2048-logo

2048 APK v1.2.9

By OanhNguyen - 4 Tháng Tư, 2023
Tên 2048
Phiên bản 1.2.9
Tính năng MOD
Kích thước 70.6 MB
Yêu cầu Android 5.1
Thể loại Giải Đố
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Ketchapp
Đăng lúc 4 Tháng Tư, 2023
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 4 Tháng Tư, 2023 (1 năm ago)
Tải xuống (70.6 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

2048 là trò chơi giải đố cổ điển với những con số luôn là một trò chơi được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Mỗi người chơi tham gia game đều sử dụng chúng để nâng cao khả năng tư duy nhạy bén với các con số. Bên cạnh đó người chơi cùng cố gắng để trở thành người có thành tích cao nhất trong game. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá game giải đố thú vị và hấp dẫn tuyệt vời này nhé.

Giới thiệu về game giải đố hấp dẫn 2048

2048 là game giải đố cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới có từ rất lâu đời. Đây là một trong số những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới và có được chỗ đứng nhất định để thấy được sức hấp dẫn của game. Lối chơi chủ yếu quan trọng nhất trong game đó chính là chọn các ô số phù hợp để giúp cho ô 2048 được lên tới mức độ cao nhất. Nhờ đó người chơi sử dụng được chiến lược và nhanh chóng có được kế hoạch giúp cho kết quả được lên tới mức cao nhất. Tuy lối chơi đơn giản nhưng game lại nhanh chóng trở thành một trò chơi gây nghiện và có rất nhiều lợi ích cho tư duy và não bộ của bạn. Chính vì thế nên tuy đã ra đời từ khá lâu nhưng độ yêu thích của người chơi dành cho game vẫn không hề suy giảm.

2048-1

Game giải đố 2048 có gì hấp dẫn?

Trò chơi 2048 có những đặc điểm nổi bật nào so với những trò chơi khác:

Lối chơi

Đến với game 2048, người chơi được tiến đến với mục tiêu cực kỳ đơn giản khi có thể kết hợp được những con số trên màn hình sao cho phù hợp để chúng tạo thành được số điểm cao nhất. Mô hình của trò chơi là một khối vuông bao gồm rất nhiều các ô vuông 4×4 khác nhau. Các ô hiển thị cho những lũy thừa của con số 2. Người chơi sẽ vuốt những ô vuông trên màn hình theo bất cứ cách nào họ muốn để khi kết hợp hai con số giống nhau sẽ tạo ra được con số có giá trị gấp đôi.

Lối chơi tưởng chừng khá đơn giản nhưng chắc chắn người chơi phải có chiến lược và tư duy trong cách lựa chọn dòng hàng của mình. Bởi nếu như bạn không có sự tính toán thì chắc chắn bàn cờ của bạn sẽ toàn các ô vuông khác nhau và không thể kết hợp được bất cứ con số nào. Khi đó người sẽ nhanh chóng bị loại khỏi trò chơi và phải bắt đầu lại từ đầu.

2048-2

Mẹo chơi

Một trong số những mẹo chơi nhỏ để người chơi có thể áp dụng giúp cho việc bạn nhanh chóng đạt được điểm số cao, tránh bị loại khỏi trò chơi. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và áp dụng cho lượt chơi của mình. Đầu tiên, người chơi hãy tập trung vào việc tạo ra các ô có điểm số lớn hơn. Tức là bạn không thể ghép các con số một cách ngẫu nhiên được mà cần sắp xếp có chủ đích để chúng có thể di chuyển tại thành những con số lớn.

Những ô có điểm số cao nhất bạn hãy xếp chúng ra những góc bên cạnh để chúng không ảnh hưởng tới những ô vuông còn lại. Khi đó bạn sẽ thao tác ở những ô có điểm thấp hơn và kết hợp chúng. Cuối cùng khi có được số điểm bằng với ô trong góc ban đầu thì hãy kết hợp chúng lại.

Cuối cùng người chơi cần phải thực hiện các thao tác của mình một cách cẩn trọng và có chiến lược. Nhờ đó người chơi sẽ hoàn thành được những thử thách khi chơi game của mình một cách nhanh chóng và tiến bộ vượt bậc theo thời gian.

2048-3

Câu hỏi thường gặp khi tham gia 2048

  • Game 2048 có chơi được trên PC không?

Game 2048 có thể sử dụng được cả trên máy tính PC và thiết bị di động.

  • Tải game 2048 ở đâu miễn phí?

Để tải trò chơi 2048 miễn phí bạn cần truy cập và tải tại website apktodo.co . Chúng tôi giới thiệu một số game giải đố tương tự khác như Room Escape: Secret Mission, Stick Hero: Tower Defense Mod, Beyblade Burst Rivals mod

  • Tải game 2048 có an toàn cho thiết bị di động hay không?

Game 2048 được kiểm duyệt trước khi đăng tải hoàn toàn an toàn cho tất cả các thiết bị di động của người dùng.

Cách tải game giải đố 2048 cho Android, IOS

Link tải game 2048 miễn phí được apktodo.co đăng kí. Link game giải đố được update trong bài viết và người chơi tham gia game để có được điểm số cao nhất trong trò chơi.

 

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (70.6 MB)

OanhNguyen

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá