Bus Simulator City Ride Mod: Trở thành tài xế chuyên nghiệp

Bus Simulator City Ride MOD APK (Trả phí đầy đủ) v1.0.3

By VanQuan - 9 Tháng Ba, 2024
Tên Bus Simulator City Ride
Phiên bản 1.0.3
Tính năng MOD Trả phí đầy đủ
Kích thước 769.7MB
Yêu cầu Android 5.1, IOS 15.2
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành astragon Entertainment GmbH
Đăng lúc 22 Tháng Mười, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 9 Tháng Ba, 2024 (2 tháng ago)
Tải xuống (769.7MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Bus Simulator City Ride Mod không chỉ là một trò chơi thú vị mà còn là trò chơi tuyệt vời giúp bạn tìm hiểu về các phương tiện giao thông công cộng ở các thành phố khác nhau. Trò chơi có hơn 30 cấp độ khác nhau, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Khám phá nhiều địa điểm tuyệt đẹp ở nơi đây
Khám phá nhiều địa điểm tuyệt đẹp ở nơi đây

Giới thiệu sơ lược về game Bus Simulator City Ride Mod

Bus Simulator City Ride Mod là một trò chơi mô phỏng lái xe thú vị hiện nay. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được điều khiển xe buýt và chở hành khách quanh thành phố nhộn nhịp trên các tuyến đường. 

Và yên tâm, bạn cũng được cấp giấy phép hợp pháp bởi các nhà sản xuất xe buýt nổi tiếng như Alexander Dennis, MAN, Volvo, Mercedes-Benz, Scania, Blue Bird, BYD, IVECO BUS, Setra và Vicinity Motor Corp.

Cách chơi game Bus Simulator City Ride Mod chi tiết nhất

Bạn sẽ bắt đầu công việc trong ngày tại bến xe, khởi hành theo đúng lộ trình và có các điểm dừng dọc đường để đón trả khách. Lái xe đi theo con đường đã mô tả trước đó và hướng chính xác trên đường đi. 

Tuy nhiên, trò chơi lại không hề dễ dàng như chúng ta nghĩ. Bạn sẽ cần phải tuân thủ các biển báo giao thông, đèn tín hiệu, vạch kẻ đường dành cho người đi bộ,… 

Cần phải nỗ lực rất nhiều để chơi game đồng thời tìm hiểu thêm về các quy định lái xe. Bên cạnh đó, khi thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi. Bạn sẽ nhận được tiền và điểm kinh nghiệm làm phần thưởng. Từ đó, bạn sẽ phát triển công ty của mình, mua thêm xe buýt hiện đại và tiếp tục kinh doanh cho đến khi bạn có giá trị một tỷ đô la.

Những tính năng nổi bật có tại ứng dụng game Bus Simulator City Ride Mod

Bạn có thắc mắc ứng dụng trò chơi này sở hữu những tính năng thú vị nào? Xem ngay các tính năng đáng chú ý của trò chơi này!

Khám phá bản đồ chi tiết

Bản đồ thể hiện chi tiết
Bản đồ thể hiện chi tiết

Khám phá bản đồ phức tạp và đầy màu sắc của Bus Simulator Indonesia Mod Apk. Một số tòa nhà kho cảng, bến cảng, khu phố cổ và vùng nông thôn và cảnh quan tuyệt đẹp chịu ảnh hưởng của các thành phố Bắc Âu.

Mọi người muốn đi dạo trong thành phố, ghé thăm bờ sông với gia đình của họ. Hoặc uống cà phê với bạn bè trong khu phố cổ vì bầu không khí ở đây vô cùng năng động. Do vậy, hành khách không bao giờ cảm thấy buồn chán, và thậm chí họ sẽ chia sẻ một số câu chuyện với bạn nữa đó.

Phương tiện di chuyển của cư dân ra vào thành phố đông đúc

Hãy khám phá địa lý chi tiết phong phú của trò chơi này. Thành phố Havensburg được lên kế hoạch để bắt chước một thị trấn ở khu vực Bắc Âu.

Khu vực cảng, bến cảng, thị trấn cổ kính, vùng nông thôn xung quanh, và các tòa nhà và cảnh đẹp ngoạn mục khác đều ở đó. Bạn phải luôn đảm bảo rằng mọi người trong thành phố của bạn đều được di chuyển dễ dàng, đáp ứng nhu cầu đi lại của họ.

Hành khách thực

Bạn nên làm hài lòng hành khách của mình 
Bạn nên làm hài lòng hành khách của mình

Mặc dù không phải là những người thật. Tuy nhiên, họ hoạt động như những hành khách chính hiệu nhờ vào trí thông minh nhân tạo. Do vậy, bạn hãy sẵn sàng để hành khách phàn nàn. 

Ví dụ như: Họ phàn nàn về các phương tiện đã lỗi thời, trở nên giận dữ vì sự chậm trễ có thể xảy ra và mong bạn đến đích sớm,…

Đồ họa chất lượng cao

Trò chơi có đồ họa tuyệt vời. Mức độ chi tiết môi trường cao và một chiếc xe buýt có vẻ như thật. Hầu hết các thiết bị đều có thể chơi trò chơi mà không gặp bất kỳ sự cố nào và tốc độ khung hình không đổi. 

Các lỗi đồ họa thỉnh thoảng xảy ra nhưng không ảnh hưởng gì đến trò chơi. Nhìn chung, tất cả đều tuyệt vời và mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Các bước tải xuống ứng dụng game Bus Simulator City Ride Mod tại Trumgame Mod

Để có thể tải ứng dụng game Bus Simulator City Ride về máy. Các bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé.

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấn vào đường link sau đây Trumgamemod nhé. 
  • Bước 2: Sau đó tìm kiếm ứng dụng trò chơi có tên là Bus Simulator City Ride Mod.
  • Bước 3: Nhấn nút Download trên màn hình và đợi khoảng 2-4 phút để hoàn tất việc tải xuống của bạn. Ngoài game này ra bạn có thể tìm hiểu và tham khảo những game như Slots Era, Transport Tycoon Empire: City

Những câu hỏi thắc mắc thường gặp đến từ vị trí người chơi

Dưới đây là những câu hỏi mà đa số người chơi đều thắc mắc. Tiếp tục theo dõi nội dung này để tìm hiểu mọi thứ về trò chơi này nhé.

Hệ thống điều khiển của game có dễ dàng không vậy?

Mặc dù là một game ảo nhưng lại khá đơn giản để chơi. Nhờ đó, bạn có thể lái xe trong môi trường ảo lý tưởng.

Trò chơi Bus Simulator City Ride Mod dành cho ai, có giới hạn độ tuổi chơi trò này không?

Ứng dụng game không giới hạn độ tuổi tham gia game này bạn nhé.

Đồ họa và âm thanh của game Bus Simulator City Ride Mod có thu hút không?

Hình ảnh chân thực đến khó tin, có rất nhiều địa hình, bao gồm nội thành, đèo và các tuyến đường gần đại dương, trên khu vực rộng lớn của trò chơi. Ngoài ra, âm thanh cũng được đầu tư khá tốt. Kết quả là trò chơi này có mức độ hài lòng của người chơi cao.

Lời kết

Như vậy, trò chơi lái xe Bus Simulator City Ride Mod đã mang đến cho người chơi trải nghiệm không thể nào tuyệt hơn. Nhanh tay tải game tại Trumgamemod các bạn nhé!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (769.7MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (2 votes)

Viết đánh giá