1 Twitter 1 Twitter

Twitter APK v9.41.0

By VianVi - 18 Tháng Tám, 2022
Tên Twitter
Phiên bản 9.41.0
Tính năng MOD
Kích thước 107.45 M
Yêu cầu Android 4.0+
Thể loại Ứng Dụng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Twitter, Inc.
Đăng lúc 4 Tháng Tám, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 18 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (107.45 M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.


Twitter là gì, tải Twitter APK như thế nào đang là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay. Thực tế đây là một trong những mạng xã hội thu hút được một lượng lớn thành viên truy cập chỉ xếp sau Facebook. Cùng tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện download ứng dụng qua thông tin Trùm Game Mod chia sẻ ở bài viết sau.

Bạn biết gì về Twitter?

Twitter là một trang mạng xã hội hoạt động từ tháng 7 năm 2006 do ack Dorsey, Biz Stone, Evan Williams và Noah Glass đồng sáng lập. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể  tương tác với nhau bằng cách đăng tải hình ảnh, thông điệp lên trang cá nhân của mình và  phản hồi với người khác.

Phần mềm này còn cho phép người dùng theo dõi hàng trăm thành viên khác 
Phần mềm này còn cho phép người dùng theo dõi hàng trăm thành viên khác

Không chỉ vậy, sau khi tải Twitter APK về máy bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động của thần tượng, bạn bè hay người thân một cách dễ dàng. Hiện tại ứng dụng này đã thu hút được hơn 330 triệu người dùng tích cực hàng tháng và quy tụ hơn 500 triệu tweet đăng tải mỗi ngày. 

Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép người dùng theo dõi hàng trăm thành viên khác và cập nhật tin tức mới nhất trên thế giới trong nháy mắt. Tuy nhiên, so với các mạng xã hội khác, Twitter giới hạn kích thước tin nhắn ở 280 ký tự trở xuống để thúc đẩy mọi người sử dụng ngôn ngữ một cách thông minh hơn.

Mạng xã hội Twitter hoạt động như thế nào?

Mạng xã hội Twitter có cách thức hoạt động tương đối đơn giản, dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác nhau. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy, đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí là đã có thể chia sẻ tin tức, giới thiệu sản phẩm hay theo dõi bạn bè theo ý muốn.

Bên cạnh đó, nếu muốn nhận thông báo từ các thành viên khác, người dùng chỉ cần tìm đến tài khoản cá nhân nhấn Follow. Thao tác này sẽ giúp bạn cập nhật các câu chuyện hay những tin tức mới nhất trên toàn thế giới.

Vì sao Twitter được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng?

Bạn có thể sử dụng Twitter để chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn xung quanh cuộc sống của bản thân và nhận lại sự đồng cảm của cộng đồng thành viên. Không chỉ vậy, người dùng cũng sẽ được giao lưu, kết bạn với tất cả mọi người đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Vì sao Twitter được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng?
Vì sao Twitter được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng?

Ngoài ra, ở ứng dụng này, bạn sẽ có được mọi quyền tự do về phát ngôn của mình đặc biệt là ở những tài khoản mang xu hướng 18+: Twitter cu to, Twitter trai hay Twitter gay. Đây chính là điểm tạo nên khác biệt của Twitter so với các nền tảng xã hội khác như: Facebook, Youtube, Tiktok…

Hiện nay, mạng xã hội này hỗ trợ khoản 29 loại ngôn ngữ khác nhau để người dùng tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân nhất. Bên cạnh đó, các nội dung quảng cáo cũng được kiểm soát chặt chẽ, không tràn lan như những ứng dụng khác để người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt, tính năng nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng luôn được người dùng đánh giá rất cao. Mọi hình ảnh, video và các đường link dẫn đều sẽ được gửi đến người mình theo dõi hoặc được theo dõi vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

Cách tải Twitter trên điện thoại đơn giản, dễ dàng

Hiện tại, phần mềm hỗ trợ người dùng trên mọi nền tảng thịnh hành từ PC cho đến điện thoại di động. Cùng tham khảo các thông tin chia sẻ dưới đây để nắm rõ hơn từng thao tác tải Twitter APK  về máy nhé!

Cách tải Twitter tìm Trai Gay Cu To trên điện thoại đơn giản, dễ dàng
Cách tải Twitter tìm Trai Gay Cu To trên điện thoại đơn giản, dễ dàng

Tải Twitter trên hệ điều hành Android như thế nào?

Như đã biết, Twitter là mạng xã hội trực tuyến  cho phép người dùng đọc, nhắn và cập nhật tweets hoàn toàn miễn phí. Nếu còn đang phân vân không biết cách tải Twitter APK trên hệ điều hành Android như thế nào thì hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập link download Twitter để máy tiến hành tải về một cách tự động và nhanh chóng nhất. 
  • Bước 3: Ngay khi hệ thống gửi các thông tin về điều khoản tải ứng dụng bạn hãy nhấn Chấp nhận để quá trình download phần mềm về điện thoại hoàn tất.

Các bước tải Twitter dành cho iOS

Quá trình tải Twitter tìm Trai Gay Cu To dành cho iOS không quá phức tạp như nhiều người lầm tường. Các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập link tải Twitter APK để download  ứng dụng về điện thoại di động.
  • Bước 2: Xác nhận thông tin trong mục “Tập tin chưa thực sự đáng tin cậy” để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Ngay khi giao diện chính xuất hiện biểu tượng app Twitter nghĩa là bạn đã tiến hành tải và cài đặt ứng dụng thành công.

Lời kết

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nền tảng mạng xã hội miễn phí Twitter. Chỉ cần thực hiện đúng trình tự các thao tác vừa được hướng dẫn trên, người dùng sẽ dễ dàng tải Twitter APK tìm Trai Gay Cu To và cài đặt trên điện thoại di động của mình.Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm các phần mềm khác tại Trùm Game Mod như: Litmach, HAGO, Tinder

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (107.45 M)

VianVi

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá