2248-Number-Link-Puzzle-Game-logo

2248 – Number Link Puzzle Game APK v1.18

By OanhNguyen - 1 Tháng Ba, 2023
Tên 2248 - Number Link Puzzle Game
Phiên bản 1.18
Tính năng MOD
Kích thước 43.1 MB
Yêu cầu Android 5.1
Thể loại Giải Đố
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Playvalve
Đăng lúc 1 Tháng Ba, 2023
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 1 Tháng Ba, 2023 (1 năm ago)
Tải xuống (43.1 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

2248 – Number Link Puzzle Game là trò chơi giải đố cực kỳ nổi tiếng và hấp dẫn dành cho những người chơi yêu thích trí tuệ và muốn thực hiện thử thách với bộ não của mình. Đây chính là một trong những trò chơi kích thích trí nhớ, phản xạ và tăng khả năng nhận thức dành cho những người chơi yêu thích game giải đố hiện nay.

Giới thiệu về game giải đố 2248 – Number Link Puzzle Game

2248 – Number Link Puzzle Game là game giải đố đã rất nổi tiếng với những người chơi yêu thích game hiện nay. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, người chơi sẽ được tham gia một trò chơi thăng cấp các con số tới vô hạn. Game được tạo ra để thử thách khả năng của bản thân và nhận được những phần thưởng từ hệ thống của trò chơi.

2248-Number-Link-Puzzle-Game-1

Game giải đố 2248 – Number Link Puzzle Game có gì hấp dẫn?

Trò chơi 2248 – Number Link Puzzle Game có những đặc điểm nổi bật nào so với những trò chơi khác:

Lối chơi

Đến với game 2248 – Number Link Puzzle Game, người chơi được nhận lối chơi hấp dẫn và thú vị. Để có được phần thưởng, người chơi cần phải tham gia ghép nối khiến cho giá trị ô chữ được tăng lên. Càng khiến cho những mảnh ghép được kết hợp lại và tạo ra điểm số cao thì người chơi được nhận càng nhiều phần thưởng của hệ thống.

Thử thách

Game đưa tới cho người chơi các thử thách ngày một tăng dần và khó hơn cho từng màn chơi. Trò chơi giúp cho người chơi được thử thách với trí não của mình, rèn luyện sự thông minh và phản xạ cũng như suy luận sao cho đúng. Nhờ đó người chơi hoàn toàn có thể cải thiện được các kỹ năng của mình và thực hiện thử thách liên tục. Các ô chữ số được kết hợp với nhau và được đánh số lớn dần để người chơi thay đổi từ 1024, 2048, 4096,..Những con số được tăng lên vô cực và có thể hoàn toàn không có điểm dừng dành cho người chơi.

2248-Number-Link-Puzzle-Game-2

Bảng xếp hạng

Trò chơi sử dụng đồ họa đơn giản thanh lịch giúp cho người chơi không hề bị rối mắt mà dễ dàng tham gia game cũng như hoàn thành được các thử thách trong game. Bên cạnh đó trò chơi còn có bảng xếp hạng dành cho những người chơi có điểm số cao để giúp cho họ được trở thành những người thành công nhất trong game và sử dụng điểm số để thách thức đối thủ của mình.

Đây là trò chơi nổi tiếng trên toàn thế giới nên cũng có rất nhiều cao thủ cùng nhau tham gia trò chơi. Hãy thể hiện bản thân mình thật xuất sắc và trở thành người dành được chiến thắng cuối cùng trong game này bạn nhé.

2248-Number-Link-Puzzle-Game-3

Câu hỏi thường gặp khi tham gia 2248 – Number Link Puzzle Game

  • Game 2248 – Number Link Puzzle Game có chơi được trên PC không?

Game 2248 – Number Link Puzzle Game có thể sử dụng được cả trên máy tính PC và thiết bị di động.

  • Tải game 2248 – Number Link Puzzle Game ở đâu miễn phí?

Để tải trò chơi 2248 – Number Link Puzzle Game miễn phí bạn cần truy cập và tải tại website apktodo.co . Chúng tôi giới thiệu một số game giải đố tương tự khác như Ball Sortpuz, Doggo Go – Meme, Ghép 3 ô

  • Tải game 2248 – Number Link Puzzle Game có an toàn cho thiết bị di động hay không?

Game 2248 – Number Link Puzzle Game được kiểm duyệt trước khi đăng tải nên hoàn toàn an toàn cho tất cả các thiết bị di động của người dùng.

Cách tải game giải đố 2248 – Number Link Puzzle Game cho Android, IOS

Link tải game 2248 – Number Link Puzzle Game miễn phí được apktodo.co đăng kí. Link game giải đố này được sử dụng tại bài viết và người chơi tham gia game để cùng được thử thách với 2048 nhé.

 

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (43.1 MB)

OanhNguyen

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá