logo 19 Bilibili

Bilibili MOD APK (Mở khóa Premium) v2.22.0

By YenNguyen - 2 Tháng Mười Hai, 2023
Tên Bilibili
Phiên bản 2.22.0
Tính năng MOD Mở khóa Premium
Kích thước 87MB
Yêu cầu Android 4.2 trở lên
Thể loại Ứng Dụng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Bilibili
Đăng lúc 8 Tháng Tám, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 2 Tháng Mười Hai, 2023 (5 tháng ago)
Tải xuống (87MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tính năng bản MOD

  • Mở Khóa Premium

Bilibili là ứng dụng quen thuộc mà bất cứ fan anime nào cũng nên sở hữu. Ứng dụng này cho phép bạn xem muôn vàn bộ phim anime xuất sắc của mọi thời đại mà hoàn toàn miễn phí. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Trùm game Mod tìm hiểu thêm về cách tải và cài đặt ứng dụng này nhé!

Bilibili

Giới thiệu về ứng dụng Bilibili 

Đây là ứng dụng cho phép bạn có thể xem phim hoạt hình, anime hoặc đọc truyện trực tuyến trên điện thoại mà không mất phí. Người dùng có thể tận hưởng hơn 1000 bộ phim anime nổi tiếng trên toàn thế giới với phụ đề đã được vietsub.

Đặc biệt người dùng không những có thể xem mà còn tải được video của mình lên ứng dụng để chia sẻ cho những người khác. Giống như một thư viện video chuyên chia sẻ văn hóa giữa các quốc gia, tất cả các video được đăng tải đều chứa nội dung gốc độc quyền từ ứng dụng Bilibili.

Ứng dụng Bilibili được niêm yết trên tại NASDAQ Hoa Kỳ vào năm 2018 với cái tên BILI và được phát triển nhanh chóng vào năm 2020. Vào tháng 3/2019 tại Anime Japan, nhà cung cấp đã tuyên bố hợp tác cùng Sony (sở hữu của Funimation) với mục tiêu là cung cấp các anime được cấp phép cả ở Trung Quốc và Mỹ

Lý do nên sử dụng ứng dụng Bilibili

Mang giá trị khổng lồ

Trong khoảng thời gian 2020 – 2021, Bilibili đã tăng giá trị công ty lên gấp sáu lần với giá trị vốn hóa thị trường lên tới hơn 50 tỷ USD vào tháng 1/2022. Hiện con số này đang tăng lên gấp 30 – 40 lần số tiền Sony từng mua Crunchyroll – nhà phát trực tuyến anime lớn nhất nước Mỹ.

Cạnh tranh trực tiếp với Youtube

Đây là ứng dụng cho phép người dùng đăng tải và chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc. Trong ứng dụng này còn chứa rất nhiều video liên quan tới anime đã được chỉnh sửa. Bạn có thể sáng tạo và xây dựng những nội dung giải trí khác và kiếm tiền từ lượt xem trên Bilibili.

Trong tương lai, dự kiến sẽ có nhiều Youtuber chuyển sang sử dụng Bilibili. Lý do là bởi các nội dung của người dùng khi đăng tải lên đây không bị kiện bản quyền giống như YouTube.

Thư viện phim cực khủng

Đến với phiên bản MOD APK của ứng dụng Bilibili, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều bộ phim hoạt hình mà mình yêu thích. Ứng dụng này sở hữu một kho gồm các video đa dạng, phong phú. Mỗi video đều được phụ đề bằng tiếng Việt, tiếng Trung và tiếng Anh.

2 18 Bilibili

Hỗ trợ nền tảng đa ngôn ngữ

Ứng dụng không chỉ đa dạng về thể loại phim mà còn mang đến trải nghiệm đa ngôn ngữ độc đáo. Bạn có thể tận hưởng sự thuận tiện khi xem phim bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn hiểu rõ lời thoại của nhân vật và nắm bắt chính xác nội dung của bộ phim. Khả năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn khám phá nền văn hóa và ngôn ngữ của các quốc gia khác nhau thông qua điện ảnh.

Việc có phụ đề đa ngôn ngữ không chỉ làm tăng tính tương tác của người xem mà còn mở rộng phạm vi xem phim trên toàn quốc gia. Bạn có thể thưởng thức bất kỳ bộ phim nào mà bạn yêu thích ở bất cứ đâu trong quốc gia, không gặp rắc rối về ngôn ngữ.

Không chỉ vậy, việc xem phim trên ứng dụng này còn mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ phân giải HD cực cao. Sự mượt mà và rõ nét của hình ảnh giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc của bộ phim mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo phiền toái. Điều này tăng thêm trải nghiệm xem phim, làm cho mỗi tình tiết trở nên sống động và cuốn hút.

Đặc biệt, ứng dụng cung cấp một kho phim anime đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều tác phẩm nổi tiếng với lượt xem lớn. Điều này mang lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và hứng thú khi thưởng thức thể loại này.

