Evony_The_Kings_Return_LOGO

Evony: The King’s Return APK v4.23.0

By OanhNguyen - 10 Tháng Tám, 2022
Tên Evony: The King's Return
Phiên bản 4.23.0
Tính năng MOD
Kích thước 235.98 MB
Yêu cầu Android 4.4
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành TG Inc
Đăng lúc 10 Tháng Tám, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 10 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (235.98 MB )
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Nếu bạn là người chơi yêu thích xây dựng nên thành phố và vương quốc cho riêng mình cùng với việc tham gia huấn luyện quân đội và đi chinh chiến thì Evony: The King’s Return sinh ra chính là dành cho bạn. Đây được coi là một trong những game thành công nhất về chủ đề trên với lượt tải về nhiều. Hãy cùng apktodo.co tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu game Evony: The King’s Return

Evony: The King’s Return là một game chiến lược với nội dung cực kỳ phong phú và gay cấn. Để xây dựng một vương quốc thì bạn cần phải có đầy đủ khả năng tư duy tính toán một cách khéo léo, nếu không bạn có thể mất đi tất cả vào tay kẻ thù. Do đó, trò chơi này luyện tập được các kỹ năng của người quản lý để sao cho mọi thứ được làm một cách tốt nhất. Người chơi vừa là quân vương, vừa là tướng quân nhưng cũng là một nhà ngoại giao tài ba và đầy bản lĩnh.

Game Evony: The King’s Return có gì hấp dẫn?

Nền văn minh của từng quốc gia đa đạng

Người chơi được toàn quyền lựa chọn để cai quản một trong bảy quốc gia mà game cung cấp. Đó là một trong bảy đất nước có nền văn minh phát triển nhất trên thế giới như Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản, Ả Rập và Trung Quốc. Với mỗi quốc gia, bạn sẽ có cách quản lý và phát triển nền văn hóa khác nhau. Do vậy bạn hãy tận dụng những nguồn lực mà game mang tới cho bạn để phát triển quốc gia của mình nhé.

Evony_The_Kings_Return_1

Liên minh nhiều quốc gia khác nhau

Trong game Evony: The King’s Return, bạn không chỉ chiến đấu và tạo lập quốc gia một cách đơn độc mà bạn còn có thể liên hệ với các quốc gia khác qua tính năng dịch tự động trong các trò chơi. Liên minh quốc gia là một điều khá quan trọng để bạn có thể giữ được tình trạng hòa bình cho quốc gia của mình, làm cho mình trở nên vững mạnh, tránh kẻ thù xâm nhập.

Khai thác và quản lý tài nguyên

Tài nguyên là kho dự trữ rất quan trọng của mỗi quốc gia. Vậy nên đất nước của bạn có tài nguyên gì thì hãy phát triển và ưu thế hóa chúng để có thể khai thác và giúp cho đất nước phát triển. Có như vậy, người chơi mới có thể nâng tầm vị thế trước đối thủ và xây dựng đất nước.

Nhân vật trong game quen thuộc và có thực trong lịch sử thế giới

Một trong những điểm thú vị của Evony: The King’s Return đó là bạn có thể bắt gặp rất nhiều cái tên những vị lãnh đạo của các quốc gia trên thế giới ngoài đời thực. Họ có thể là Oda Nobunaga, George Washington, Abraham Lincoln, King Arthur và rất nhiều những nhà lãnh đạo tài ba khác xuyên suốt lịch sử. 

Evony_The_Kings_Return_3

Những câu hỏi thường gặp khi chơi game Evony: The King’s Return

  • Evony: The King’s Return phù hợp với lứa tuổi nào?

Game phù hợp cho người chơi từ 10 tuổi trở lên theo khuyến cáo đến từ nhà sản xuất.

  • Chơi game Evony: The King’s Return có khó không?

Trò chơi rèn luyện cho người chơi tư duy tốt và cách quản lý tất cả các khía cạnh khác nhau của quốc gia như tài chính, quân đội, ngoại giao,….

  • Tải Evony: The King’s Return có an toàn cho điện thoại di động không?

Evony: The King’s Return cực kỳ an toàn trên các thiết bị di động hiện nay và được kiểm tra trước khi gửi tới người chơi.

Evony_The_Kings_Return_2

Hướng dẫn tải game Evony: The King’s Return Mod cho Android, IOS

Để tải game Evony: The King’s Return về điện thoại Android và IOS bạn chỉ cần click vào link tải game được apktodo.co đính kèm tại bài viết này là xong! Ngoài ra bạn có thể tham khảo những trò chơi khác tương tự như Heroes Infinity, Epic Battle Simulator 2, State of Survival.

Với lối chơi thông minh và đầy chiến lược, Evony: The King’s Return chính là tựa game giải trí rèn luyện kỹ năng tư duy cho người chơi. Còn chần chừ gì, hãy cùng  apktodo.co thỏa sức trải nghiệm trò chơi này nhé. 

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (235.98 MB )

OanhNguyen

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá