internet, bạn nên sử dụng 1.1.1.1 DNS MOD APK. Tính năng của ứng dụng này rất đơn giản; Kết nối của bạn và Internet sẽ được thực hiện thông qua một trung gian, giao thức của ứng dụng. Do đó, ứng dụng sẽ đảm bảo cho bạn kết nối khi truy cập vào nhiều trang web khác nhau hoặc sử dụng các ứng dụng cần internet. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về tính bảo mật mà nó sở hữu.

1.1.1.1 DNS 2 1.1.1.1 DNS

Điểm nổi bật trong ứng dụng 1.1.1.1 DNS MOD APK

Vượt qua các rào cản kết nối

Sau khi biết được thông tin và công dụng của 1.1.1.1 DNS MOD APK, bạn sẽ đến với phần cách sử dụng và dễ dàng truy cập. Bạn sẽ thấy một nút chuyển đổi mà bạn có thể chuyển đổi tự do và khi bạn bật nó lên, giao thức ứng dụng sẽ được thiết lập.

Bảo mật thông tin

Một điểm mà các ứng dụng VPN như 1.1.1.1 DNS MOD APK làm là hoàn toàn bảo mật thông tin của bạn. Bạn sẽ sử dụng internet với sự can thiệp từ ứng dụng và nó sẽ đảm bảo rằng thông tin liên quan đến thông tin kết nối của bạn sẽ không bị đánh cắp. Đồng thời, điều này là cần thiết khi bạn sử dụng internet nhiều và bạn không nhận thức được những nguy hiểm xuất hiện, chẳng hạn như bị bán thông tin. 

Bảo vệ khỏi các ứng dụng nguy hiểm

Bên cạnh việc bảo vệ bạn khỏi bị mất thông tin khi kết nối, 1.1.1.1 DNS MOD APK còn thiết lập một màn hình bảo vệ để giúp bạn tránh các ứng dụng độc hại, thông tin, bảo mật với các loại ứng dụng khác. Tương tự như việc đánh cắp thông tin kết nối của bạn, bạn sẽ không biết các ứng dụng độc hại này đang ở đâu trên web vì chúng có thể sẽ bị ẩn trong bất cứ khu vực nào bạn nhấp vào. Có thể nói, sử dụng internet với ứng dụng sẽ giúp bạn an tâm hơn.

Chia sẻ với bạn bè

Nếu bạn thích tính năng mà ứng dụng này cung cấp, thì bạn sẽ có thể chia sẻ nó với bạn bè của mình. Chia sẻ cho bạn bè của bạn sử dụng có rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như giúp họ lướt web an toàn hơn, đồng thời bạn cũng được nhận. 1.1.1.1 DNS MOD APK quy định một dung lượng cụ thể để bạn sử dụng và bạn có thể tăng dung lượng đó nếu chia sẻ nó với bạn bè. Đồng thời, khi bạn nâng cấp ứng dụng lên phiên bản cộng, dung lượng này là không giới hạn.

1.1.1.1 DNS 3 1.1.1.1 DNS

Tốc độ kết nối luôn đảm bảo 

Một điểm được các nhà phát hành ứng dụng xác nhận là bạn sẽ được trải nghiệm lướt web thông qua một giao thức được phát triển hoàn toàn hiện đại. Bạn sẽ hiếm khi gặp phải các sự cố kết nối như tốc độ chậm khi kết nối với các trang web nước ngoài. Đồng thời, yếu tố này đến từ việc ứng dụng luôn tìm cách để kết nối của bạn có được hiệu suất tốt nhất. Vì vậy, bạn sẽ có thể có một thời gian giải trí internet ổn định.

FAQs – Một số câu hỏi về ứng dụng 1.1.1.1 DNS MOD APK

1.1.1.1 DNS MOD APK có an toàn cho di động Android không?

Tất nhiên là an toàn. Trong phiên bản mới của ứng dụng đầy hấp dẫn này, chỉ có một vài tính năng đã được cập nhật để làm cho trải nghiệm trở nên độc đáo và thú vị hơn. Bạn có thể tải file tại Trùm game Mod để chắc chắn an toàn và nhanh nhất.

1.1.1.1 DNS MOD APK có miễn phí khi tải xuống không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tải ứng dụng này về thiết bị của mình và cài đặt nó ngay lập tức mà không tốn một xu nào. Với phiên bản hiện tại của ứng dụng này, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều dung lượng trên thiết bị di động của mình.

1.1.1.1 DNS MOD APK có thể được sử dụng trên máy tính không?

Được bạn nhé. Bạn có thể ngay lập tức trải nghiệm ứng dụng thú vị này tại máy tính của mình miễn là bạn có trình giả lập điện thoại. Cài đặt sẽ hơi tốn thời gian hoặc có thể phức tạp. Tuy nhiên, trang web của chúng tôi đã thiết lập trình giả lập này nằm trong phần Tải xuống ở cuối bài viết.

Tải 1.1.1.1 DNS MOD APK cho Android, iOS

Tải 1.1.1.1 DNS MOD APK trên Trùm game Mod và trải nghiệm ứng dụng công cụ vô cùng hữu ích này ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số ứng dụng công cụ khác: F1 VM, Jojoy,…

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (33MB)
5/5 (1 đánh giá)