Cuối cùng, việc sử dụng ứng dụng này không chỉ là cách để xem phim mà còn là một hình thức giải trí thư giãn. Với sự thuận tiện và đa dạng của nó, bạn có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích mọi nơi và mọi lúc một cách thoải mái và thư giãn nhất có thể.

bilibili premium 1 Bilibili

Nhận thông báo của ứng dụng

Ứng dụng này không chỉ là nơi giải trí, mà còn là một cộng đồng năng động. Bạn có thể dễ dàng truy cập và theo dõi cũng như thể hiện sự thích của mình đối với hàng loạt video được chia sẻ trong cộng đồng này. Sự linh hoạt được thể hiện qua việc bạn có thể lưu lại những video yêu thích vào danh sách phát cá nhân và thoải mái xem lại chúng vào bất cứ lúc nào.

Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng còn thông báo cho bạn về những nội dung mới và phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Hệ thống thông báo được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, giúp bạn không bỏ lỡ những video và tập phim hot mà bạn quan tâm.

Một điểm đặc biệt nổi bật là tính năng cập nhật nhanh chóng của ứng dụng, đảm bảo rằng người dùng luôn tiếp cận được nội dung mới nhất và thú vị nhất. Bằng cách này, ứng dụng không chỉ là một nơi để xem giải trí mà còn là một nguồn thông tin đáng tin cậy với sự đa dạng và phong phú.

Ngoài ra, Bilibili còn cung cấp khả năng tạo số liệu thống kê cho các video và phim, giúp người dùng theo dõi và đánh giá độ phổ biến của nội dung. Bạn có thể nắm bắt xu hướng và trải nghiệm những thay đổi trong cộng đồng qua các con số này, tạo nên một trải nghiệm sáng tạo và tương tác.

bilibili premium 2 Bilibili

Trong khi xem, tương tác với từng tập

Người sử dụng có khả năng chia sẻ quan điểm cá nhân bằng cách để lại bình luận dưới các video và tập trung vào từng chi tiết của mỗi bộ phim. Điều này mang lại cơ hội cho mọi người thể hiện bản thân và làm cho trải nghiệm xem phim trở nên thú vị hơn. Có thể điều chỉnh phụ đề, tua nhanh hoặc làm chậm phim theo ý muốn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi hoặc bỏ qua những phần không mong muốn. Người dùng cũng có thể chú ý đến diễn biến của câu chuyện vì chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, khó mà có thể chối từ.

Ứng dụng cũng đặt sự chú ý lớn vào việc phát triển giao diện người dùng, nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Khả năng tải lên video cá nhân và theo dõi nhiều thể loại phim khác nhau là điểm nổi bật, mở rộng khả năng tương tác của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng xem các video hoạt hình do người dùng khác tạo ra, làm gia tăng sự đa dạng và sáng tạo trong nền cộng đồng người xem.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Bilibili

Để tải ứng dụng Bilibili, bạn truy cập vào website của Trùm game Mod và tìm kiếm tên ứng dụng trên thanh công cụ. Trùm game Mod là website chuyên cung cấp những đường link chính thống, uy tín, đã được kiểm soát kỹ lưỡng. Ngoài ứng dụng Bilibili, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đường link tải các ứng dụng, trò chơi khác tại đây. Để tiến hành tải và cài đặt, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào Trùm game Mod và tìm kiếm ứng dụng Bilibili trên thanh công cụ.
  • Bước 2: Hệ thống hiển thị đường link tải Bilibili về Android và iOS. Bạn lựa chọn đường link phù hợp với hệ điều hành trên điện thoại của mình và chọn “Tải về”.
  • Bước 3: Giải nén tệp vừa tải về để điện thoại tự động cài đặt ứng dụng.

FAQs – Một số câu hỏi về ứng dụng Bilibili

Tại sao không thể tải ứng dụng về điện thoại?

Khi gặp vấn đề này, bạn hãy kiểm tra lại xem dung lượng trong điện thoại còn trống hay không? Nếu dung lượng vẫn đủ thì rất có thể do đường truyền mạng yếu hoặc không ổn định. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn có thể tải Bilibili MOD APK trên Trùm game Mod nhanh chóng và dễ dàng nhất!

Có thể xem video với chất lượng cao nhất trên Bilibili không?

Câu trả lời là Có. Người dùng chỉ cần đảm bảo đường truyền mạng ổn định là có thể xem video với chất lượng cao nhất. 

3 17 Bilibili

Tại sao không thể đăng tải video lên ứng dụng?

Để đăng tải video lên ứng dụng, người dùng cần đăng ký và đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng này.

Tải ngay Bilibili MOD APK cho Android, iOS

Tải ngay Bilibili MOD APK trên Trùm game Mod và tận hưởng những giây phút xem phim hoạt hình cực kỳ thư giãn ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số ứng dụng có tính năng tương tự như: AnimeHay, TeaTV,…

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (87MB)

YenNguyen

Danh Mục

3.7/5 (45 votes)

Viết đánh giá