game dragon ball legends Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends MOD APK (Unlimited Crystals, Sát Thương Cao) v4.21.0

By Trùm Game - 1 Tháng Sáu, 2023
Tên Dragon Ball Legends
Phiên bản 4.21.0
Tính năng MOD Unlimited Crystals, Sát Thương Cao
Kích thước 80MB
Yêu cầu Android 6.0
Thể loại Đối Kháng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Bandai Namco
Đăng lúc 19 Tháng Mười Một, 2021
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 1 Tháng Sáu, 2023 (11 tháng ago)
Tải xuống (80MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

  • Unlimited Crystals
  • Sát Thương Cao
  • Việt Hóa

Dragon Ball Legends MOD APK (Unlimited Crystals, Sát Thương Cao) là game đối kháng giựa theo cốt truyện 7 viên ngọc rồng của nhà phát hành Bandai Namco. Trò chơi này được đông đảo các thanh niên tại Nhật Bản ủng hộ sau khi ra mắt. Trùm Game Mod cũng nhanh chóng ra ra bản MOD sửa lại lượng sát thương giúp người chơi dành phần thắng dễ hơn.

Dragon Ball Legends MOD APK (Unlimited Crystals, Sát Thương Cao)

Giới thiệu game Dragon Ball Legends

Vào ngày 18/5/2018 game Dragon Ball Legends chính thức được ra mắt sau 1 thời gian dài giới thiệu và nhận về hàng triệu lượt tải nhanh chóng. Đây là thể loại game đối kháng đấu tổ đội 3v3 mà đồng đội và đối thủ của bạn sẽ ngẫu nhiên là 1 người chơi ở bất kỳ đâu đó trên thế giới. Địa điểm đầu tiên được lựa chọn từ nhà phát hành đó là nước Mỹ, sau đó qua các nước châu Âu, tuy nhiên giờ đây nó đã được mở rộng ra toàn cầu.

Tải Dragon Ball Legends MOD APK

Hệ thống nhân vật đa dạng

Thực ra thì với những ai đã đọc hoặc xem toàn bộ các phần của bộ sưu tập truyện tranh 7 viên ngọc rồng chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ với những cái tên như:

  • Son Goku
  • Freeza
  • Son Gohan
  • Vegeta
  • Piccollo
  • Krillin
  • Yamcha
  • Cell

Mỗi nhân vật đều mang trong mình những sức mạnh khác nhau, chiêu thức khác nhau và nếu như trước kia bạn thần tượng mê mẩn nhân vật nào thì giờ đây có thể chọn nhân vật đó. Trò chơi này khơi gợi dậy những kỉ niệm từ hơn chục năm về trước khi mà còn phải đi mượn truyện từ bạn bè về đọc. Giờ đây chúng ta có thể hòa mình vào trong những nhân vật đó và tham gia vào các trận chiến nảy lửa.

Tải Dragon Ball Legends MOD APK

Phong các chơi Dragon Ball Legends

Trò chơi chiến đấu nên các bạn chủ yếu là điều khiển nhân vật ra đòn để hạ gục đối thủ. Thực ra đối với những ai mới tham gia vào Dragon Ball Legends cũng không tốn quá nhiều thời gian để làm quen nó. Sẽ có phím cảm ứng hiện trên màn hình và bạn có thể dùng 1 ngón tay, thường thì các game thủ hay dùng ngón cái để điều khiển di chuyển, ra đòn, né chiêu… dễ dàng.

Tải Dragon Ball Legends MOD APK

Chúng ta sẽ chiến đấu bằng những thẻ bài được xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên đến từ các lập trình viên của nhà sản xuất cài đặt sẵn. Mỗi người chơi sẽ có những tính toán và đưa ra phương án chiến đấu khác nhau để dành phần thắng cho bản thân mình. Hãy cố gắng kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra những combo có sức mạnh sấm sét để hạ gục đối thủ nhanh chóng nhất có thể.

Tải Dragon Ball Legends MOD APK

Đồ họa 3D đỉnh cao

Chỉ cần nhìn vào hình ảnh mà chúng tôi cung cấp là bạn hoàn toàn có thể hiểu được phần nào về đồ họa 3D của game Dragon Ball Legends rồi. Tôn trọng phía tác giả truyện tranh nên Bandai Namco giữ nguyên vẹn hình ảnh các nhân vật trong truyện, tuy nhiên màu sắc được sáng tạo đẹp và trở nên hầm hố hơn rất nhiều.

Điều mà đa số người chơi cảm thấy thích thú nhất đó là các hiệu ứng khi ra đòn cực đẹp. Cho đến 2021 không có quá nhiều game thể loại đối kháng có đồ họa đỉnh cao như trò chơi này. Nếu như bạn chưa thử thì thực sự là quá phí, bên cạnh đó là âm thanh sống động thật sự chất lượng với những pha ra đòn.

Tải game Dragon Ball Legends MOD APK cho Android miễn phí

Nói chung thì không cần phải viết quá dài dòng giới thiệu về trò chơi này bởi các bạn đến đây chắc chắn là đã có quãng thời gian chơi bản gốc. Để không làm mất hứng quá nhiều khi chúng ta lợi dụng vào các tính năng thì bản Dragon Ball Legends MOD sẽ mở vô hạn Crystals và tăng lượng sát thương trong mỗi trận chiến nếu bạn cần.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (80MB)

Danh Mục

4.1/5 (8 votes)

Viết đánh giá