Wheelie Challenge

Wheelie Challenge APK v1.64

By JonhWick - 22 Tháng Chín, 2022
Tên Wheelie Challenge
Phiên bản 1.64
Tính năng MOD
Kích thước 49.0 MB
Yêu cầu Android
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Tomico
Đăng lúc 22 Tháng Chín, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 22 Tháng Chín, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (49.0 MB )
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Hiện nay, có nhiều trò chơi đua xe được cung cấp đến với người chơi nhưng Wheelie Challenge là một trong game đang thu hút đông đảo game thủ yêu mến. Trò chơi được thiết kế với lối chơi đơn giản nhưng có tính giải trí cao, cùng tìm hiểu về game trong bài viết dưới đây.

Wheelie Challenge

Giới thiệu về Wheelie Challenge

Game Wheelie Challenge là một tựa game đua xe, người chơi cần phải cố giữ thăng bằng để chiếc xe có thể di chuyển cho đến khi tới đích.

Trò chơi với nhiều thử thách mang đến sự kích thích muốn chinh phục của game thủ. Những địa hình, đường đi đều được bố trí vô cùng linh hoạt. Anh em có thể trải nghiệm nhiều loại xe khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc ấn tượng. Người chơi cũng có thể tự trang trí cho chiếc xe cũng như nhân vật trong game.

Người chơi điều chỉnh động cơ xe máy của mình như là ống dẫn, bánh xe, khung xe để tham gia vào các đường đua. 

Các ưu điểm nổi bật của Wheelie Challenge

Wheelie Challenge

Từ khi game Wheelie Challenge được phát hành đem lại nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn người chơi mỗi khi tham gia như là:

Tùy chỉnh người lái và xe

 Người chơi thỏa sức thay đổi ngoại hình về người lái và chiếc xe đua của mình như là thay đổi thân hình, cân nặng, giới tính, bộ điều khiển,… hoặc là trang phục của nhân vật đua xe của bạn cho nên người chơi có thể thỏa trí sáng tạo theo sở thích của mình. 

Game chơi thách thức người chơi

Đặc điểm nổi bật của game chơi này chính là luôn thách thức người chơi làm sao giữ được thăng bằng của bánh xe càng lâu càng tốt để đạt được điểm số cao.

Người chơi chưa biết nâng bánh trước lên mặt đất thì cần phải rèn luyện vì thử thách mà Wheelie Challenge đặt ra chính là giữ cho xe và nhân vật được thăng thằng trong thời gian càng lâu càng tốt. 

Nhiều thủ thuật với chiếc bánh xe

Trong game chơi này người chơi có thể thực hiện nhiều thủ thuật như là các động tác một tay, tư thế siêu nhân, ngồi xổm hoặc là nhiều thủ thuật thú vị khác nhằm thể hiện được cá tính cũng như thách thức các đối thủ.

Những câu hỏi xoay quanh game Wheelie Challenge

Wheelie Challenge

Nhiều người chơi muốn trả lời những thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về tựa game này. Một số câu hỏi thường được các game thủ đặt ra như là:

Wheelie Challenge tải về có thực sự an toàn không?

Bạn có thể yên tâm rằng Wheelie Challenge là một game an toàn dành cho người có nhu cầu chơi và trải nghiệm. Cam kết tuyệt đối về vấn đề an toàn cũng như bảo mật. Đội ngũ kỹ thuật của hệ thống luôn kiểm duyệt một cách kỹ càng trước khi cho phép người chơi tải về thiết bị của mình.

Tải game về máy có mất tiền không?

Game Wheelie Challenge hoàn toàn miễn phí cho nên người chơi không phải lo lắng về vấn đề mất tiền khi tải game. Bạn có thể tải ngay game về máy để hòa mình vào những màn trình diễn xe đầy hấp dẫn, kịch tích mà hoàn toàn miễn phí. 

Game chơi phù hợp với độ tuổi nào?

Wheelie Challenge sáng tạo cho mọi lứa tuổi đều có thể tham gia chơi. Bạn có thể cho con em mình chơi mỗi khi rảnh cũng là một hình thức giải trí vô cùng thú vị. 

Kết Luận

Wheelie Challenge là một tựa game rất phổ thông, dễ dàng chơi cũng như tiếp cận. Mong rằng với những thông tin mà Trùm Game MOD cung cấp sẽ hữu ích cho bạn đọc.  

>>> Xem thêm: Turbo Bike Mod MOD APK (Vô hạn tiền) v1.1.8

>>> Xem thêm: Universal Car Driving MOD APK (Vô hạn tiền, mở khóa Kamaz) v0.1.7

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (49.0 MB )

JonhWick

Danh Mục

5/5 (2 votes)

Viết đánh giá