logo game robbery bob Robbery Bob

Robbery Bob MOD APK (Vô Hạn Tiền, Mở Khóa) v1.21.10

By Trùm Game - 30 Tháng Ba, 2023
Tên Robbery Bob
Phiên bản 1.21.10
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Mở Khóa
Kích thước 50.1 MB
Yêu cầu Android 4.4
Thể loại Nhập Vai
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Level Eight
Đăng lúc 20 Tháng Mười Một, 2021
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 30 Tháng Ba, 2023 (1 năm ago)
Tải xuống (50.1 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tính năng bản MOD

  • Vô Hạn Tiền
  • Mở Khóa

Robbery Bob MOD APK (Vô Hạn Tiền, Mở Khóa) là game nói về công việc ăn trộm khá vui của nhà phát hành Level Eight. Nếu như ở ngoài đời xã hội và nhà nước lên án hành vi trộm cắp thì chúng ta có thể thử làm chuyện đó trong game. Tuy nhiên để thuận tiện cho công việc ăn trộm suôn sẻ thì Trùm Game Mod đã giúp bạn có ngay một đống tiền để mua sắm rồi.

trumgamemod com robbery bob mod apk Robbery Bob

Giới thiệu game Robbery Bob

Nếu như bạn quá chán với những trò chơi đánh nhau, chiến thuật theo nội dung làm anh hùng bảo vệ công lý. Thì đây sẽ là trò chơi thú vị khi bạn trở thành người xấu đó là kẻ chuyên đi ăn trộm.

Nội dung game hấp dẫn

Đối với thế hệ 8x hay 9x chúng tôi ngày xưa thường hay xem phim Anh Hùng Robin Hood. Một chàng trai dũng mãnh và mưu trí chuyên cướp của kẻ ác để giúp dân. Trong trò chơi này nội dung có khác đi một chút, bạn sẽ vai vào anh chàng mang tên Bob. Với xuất thân nhà nghèo không được ăn học chàng trai này thường xuyên đi móc túi, đột nhập và ăn trộm.

Trong trò chơi này bạn sẽ được đột nhập vào hơn 50 căn nhà siêu giàu để trộm cắp tài sản. Chúng ta phải đi thật khẽ khàng, nhanh trí ẩn nấp hoặc chạy thật nhanh trước khi bị tóm và ăn no đòn. Đây là trò chơi giải trí nhưng mang lại sự hồi hộp cho người chơi, bởi tính hấp dẫn của nó là đã có hàng triệu lượt tải về.

Tải Robbery Bob MOD APK

Tính năng hay trong game Robbery Bob

Di chuyển nhẹ nhàng

Chúng ta sẽ đột nhập vào nhiều ngôi nhà khác nhau, tất nhiên sẽ có nhà có chó hoặc có cả bảo vệ. Bạn sẽ phải đi thật khẽ khàng nhẹ nhàng để những chú chó khong tỉnh dậy.

Lấy trộm những đồ có giá trị

Chắc chắn rằng bạn sẽ chỉ nghĩ rằng đi ăn trộm chúng ta chỉ lấy tiền, vàng… đúng không nào. Không hẳn là như vậy bởi mỗi nơi bạn đặt chân đến sẽ có những món đồ giá trị khác nhau. Chẳng hạn như tại viện bảo tàng, phòng thí nghiệm… thì những tài liệu mật có giá trị cực lớn nếu bán ra ngoài.

Tải Robbery Bob MOD APK

Phong cách chơi vui nhộm và thú vị

Tại sao nó lại vui nhộn và thú vị? Bởi trong trò chơi này bạn hoàn toàn có thể trêu tức những lão chủ nhà hoặc bảo vệ khá là vui. Chúng ta có thể bị phát hiện và ăn một trận đòn thừa sống thiếu chết, chính vì thế mà khi quay lại chắc chắn phải trả thù. Không chỉ chôm chỉa những gì giá trị nhất trong ngôi nhà mà bạn còn có thể trêu tức bằng cách ẩn nấp để chọc chủ nhà.

Tuy nhiên đi ăn cắp ăn trộm thì không bao giờ là dễ dàng, người chơi phải dùng tay di chuyển sao cho nhân vật đi nhẹ nhàng. Khi bạn đang lén lút đột nhập vào nhà người khác thì phải thật cẩn thận quan sát. Những thiết bị chống trộm luôn là điều mang lại cảm giác đau tim bởi thiết bị công nghệ thì khó để qua mặt được, trừ khi phá hỏng chúng.

Tải Robbery Bob MOD APK

Nhiệm vụ của người chơi

Tất nhiên là đi ăn trộm cũng sẽ phải có mục tiêu rồi. Bạn sẽ phải hoàn thành 3 tiêu chí mà nhà phát hành game đưa ra:

  1. Không bị phát hiện.
  2. Ăn trộm toàn bộ những đồ có giá trị trong căn nhà.
  3. Hoàn thành việc trộm đồ trong thời gian quy định.

Nói chung là nếu như ngoài đời thì ăn trộm không được ta có thể trốn và chờ cơ hội lần sau. Nhưng trong trò chơi này nếu thua bạn hoàn toàn có thể chơi lại. Chính vì thế mà nhà phát hành đưa ra những yêu cầu để người chơi cảm thấy có sự thú vị riêng, áp lực hoàn thành nhiệm vụ trái với đạo đức và luật pháp đề ra.

Tải Robbery Bob MOD APK

Tải game Robbery Bob MOD APK cho Android miễn phí

Trò chơi này mang một nội dung hoàn toàn mới lạ tới người chơi trên toàn thế giới. Đồ họa đẹp mắt kết hợp với âm thanh chân thực mang lại cảm xúc thật. Mình đã chơi thử game này và thấy nó khá gây nghiện ngay từ lần đầu. Tuy nhiên để chơi dễ hơn thì bạn có thể dùng bản Robbery Bob Hack chơi cho thoải mái. Sau này nếu như đã chơi quen rồi thì qua chơi bản gốc để tăng độ khó lên sẽ vui hơn cũng được.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (50.1 MB)

Danh Mục

4.4/5 (5 votes)

Viết đánh giá