logo pk PK XD

PK XD MOD APK (Mở Khóa Nhà) v1.29.3

By Trùm Game - 22 Tháng Tám, 2023
Tên PK XD
Phiên bản 1.29.3
Tính năng MOD Mở Khóa Nhà
Kích thước 440MB
Yêu cầu Android 4.4
Thể loại Phiêu Lưu
Cài trên Google Play
Nhà phát hành PlayKids
Đăng lúc 4 Tháng Tám, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 22 Tháng Tám, 2023 (8 tháng ago)
Tải xuống (440MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tính năng bản MOD

  • Mở Khóa Nhà


PK XD MOD APK (Mở Khóa Nhà) là một game phiêu lưu của nhà phát hành PlayKids, nổi tiếng là một game cho người chơi có khả năng thiết kế một căn nhà cho riêng mình, tiếp xúc, tương tác và chơi đùa cùng bạn bè, chăm sóc thú ảo và còn nhiều tính năng đáng chờ đợi khác. Hoà mình vào những cuộc khám phá trong trò chơi này, bạn sẽ được thách thức chính mình với các mini game, có được vật phẩm độc quyền để trang trí căn nhà, dáng vẻ bên ngoài, vật nuôi của bạn. Đến với phiên bản MOD của Trùm Game MOD, hãy cứ yên tâm rằng mọi tính năng trong game đều đã được mở khoá rồi nhé.

Tải Game PK XD MOD APK

Giới thiệu PK XD

Nhiều bài học được rút ra trong trò chơi

Bạn sống trong thế giới PK XD không chỉ một mình mà với hàng triệu người, nhiều sinh vật kỳ lạ khác xung quanh. Số đông trong những người này cứ nghĩ là mình đã nắm bắt được cuộc đời, tìm được người bạn đồng hành, tuy nhiên ta vẫn còn quá nhiều thứ cần tìm hiểu. PK XD là một trò chơi trên điện thoại với hình ảnh vui nhộn, nội dung câu chuyện đáng yêu vô cùng.

Xây dựng cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh bạn

Mấu chốt của PK XD gồm có hai phần. Phần một thực sự là những chuyến dạo chơi, chu du cùng người quen của nhân vật chính. Bạn sẽ lần lượt rong ruổi qua các cung đường, tiếp xúc bạn bè mới. Mỗi nhân vật trong game có một phong cách, hình hài và những công việc không giống nhau. Việc của bạn là bắt chuyện, cùng vui chơi, làm việc và gắn kết với họ. Chẳng hạn gặp một anh bạn đang nhảy nhót trên sân khấu, trông có vẻ rất đáng yêu, sao bạn không đứng lại, bước lên sàn và nhảy cùng anh ấy vài điệu, kết thêm người bạn mới. Cứ mỗi lần tham gia hoạt động gì đó để kết nối với nhân vật mới, hoặc kết bạn thành công, bạn sẽ nhận được điểm thưởng có giá trị.

Tải Game PK XD MOD APK

Không riêng mỗi người mà còn có cả những con vật nuôi, các đồ dùng đáng yêu mà bạn chẳng thể chối từ: đó có khả năng sẽ là một con puppy lông xù ngộ nghĩnh cứ lẽo đẽo nối gót bạn muốn làm thân, có khả năng là rất nhiều chiếc phao to lớn nhiều sắc màu đang mời gọi bạn nhảy bật lên thử một lần… Toàn bộ đều là những trải nghiệm thú vị xảy ra xung quanh ta từng ngày. Tuy nhiên vì bận bịu, vì nhiều mối lo mà ta đã vô tình đi ngang qua không chút cảm xúc.

Để hoà nhập vào đời sống trong game, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là bấm chọn và mọi thứ sẽ được thực hiện. Động tác dễ đến mức con nít cũng chơi được.

Tiếp theo là trang trí nhà cửa

Phần hai của game là khâu bài trí nhà cửa. Sau khi rong chơi đủ trong thế giới PK XD thì bạn có rất nhiều chiến hữu, đủ những trải nghiệm cuộc đời thì tới khoảng thời gian bạn sẽ phải nghiêm túc hơn, bắt tay bước vào xây dựng căn nhà cho riêng mình.

Tải Game PK XD MOD APK

Với số điểm tích luỹ được từ đầu tới giờ, càng hoạt bát hoà đồng thì bạn càng khá giả, bạn sẽ khởi đầu xây nhà dần dần. Nguyên liệu xây nhà là mấy thứ dễ thương như đám mây, thảm nhún có đèn, hình nền, tường, sofa, lò sưởi, bóng bay hình tim, thiết bị nhà bếp xinh xinh… Hãy dùng trí tưởng tượng và những gì học hỏi được từ chiến hữu để cùng với chúng lại gần nhau một cách khéo léo, tiết kiệm để xây nên một căn nhà theo phong cách bạn muốn.

Bạn tự xây dựng hình tượng nhân vật cho mình

Trước lúc bạn khởi đầu hành trình đi phượt khắp nơi thì bạn phải trải qua khâu xây dựng hình ảnh rất thú vị. PK XD sẽ cho người chơi chọn ráp nối từng chi tiết một để tạo nên một nhân vật lý tưởng nhất theo định nghĩa của từng người, từ làn da, cặp mắt, ánh mắt, bờ môi, biểu cảm thường trực, tóc, giày dép, trang phục, kính, ba lô, bao tay, tất… toàn bộ mọi thứ. Bạn muốn hoá thành bất kỳ ai đều được, không phụ thuộc theo bất cứ ai, muốn chọn gì thì chọn, sống phong phú, biết tận hưởng, nhiều sắc màu cuộc sống.

Trong suốt thời gian chơi PK XD, sẽ có vô số những thách thức nhỏ không giống nhau. Và dựa vào đó bạn sẽ tìm hiểu sở thích cá nhân của mình kỹ càng hơn, còn hơn cả những gì mọi người đang bày tỏ ngoài đời thực.

Tải Game PK XD MOD APK

Trò chơi giải trí đầy tính nhân văn và thú vị

Trò chơi có đồ hoạ dang khối màu, tuy nhiên phối rất nhã nhặn, xinh xắn và nổi bật là rất vui nhộn. Mọi việc xảy ra trong PK XD cũng đều là những thứ siêu cuốn hút, vui tươi trong đời sống: tiếp xúc, gắn kết chiến hữu, trải nghiệm cuộc sống, vui chơi với sắc màu, và tự tay xây một căn hộ trong mơ. Nhạc nền sinh động, trong sáng, tràn đầy năng lượng lạc quan.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều tựa game hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như: House Flipper, BitLife, Bee Factory, v.v.

Tải game PK XD MOD APK cho Android miễn phí

Nếu mong muốn tìm một trò chơi trên điện thoại để giúp trong lòng cảm thấy vui vẻ, xua đi sự âm u đang có trong lòng, thì bạn đừng bỏ qua trò chơi này nhé. Tải ngay về điện thoại phiên bản PK XD MOD APK của Trùm Game MOD bằng đường link tải miễn phí dưới bài viết này nhé.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (440MB)

Danh Mục

4.8/5 (5 votes)

Viết đánh giá