Ứng dụng HBO Go cùng với các gói cước ưu đãi

HBO Go MOD APK (Đăng ký miễn phí) v5.9.8

By VanQuan - 16 Tháng Tám, 2022
Tên HBO Go
Phiên bản 5.9.8
Tính năng MOD Đăng ký miễn phí
Kích thước 23M
Yêu cầu Android 5.0
Thể loại Ứng Dụng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành HBO Holding Zrt
Đăng lúc 16 Tháng Tám, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 16 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (23M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tính năng Mod

  • Đăng ký miễn phí

HBO Go là một những ứng dụng truyền hình trực tuyến, luôn cho phép không có giới hạn với hàng nghìn phim khổng lồ tại HBO. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn biết được ứng dụng này có những điều đặc biệt và hấp dẫn như thế nào xem tiếp ở bài viết dưới nhé!

Thế nào là HBO Go?

HBO Go là một dịch vụ truyền hình trực tuyến luôn cho phép thuê và bao xem không có các giới hạn thư viện với những nội dung khủng lồ của HBO Go. Sẽ bao gồm những nội dung vô cùng đặc biệt độc quyền được sản xuất tại Mỹ và cả châu Á, các loại phim bom tấn Hollywood, hay các chương trình dành cho trẻ em thiếu nhi trên các nền tảng như là tivi, điện thoại,…

Giới thiệu về ứng dụng HBO Go đa dạng
Giới thiệu về ứng dụng HBO Go đa dạng

Được mắt vào năm 2010 HBO Go được dưới dạng ở nội dung độc lập, được thiết bởi cho những ai  dùng dịch vụ truyền hình trả phí thông các nhà mạng, cáp, vệ tinh,…và đã có những kênh HBO đi kèm cùng với các gói mà họ đã đăng ký. Ứng dụng này hiện tại đã hỗ trợ các ngôn ngữ như là: tiếng anh, tiếng việt, tiếng thái, tây ban nha và cả bồ đào nha.

Một số kênh đã có trên ứng dụng

Bắt đầu vào từ ngày 01/07/2019 thì toàn bộ người dùng này đã có thể chính thức được đăng ký để mua gói truyền hình của ứng dụng này ngay trên FPT Telecom và Mytv.

  • HBO: đây là một kênh chiếu phim hay là những chương trình thể thao, thời sự và còn là một kênh truyền hình của Mỹ hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • MAX by HBO: đây sẽ là một kênh phim truyện nó sẽ thiên về các thể loại vô cùng gây cấn, phim hành động cùng với phim khoa học giả tưởng. Với kênh MAX by HBO này còn có một thời gian phát sóng 24/24 và còn được sử dụng theo ngôn ngữ tiếng anh.
  • RED by HBO: đây được cho là một kênh truyền hình châu á với nhiều sự hợp tác sản xuất của hãng truyền hình HBO Asia cùng với Mei-Ah Hong Kong. Nó không chỉ là phát sóng những bộ phim của châu Á mà kênh này nó còn đem đến những tin tức giải trí hay là phỏng vấn các ngôi sao xuất phát đến từ các nước châu Á như là: Trung Quốc, Nhật Bản,…

Ưu điểm của ứng dụng

Có một thư viện phim ảnh vô cùng lớn

Ứng dụng này nó sẽ cho phếp thuê bao xem và sẽ không có giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO Go ở mọi lúc, mọi nơi.

Với thư viện này nó có đến tầm khoảng 3000 giờ cho phim VOD, cùng với những nội dung vô cùng độc quyền được HBO sản xuất ở tại Mỹ và cả châu Á như là phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách của châu Á, hay là những chương trình thiếu nhi mà các em bé cực thích.

Nhiều phim của HBO Originals độc quyền

HBO Originals đây là một kênh phim độc quyền cùng với nhiều tác phẩm từng được đoạt giải thưởng và vô cùng hấp dẫn nhất ở Hollywood, như là mùa 2 series là những lời dối trá tai hại cùng với sự tham gia của Nicole Kidman và Meryl Streep.

Nhiều các thể loại phim cực hay, kịch tính cùng ứng dụng
Nhiều các thể loại phim cực hay, kịch tính cùng ứng dụng

Ngay tại Việt Nam, khi đăng ký ứng dụng này thì các bạn sẽ được theo dõi các tập phim vô cùng mới nhất thuộc ở HBO Originals rất là độc quyền cùng ngày chiếu với là thị trường Mỹ.

Luôn hỗ trợ trên các nền tảng

Với ứng dụng này nó hoạt động ở trên mọi màn hình và cũng như các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng,…và nó luôn yêu cầu rằng phải có một kết nối vô cùng ổn định như các dịch vụ stream video khác.

Với một giao diện của ứng dụng sẽ được thể hiện giống như nhau ở trên mọi nền tảng và các nội dung bên trong cũng tương đồng.

Có thể xem phim được theo phụ đề tiếng việt

Người dùng sẽ có thể được xem phim ngay trực tiếp trên HBO Go, MAX by HBO, RED by HBO của gói dịch vụ tại ứng dụng này với một phụ đề bằng tiếng việt. Điều đặc biệt là, 100% những nội dung trên gói ứng dụng luôn được việt hóa  ( phụ đề/ thuyết minh) sẽ vô cùng là dễ dàng cho khán giả ở mọi lứa tuổi có thể xem.

Cách tải ứng dụng HBO Go về điện thoại đơn giản

  • Bước 1: các bạn sẽ tải ứng dụng Trumgamemod về trên điện thoại.
  • Bước 2: các bạn sẽ chọn vào thanh công cụ để được đăng nhập.
  • Bước 3: sau khi các bạn đã đăng nhập thành công thì tại thanh công cụ chọn vào thêm và tiếp sẽ chọn vào mục mua gói.
  • Bước 4: lướt xuống gói của ứng dụng và các bạn sẽ chọn gói thời gian cho ứng dụng này.
  • Bước 5: các bạn sẽ thanh toán hoàn tất đầy đủ. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các ứng dụng như Talking Ben the Dog, IDLE NIGHTMARKET

Sau khi các bạn đã thanh toán thành công thì hãy quay lại với giao diện chính để có thể trải nghiệm thưởng thức ứng dụng vô tư nhất. 

Đơn giản với các bước tải ứng dụng HBO Go về máy
Đơn giản với các bước tải ứng dụng HBO Go về máy

Lời kết

Vì vậy, qua đây những nội dung về HBO Go mà chúng tôi đã đề cập đến các bạn luôn mong các bạn sẽ xem xét và tải gói ứng dụng này ngay về điện thoại của mình để có thể trải nghiệm những bộ phim mới mẻ nhất, hấp dẫn và kịch tích cho những thời rãnh rỗi hay khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ cùng ứng dụng này nhé!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (23M)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá