Xây dựng đế chế cà phê của riêng bạn cùng Idle Cafe! Tap Tycoon

Idle Cafe! Tap Tycoon MOD APK (Vô hạn tiền) v66.1.192.66

By VanQuan - 15 Tháng Chín, 2022
Tên Idle Cafe! Tap Tycoon
Phiên bản 66.1.192.66
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích thước 76.51MB
Yêu cầu Android 5.0, IOS 10.0
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Playstack
Đăng lúc 15 Tháng Chín, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 15 Tháng Chín, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (76.51MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Trong Idle Cafe! Tap Tycoon Mod bạn được trở thành người quản lý cửa hàng cà phê lớn nhất trong lĩnh vực dịch vụ này. Một trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi vui nhộn cho phép bạn xây dựng và điều hành công việc kinh doanh cà phê của riêng mình. Tăng cường quản lý, tự động hóa quy trình và cải tiến công thức pha cà phê.

Trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi vui nhộn
Trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi vui nhộn

Giới thiệu trò chơi Idle Cafe! Tap Tycoon Mod

Trò chơi này được tạo ra bởi Holy Cow Studio. Trong trò chơi, bạn sẽ nhận trách nhiệm điều hành mạng lưới các cửa hàng cà phê của riêng mình với các địa điểm trên toàn thế giới. 

Cung cấp nhiều loại cà phê khác nhau, tuyển dụng nhân viên pha chế, xác định vị trí quản lý cửa hàng có năng lực và nâng cấp doanh nghiệp của bạn. Doanh nghiệp sẽ tăng doanh thu, nâng cao tính thẩm mỹ cho cơ sở kinh doanh cà phê, hỗ trợ người chơi kiếm được một khoản tiền lớn.

Cách chơi trong Idle Cafe! Tap Tycoon Mod

Bạn sẽ đóng vai trò của một nhà quản lý và học cách quản lý tốt bằng cách xem xét tất cả các yếu tố và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách điều hành một doanh nghiệp nhỏ và mở rộng trong khi kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn muốn có thể xây dựng một thương hiệu nhượng quyền trên toàn thế giới. 

Để hoàn thành số lượng công việc được cung cấp, bạn sẽ cần tuyển dụng nhiều nhân viên lành nghề hơn, mua vũ khí mới và sử dụng khả năng của một nhà thiết kế nội thất tuyệt vời. Khi tiến lên trong trò chơi, bạn sẽ học được các công thức nấu ăn mới.

Những tính năng có trong trò chơi Idle Cafe! Tap Tycoon Mod

Được quản lý quán cafe của bạn

Đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh cà phê của bạn hoạt động hiệu quả. Cần tối đa hóa sản lượng cà phê của bạn cũng như bổ sung một cách khôn ngoan. Thuê những người có nhiều chuyên môn, từ những đầu bếp bánh ngọt đến những người pha chế dày dạn kinh nghiệm.

Hãy thiết kế quán theo ý tưởng của người chơi
Hãy thiết kế quán theo ý tưởng của người chơi

Tất cả các bức tường, sàn và bàn của quán cà phê của bạn có thể bị thay đổi. Nên chọn một cái tên hấp dẫn cho cửa hàng cà phê của bạn. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để thu hút những người có ảnh hưởng và những người nổi tiếng đến quán cà phê của bạn nhé.

Nên làm hài lòng khách hàng của bạn

Bạn đã bao giờ chứng kiến một khách hàng không hài lòng không? Nếu bạn có, bạn phải biết những cách tốt nhất để giữ cho họ hạnh phúc. Để nhận được những ưu đãi tuyệt vời, hãy đảm bảo bạn tuân theo các điều kiện của họ! Bởi vì khách hàng luôn đúng, ngay cả khi họ có làm sai.

Phục vụ khách hàng chu đáo
Phục vụ khách hàng chu đáo

Mở rộng đế chế quán cà phê toàn cầu của bạn

Bạn đã chuẩn bị để phát triển kinh doanh quán cà phê của mình và đạt được vị thế tỷ phú? Có thể trở thành quán cà phê toàn cầu, vậy tại sao bạn lại giới hạn ở một quốc gia? Nên mở quán cà phê ở nước ngoài bạn nhé.

Đào tạo nhân sự

Mọi công ty đều nhận thức được rằng nhiều khách hàng hơn sẽ có nhiều công việc hơn, cũng như doanh thu sẽ cao hơn. Bạn có nhân viên phục vụ đầy đủ không? Đầu bếp của bạn có đủ điều kiện để thực hiện nhiệm vụ không? Do vậy, để tiếp tục công việc kinh doanh cà phê của Idle Cafe! Tap Tycoon tốt, bạn phải đảm bảo rằng bạn thuê nhân sự phù hợp.

Hướng dẫn tải ứng dụng trò chơi Idle Cafe! Tap Tycoon Mod tại Trumgame Mod

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào đường link Trumgamemod.
  • Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng game có tên Idle Cafe! Tap Tycoon Mod. Nhấn Download để bắt đầu tải.
  • Bước 3: Sau đó, kiểm tra xem biểu tượng trò chơi đã xuất hiện trên màn hình thiết bị của bạn hay chưa. Nếu có là thì bắt đầu chơi thôi! Ngoài ra bạn có thể tham khảo những game như Angry Birds 2, Subway Surfers

Những câu hỏi, giải đáp thường gặp trong Idle Cafe! Tap Tycoon Mod là gì?

Khi chơi game Idle Cafe! Tap Tycoon Mod có phải có internet mới chơi được?

Game này không cần kết nối Internet khi chơi bạn nhé.

Có cách nào để cải thiện quán cà phê ngày một tốt hơn? 

Vào phòng thí nghiệm để khám phá những món ăn và đồ uống mới ngon. Cung cấp một chiếc bánh hamburger cơ bản để bắt đầu, sau đó chuyển sang phục vụ các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Với mỗi món mới mà bạn đưa vào thực đơn, xếp hạng quán cà phê của bạn sẽ tăng lên đó.

Chi phí tải game Idle Cafe! Tap Tycoon Mod về là bao nhiêu?

Đừng lo về vấn đề này bạn nhé. Bạn sẽ không phải mất một khoản phí nào khi tải game về thiết bị. Nên hãy thử trải nghiệm game tại Trumgamemod ngay nhé.

Lời kết

Thông tin về Idle Cafe! Tap Tycoon Mod đến đây là hết. Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích khi đọc. Hãy xây dựng đế chế cà phê lớn nhất từ trước tới nay của riêng bạn trong game này ngay bây giờ nhé!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (76.51MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá