4 1 Barbie Dreamhouse Adventures

Barbie Dreamhouse Adventures MOD APK (Mở Khóa VIP) v2022.4.1

By YenNguyen - 13 Tháng Tám, 2022
Tên Barbie Dreamhouse Adventures
Phiên bản 2022.4.1
Tính năng MOD Mở Khóa VIP
Kích thước 1.2GB
Yêu cầu Android 4.4 trở lên
Thể loại Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Budge Studios
Đăng lúc 29 Tháng Bảy, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 13 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (1.2GB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.


Barbie Dreamhouse Adventures là game hướng đến trẻ nhỏ, được phát hành bởi Budge Studios. Ngay khi mới ra mắt, game đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của các bạn trẻ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Trùm Game MOD tìm hiểu rõ hơn về trò chơi thú vị này nhé!

Giới thiệu về game Barbie Dreamhouse Adventures

Barbie Dreamhouse Adventures được lấy cảm hứng từ TV series cùng tên. Bộ phim này xoay quanh cuộc sống của Barbie và những chị em của cô, bao gồm Skipper, Stacie và Chelsea. 

Barbie Dreamhouse Adventures được đề xuất là trò chơi dành cho trẻ em từ 6 tới 12 tuổi, tuy nhiên người lớn cũng có thể chơi bởi nó có nội dung vô cùng giải trí và hấp dẫn. Game bao gồm rất nhiều hoạt động vui nhộn như thời trang, gặp gỡ bạn bè, làm bánh, nấu nướng, tiệc BBQ, tiệc bể bơi,…

Barbie Dreamhouse Adventures

Game Play

Trở thành đầu bếp

Với Barbie Dreamhouse Adventures, bạn có thể hóa thân thành đầu bếp và tạo ra những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt. Ngoài ra người chơi còn có cơ hội tiếp xúc với phong cách ẩm thực khác nhau để thêm hoặc bớt các nguyên liệu nấu ăn khác nhau một cách tự do. Bạn có thể lưu ảnh kỷ niệm với trải nghiệm trong trò chơi rồi chia sẻ chúng trên cộng đồng người chơi Barbie Dreamhouse Adventures.

2 2 Barbie Dreamhouse Adventures

Phong cách thời trang

Mỗi Barbies đều có vẻ đẹp riêng biệt nên người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang phục và kiểu dáng thời trang, thậm chí đi kèm với nhiều mẫu trang sức nổi bật, sang trọng. Thậm chí các bộ trang phục còn được xây dựng lại dựa trên những thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Game liên tục update những trang phục mới cho người chơi khám phá khiến đông đảo người chơi ngày càng yêu thích.

Thiết kế nhà cửa

Với Barbie Dreamhouse Adventures, bạn có thể tự do sáng tạo cho ngôi nhà của mình sao cho độc đáo và tiện nghi nhất. Tuy nhiên, game cũng cung cấp sẵn các thiết kế nhà cực tiện nghi, đẹp mắt.

Gặp gỡ bạn bè, người thân

Trong Barbie Dreamhouse Adventures, bạn sẽ được làm quen và giao lưu với nhiều người bạn tuyệt vời. Họ là những con người tài năng và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào. 

Mùa hè vui nhộn

Bãi biển Malibu cuối cùng đã mở cử trở lại cho bạn thỏa sức làm những điều mình muốn. lướt sóng Malibu với Chelsea và Stacie và thi xem ai là nhà vô địch lướt sóng cuối cùng trong một trò chơi nhỏ tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại hồ bơi Dreamhouse trong khi Ken tổ chức một trong những bữa tiệc hồ bơi huyền thoại của mình. 

Câu lạc bộ VIP trong Barbie Dreamhouse Adventures

Khi nâng cấp lên gói VIP Club, bạn có thể khám phá thêm rất nhiều hoạt động, hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút vui chơi bất tận như tiệc bên bể bơi, chụp ảnh thời trang, ban nhạc rock và tiệm làm tóc. Ngoài ra gói này còn cho phép bạn truy cập vào nhiều trang phục, quà tặng, nhân vật và thú cưng khác. Bạn sẽ có thêm bạn bè và một số cún con hết sức đáng yêu để chơi cùng.

Đồ họa

Barbie Dreamhouse Adventures có thiết kế đồ họa vô cùng sống động và vui tươi. Các màu sắc tươi mới bao quanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu. Các thiết kế nhân vật và đồ vật dựa trên đồ họa 3D chất lượng cao, sắc nét và vô cùng chân thực. Bên cạnh đó là phần nhạc nền vui nhộn và giọng nói nhân vật cũng rất dễ thương

3 1 Barbie Dreamhouse Adventures

Tải ngay Barbie Dreamhouse Adventures MOD Apk cho Android, iOS

Barbie Dreamhouse Adventures chắc chắn sẽ trở thành một trò chơi tuyệt vời dành cho cả trẻ em lẫn người lớn bởi nội dung nhẹ nhàng, đồ họa đẹp mắt, dễ thương,… Vậy còn chần chừ gì mà không tải game ngay và tận hưởng những giây phút thoải mái, giải trí!

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm game tương tự như: The Sims Freeplay, Hollywood Story: Fashion Star, House Designer: Fix & Flip, v.v.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (1.2GB)

YenNguyen

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá