Identity V - Tựa game kinh dị trinh thám được săn đón nhất năm 2022

Identity V APK v1.0.1075161

By VanQuan - 17 Tháng Chín, 2022
Tên Identity V
Phiên bản 1.0.1075161
Tính năng MOD
Kích thước 2.1GB
Yêu cầu Android 4.1+
Thể loại Nhập Vai
Cài trên Google Play
Nhà phát hành NetEase Games
Đăng lúc 17 Tháng Chín, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 17 Tháng Chín, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (2.1GB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Identity V là trò chơi kinh dị hấp dẫn và thú vị, “đau tim” được đông đảo người chơi săn đón và yêu thích cuồng nhiệt. Nếu anh em yêu thích sự mạo hiểm, muốn tìm cho mình cảm giác mới lạ nơi tòa dinh thự Oletus thì đừng bỏ qua bài viết nhé!

Giới thiệu game Identity V

Thể loại trò chơi kinh dị chúng ta thường thấy trên thiết bị PC phổ biến hơn là mobile và thường gây cảm giác sợ hãi hơn là khi tham gia những tựa game kinh dị trên mobile.

Sau đây Identity V sẽ chứng minh rằng một tựa game kinh dị mobile sẽ khiến các bạn giật mình bởi độ kinh dị của game chơi. Trò chơi thuộc thể loại kinh dị sinh tồn vô cùng độc đáo, nơi mà một trong số chúng ta phải cố gắng để không bị săn đuổi bởi các thế lực kinh dị.

Tựa game kinh dị hấp dẫn
Tựa game kinh dị hấp dẫn

Người chơi sẽ bắt đầu game bằng góc nhìn của một người thám tử đang điều tra về một vụ việc mất tích bí ẩn trong một căn biệt thự bị bỏ hoang. Nhiều vụ mất tích không nhiều manh mối chính xác, chỉ xác định được qua lời kể của một cuốn nhật ký cũ đã được để lại.

Các lời kể ngắt quãng và rời rạc nhưng dần hé lộ về một game chơi quái dị với cách thức: Con người trở thành những con mồi và sẽ bị săn đuổi bởi những kẻ sát nhân trong hình hài các tên hề dị hợm và bặm trợn. Nếu chỉ chậm chân một chút thôi, người chơi sẽ bị những tên sát nhân này tóm được và không thể thoát khỏi cơn ác mộng của mình.

Những tính năng thú vị của game chơi Identity V

Lối chơi Identity V

Trong game này chúng ta sẽ được lựa chọn một trong hai phe là Survivors và Hunters, mỗi bên thì cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhóm 4 Survivors cần phải tìm cách để thoát khỏi khu vực đó càng nhanh càng tốt. Trong khi đó những Hunters sẽ phải ngăn chặn các Survivors thoát ra khỏi đây.

Game chơi đậm chất sinh tồn
Game chơi đậm chất sinh tồn

Giống như Outlast, với cách chơi Identity V sẽ khiến các Survivors không thể nào tiêu diệt được những Hunters mà chỉ có thể tìm lối thoát nhờ vào việc chỉnh sửa những cột ăng-ten. Anh em phải kết hợp cùng 3 Survivor nữa và cần phải chạy trốn liên tục vì các Hunters có thể phát hiện được các bạn ở bất kỳ đâu trên bản đồ.

Với tốc độ di chuyển của Hunters nhanh hơn Survivors rất nhiều. Không cần nhiều, chỉ cần hai vụt là các bạn đã gục xuống và sau đó phó mặc cho số phận. Nên nếu khi đi đường mà gặp phải Hunters thì đây thực sự chính là cơn ác mộng.

Đồ họa âm thanh của game

Cùng với phong cách nghệ thuật Gothic, trò chơi đem lại đồ họa 3D với màu sắc u tối đến rợn người. Tạo hình của nhân vật cả hai phe đó là Hunter và Survivor đều là các con rối khiến người tham gia cảm thấy độ rùng rợn của Identity mang lại. Khung cảnh trong game chơi này cũng rất chân thật khi mọi thứ đều được chăm chút một cách rất hoàn chỉnh, dù là cây cỏ.

Đối với phần âm nhạc, các bạn vẫn sẽ được thưởng thức nhạc nền vô cùng rùng rợn thường thấy ở các bộ phim kinh dị. Từ các khung cảnh u ám tĩnh lặng cho tới những cuộc rượt đuổi hết sức căng thẳng. Điều này khiến cho người chơi có cảm giác hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình hơn.

Còn phần âm thanh hiệu ứng như là: tiếng động, tiếng khóc, tiếng cười và tiếng rên hoảng sợ của một số nhân vật trong game đều sẽ tăng thêm phần sợ hãi và kinh dị cho game thủ khi tham gia.

Cách tải game Identity V tại Trumgamemod

  • Bước 1: Anh em hãy truy cập vào đường link Trumgamemod, sau đó bạn bấm tìm kiếm tên ứng dụng game Identity V.
  • Bước 2: Người chơi ấn chọn vào nút Download để tiến hành tải ứng dụng về thiết bị của mình.
  • Bước 3: Sau khi quá trình tải game hoàn tất, các bạn có thể ấn vào biểu tượng của game để tham gia trải nghiệm ngay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những game như Fun Knight, Grow Archer Chaser
Tải Identity phiên bản mới nhất năm 2022
Tải Identity phiên bản mới nhất năm 2022

Những câu hỏi thường gặp về trò chơi Identity V

Game Identity V được phát hành vào năm nào?

Trò chơi này được phát hành vào tháng 7 năm 2018 trên hệ điều hành di động.

Khi tải trò chơi Identity V có mất phí hay không?

Câu trả lời là không. Bởi game chơi này được ra mắt trên thị trường, người chơi tham gia hoàn toàn miễn phí mà không cần lo lắng mất bất kỳ phí nào.

Game Identity V này trẻ em tham gia được hay không?

Người chơi được phép tham gia game phải trên 9 tuổi.

Lời kết

Trên đây là những thông tin có liên quan đến game chơi Identity V với tựa game kinh dị và trinh thám cực hấp dẫn dành cho người ai thích sự mạo hiểm. Còn chần chờ gì nữa mà không tải game chơi về máy ngay đi nào!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (2.1GB)

VanQuan

Danh Mục

3.5/5 (2 votes)

Viết đánh giá