1945 Air Forces logo 1945 Air Force

1945 Air Force MOD APK (Money, Fuel, VIP, One Hit) v11.66

By YenNguyen - 23 Tháng Năm, 2023
Tên 1945 Air Forces
Phiên bản 11.66
Tính năng MOD Money, Fuel, VIP, One Hit
Kích thước 166MB
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành ONESOFT GLOBAL PTE. LTD.
Đăng lúc 27 Tháng Ba, 2023
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 23 Tháng Năm, 2023 (11 tháng ago)
Tải xuống (166MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Giới thiệu phiên bản 1945 Air Forces MOD APK

Tính năng bản MOD

  • Money, Fuel, VIP, One Hit

1945 Air Force MOD APK là một trò chơi bắn súng máy bay rất được yêu thích với nhiều chế độ chơi thú vị. Bạn có thể vượt qua nhiều cấp độ khác nhau với số lượng kẻ địch dày đặc sở hữu vũ khí đáng sợ. Đồng thời, bạn cũng có thể cạnh tranh với những người chơi khác và cố gắng kiếm thật nhiều thành tích trong mỗi màn chơi. Bạn sẽ cần phải thu thập một số lượng máy bay ấn tượng để làm điều này.

1945 Air Forces

Giới thiệu về tựa game 1945 Air Force MOD APK

Năm 1945 Air Force MOD APK, người dùng sẽ được trải nghiệm lối chơi hấp dẫn với đặc điểm của trò chơi bắn súng máy bay. Có thể nói, đây không phải là lối chơi mới mẻ nhưng vẫn giữ được sức hút đặc thù trong suốt quá trình chơi. Đồng thời, bạn sẽ có quyền truy cập vào các loại máy bay khác nhau trong trò chơi và nâng cấp chúng theo ý muốn của bạn. Vì vậy, đây sẽ là một trò chơi mà bạn sẽ không thể bỏ qua và mất nhiều thời gian trải nghiệm.

Bạn sẽ tham gia vào một màn chơi và có thể điều khiển máy bay của mình một cách hoàn toàn dễ dàng. Máy bay của bạn sẽ có một thanh sức khỏe ở phía bên trái và điểm tiến bộ ở phía bên phải. Đồng thời kẻ địch của bạn sẽ dần xuất hiện ở phía trên, và bạn sẽ cố gắng không bị kẻ địch tấn công để hoàn thành màn chơi. 

1945 Air Forces 2 1945 Air Force

Điểm nổi bật trong game 1945 Air Force MOD APK

Gia tăng sức mạnh

Theo thời gian, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù và vũ khí hiện đại khác nhau trong 1945 Air Force MOD APK. Bạn sẽ cần phải né tránh chúng một cách cẩn thận vì một trong số chúng có thể tiêu diệt bạn ngay lập tức nếu bạn ở trong tầm ngắm của chúng. Đồng thời một điểm thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm chính là các yếu tố báo hiệu sự tấn công của kẻ địch. Bạn sẽ có thể hoàn toàn nhận ra và cố gắng tránh tất cả chúng mặc dù số lượng của chúng rất lớn.

Điểm tiến bộ ở phía bên phải sẽ tăng lên khi bạn tiêu diệt được một số lượng kẻ địch nhất định. Với mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được một yêu cầu mà bạn cần phải hoàn thành. Đồng thời, trong các yếu tố rơi ra từ kẻ thù, bạn sẽ tìm thấy các yếu tố tăng sức mạnh giống như các trò chơi bắn súng khác. Ngoài ra, bên cạnh chiếc máy bay trung tâm, bạn còn trang bị cho mình những chiếc máy bay phụ để hỗ trợ cho cuộc tấn công của mình.

Mở khóa các loại máy bay

Bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn máy bay sơ cấp và thứ cấp trong 1945 Air Force MOD APK. Chúng sẽ được phân loại theo sức mạnh, vì vậy bạn sẽ cố gắng mở khóa những chiếc máy bay có sức mạnh đáng kinh ngạc. Đồng thời bạn sẽ được trang bị thêm các trang bị để hỗ trợ trong trận chiến, và bạn sẽ được nâng cấp mọi thứ mình có bằng số tiền kiếm được. Vì vậy, việc mở khóa sức mạnh mới sẽ giúp bạn đối đầu với nhiều loại kẻ thù khác nhau.

Nhiều chế độ trải nghiệm

Hai chế độ chính trong 1945 Air Force MOD APK bao gồm Chơi đơn và Nhiều người chơi. Chơi đơn sẽ đẩy bạn qua nhiều cấp độ với vô số kẻ thù đang chờ đợi. Đồng thời với nhiều người chơi, người chơi sẽ cạnh tranh với những người chơi khác và vượt qua các cấp độ khác nhau. Trong chế độ này, bạn sẽ thấy một thanh được chia thành hai màu, xanh lam và đỏ. Bạn sẽ cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt, và nó cung cấp một cấp độ đầy thử thách.

1945 Air Forces 3 1945 Air Force

FAQs – Một số câu hỏi về trò chơi 1945 Air Force MOD APK

1945 Air Force MOD APK có an toàn cho di động Android không?

Tất nhiên là an toàn. Trong phiên bản mới của tựa game đầy hấp dẫn này, chỉ có một vài tính năng đã được cập nhật để làm cho trải nghiệm trở nên độc đáo và thú vị hơn. Bạn có thể tải file game tại Trùm game Mod để chắc chắn an toàn và nhanh nhất.

1945 Air Force MOD APK có miễn phí khi tải xuống không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tải trò chơi mới lạ này về thiết bị của mình và cài đặt nó ngay lập tức mà không tốn một xu nào. Với phiên bản hiện tại của tựa game này, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều dung lượng trên thiết bị di động của mình.

1945 Air Force MOD APK có thể được sử dụng trên máy tính không?

Được bạn nhé. Bạn có thể ngay lập tức chơi trò chơi thú vị này tại máy tính của mình miễn là bạn có trình giả lập điện thoại. Cài đặt sẽ hơi tốn thời gian hoặc có thể phức tạp. Tuy nhiên, trang web của chúng tôi đã thiết lập trình giả lập này nằm trong phần Tải xuống ở cuối bài viết.

Tải 1945 Air Force MOD APK cho Android, iOS

Tải 1945 Air Force MOD APK trên Trùm game Mod và trải nghiệm tựa game đua xe vô cùng lôi cuốn và thú vị này ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số tựa game bắn súng khác: Tacticool, Sniper 3D,

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (166MB)

YenNguyen

Danh Mục

5/5 (3 votes)

Viết đánh giá