logo age of war Age of War

Age of War MOD APK (Vô Hạn Coins, Unlocked) v4.8

By Trùm Game - 1 Tháng Tám, 2022
Tên Age of War
Phiên bản 4.8
Tính năng MOD Vô Hạn Coins, Unlocked
Kích thước 40M
Yêu cầu Android 2.3
Thể loại Chiến Lược
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Max Games Studios
Đăng lúc 27 Tháng Bảy, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 1 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (40M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tính năng bản MOD

  • Vô Hạn Coins
  • Unlocked


Age of War MOD APK (Vô Hạn Coins, Unlocked) của NPH Max Game Studio là một game chiến lược hấp dẫn người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt. Khi tham gia chơi game, người chơi sẽ sử dụng chiến lược thủ thành để giúp những người cổ đại chiến thắng quân thù và từ từ phát triển lên thành nền văn minh hiện đại. Với phiên bản MOD của Trùm Game MOD, các tính năng trong game đều sẽ được mở khoá hoàn toàn.

Tải Game Age of War MOD APK

Giới thiệu Age of War

Lối chơi cổ điển, quen thuộc

Về căn bản, Age of War là một trò chơi thủ thành, có cách chơi khá giống với Grow CastleRoyal Defense King. Kẻ thù của bạn sẽ được phân chia thành nhiều cấp độ.

Bản đồ được phân thành hai nửa, mỗi phe sẽ chiếm lĩnh một bên. Mỗi khi trận chiến bắt đầu, quân địch sẽ thường xuyên đem quân sang căn cứ của bạn để đánh chiếm và phá hoại. Bạn cũng sẽ đáp trả tương tự, đẩy lùi mọi đợt tấn công của địch rồi phản công để phá hủy toà căn cứ đối phương. Lúc căn cứ bị tàn phá, quân dịch sẽ không thể điều động các binh sĩ được nữa, và trận chiến đấu chấm dứt với thắng lợi thuộc về bạn.

Age of War mang phong cách của game thủ thành truyền thống với phong cách chơi nguyên sơ, nền đồ hoạ 2D và các hiệu ứng đơn thuần. Hơi hướng cổ điển của trò chơi rất phù hợp với vài người đã chiến game lâu năm, bạn sẽ một lần nữa lại cảm nhận được cảm giác mà các trò chơi cũ từng đem đến.

Tải Game Age of War MOD APK

Xây dựng một đế chế của riêng mình

Mỗi độ khó trong Age of War, chúng ta sẽ đối mặt với những quân thù mạnh mẽ hơn và nhiều chủng loại địch hơn. Chúng sẽ càng nguy hiểm hơn nếu được điều hành bởi chiến lược gia giỏi giang. Lúc này, bạn sẽ cần phát huy tối đa khả năng chỉ huy của mình để giành chiến thắng.

Đầu tiên là về nguồn lực. Bạn nên nâng cấp đế chế của mình để mở khoá các kỹ thuật và lực lượng vũ trang mới. Với logic bình thường, bạn hoàn toàn có thể hiểu rằng, binh sĩ thô sơ thời cổ dùng gậy, kiếm hoặc khiên sẽ chẳng thể thắng được những binh sĩ được cung cấp súng và bom. Và Age of War có nhiều đơn vị binh sĩ. Bạn sẽ mở khoá họ và mua được lúc bạn đủ điểm kinh nghiệm.

Nhưng thật ra, để có thể thắng được thì bạn còn phải để mắt tới chiến lược nữa. Mỗi loại đơn vị đều có ưu điểm và yếu điểm riêng. Nếu bạn nắm rõ cách chiến đấu của từng loại đơn vị, chúng ta sẽ biết phương pháp chọn những cơ quan hợp lý cho mỗi trận chiến đấu.

Tải Game Age of War MOD APK

Vô vàn những toà nhà với kiến trúc đặc sắc

Tháp canh là phòng tuyến sau cùng của vương quốc, nơi các chiến binh đang đổ máu để phòng vệ. Với một toà nhà đủ mạnh, bạn sẽ thuận lợi mở khoá các kỹ thuật mới và đơn vị binh sĩ mới. Nó đồng thời là mục tiêu nên tấn công của mỗi người chơi khi bước vào mỗi cuộc chiến.

Age of War có tới 15 loại tháp canh. Chúng đều sở hữu hình những kiến trúc đặc biệt, bạn có thể mở khóa những tháp canh này khi có đủ kinh nghiệm. Tháp chẳng những có bề ngoài hoành tráng hơn, nó còn có khả năng được bổ sung những vũ khí như nỏ, pháo và tên lửa. Các loại vũ trang mới cũng được bổ sung. Bạn sẽ có khả năng mua vài chiếc xe bọc thép, xe tăng và nhiều vũ khí chiến tranh khác.

Sự phát triển nhanh chóng của Age of War

Age of War là trò chơi có tốc độ tăng trưởng cực kỳ nhanh. Bạn khởi đầu với một hang động đá cùng một bộ tộc nguyên thủy. Và theo thời gian, chúng ta sẽ nâng cấp toà tháp của bạn, phát triển kỹ thuật và lực lượng vũ trang của mình để có thể đấu tranh với quân thù.

Tải Game Age of War MOD APK

Việc của bạn trong Age of War là mua những cơ quan, quân lính và cải tiến toà tháp. Các công việc này đều tốn tiền xu, tuy nhiên bạn có khả năng kiếm được chúng khi chiến thắng các quân địch trên chiến trường. Các binh sĩ sẽ tự động di chuyển về phía toà tháp của đối thủ và tấn công bấy kỳ thứ gì ngáng đường họ. Bạn buộc phải mua thêm vào binh sĩ lúc họ thua trên chiến trường. Cải thiện toà tháp để nhận được những công nghệ hiện đại hơn.

Mỗi trận chiến đấu trong Age of War khá dài. Lúc binh sĩ của bạn có khả năng đến gần hơn với toà tháp của đối thủ, những vũ khí được xây dựng trên toà tháp sẽ tấn công đội quân của bạn. Và nếu chúng đủ mạnh, đội quân của bạn sẽ bị càn quét gọn gàng và địch sẽ thu hồi lại được thế cân bằng.

Ngoài ra, còn rất nhiều tựa game chiến lược hấp dẫn khác để bạn khám phá như: Stick war: Legacy, Boom Beach, Arknights, v.v.

Tải game Age of War MOD APK cho Android miễn phí

Age of War là trò chơi chiến lược thủ thành truyền thống, mang nhiều sự thư giãn và lôi cuốn. Nếu bạn là một người thích game chiến lược, thì đừng bỏ qua trò chơi tuyệt vời này nhé. Tải phiên bản Age of War MOD APK của Trùm Game MOD về máy bằng đường link dưới đây hoàn toàn miễn phí nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (40M)

Danh Mục

2.5/5 (2 votes)

Viết đánh giá