Hướng dẫn tải game Rebel Riders đua xe chiến đấu cùng đồng đội

Rebel Riders APK v0.8.67958

By VanQuan - 24 Tháng Mười, 2022
Tên Rebel Riders
Phiên bản 0.8.67958
Tính năng MOD
Kích thước 549 MB
Yêu cầu Android
Thể loại Hành Động
Cài trên Google Play
Nhà phát hành King
Đăng lúc 24 Tháng Mười, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 24 Tháng Mười, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (549 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Bạn đang muốn tìm cho mình một tựa game chiến đấu đồng đội hấp dẫn. Bạn muốn có những phút giây thú vị bên những người bạn của mình. Vậy bạn còn chờ gì mà không thử trải nghiệm Rebel Riders một tựa game đặc sắc đang được nhiều người yêu thích hiện nay? Với những ưu điểm nổi bật, Rebel Riders sẽ mang đến cho bạn những giây phút chơi game đẳng cấp.

Giới thiệu đôi nét về Rebel Riders

Rebel Riders là một trò chơi hành động hấp dẫn được phát hành bởi nhà phát hành game King. Khi tham gia chơi game bạn sẽ được nhập vai vào một món đồ vật đang bất mãn với chủ nhân của mình. Đó sẽ là một cuộc nổi loạn của những món đồ bị chủ nhân đối xử không tốt.

Một câu lạc bộ bí mật đang hoạt động phía dưới lòng đất và chờ thời cơ để nổi dậy. Những cuộc đua xe hấp dẫn đã diễn ra ở đây và tất cả đều muốn chứng tỏ bản thân trong cuộc chiến này.

Sức hấp dẫn của Rebel Riders
Sức hấp dẫn của Rebel Riders

Nhiệm vụ bạn là chiến thắng cuộc đua và thu thập cho mình những nhân vật khác. Tích lũy những chiếc cúp thắng được để thu về Toyken. Đây là vật có thể giúp bạn nâng cấp phương tiện và mở ra nhiều tính năng mới khi chơi game.

Rebel Riders có gì hấp dẫn?

Nhận về rất nhiều lượt tải về tại Trumgame mod, Rebel Riders thật sự nổi tiếng đối với người chơi game trực tuyến. Vậy điều gì mà trò chơi này lại có sức hút đến như thế?

Thiết kế đồ họa đặc sắc và âm thanh sống động

Game Rebel Riders có thiết kế đồ họa 3D vô cùng chân thực và đẹp mắt. Khung cảnh trong game được trau chuốt rất kỹ lưỡng về màu sắc và thiết kế. Bạn sẽ có cảm nhận như đang bước vào một thế giới hoạt hình thực thụ.

Bên cạnh đó hệ thống còn đầu tư rất kỹ lưỡng vào âm thanh game. Những âm thanh chi tiết từ các pha bẻ lái cho đến tăng tốc đều mang lại cảm giác sống động. Thể hiện một đẳng cấp game hoàn toàn khác biệt so với nhiều tựa game đua xe khác.

Chiến đấu đua xe cực hấp dẫn cùng Rebel Riders
Chiến đấu đua xe cực hấp dẫn cùng Rebel Riders

Đa dạng các phương tiện xe 

Còn gì vui bằng khi bạn được sở hữu hệ thống xe siêu đỉnh từ game Rebel Riders. Với rất nhiều các loại xe khác nhau, bạn sẽ có thể tự do thể hiện kỹ năng đua xe của mình. Trở thành một tay đua đỉnh cao có thể cân hết mọi loại xe của Rebel Riders.

Mỗi phương tiện khác nhau sẽ có những tính năng chiến đấu riêng biệt. Hãy tìm cho mình một loại xe có thể phù hợp với nhân vật của mình trong các trận đấu. Những phương tiện xe mà bạn có thể lựa chọn như: xe máy, ô tô, xe jeep, trực thăng, xe tăng,…

Ngoài ra, bạn cũng quên làm các nhiệm vụ để nâng cấp xe của mình. Có như thế bạn mới có thể dễ dàng chiến thắng trong các trận chiến.

Nhiều chế độ chơi game hấp dẫn tại Rebel Riders

Tùy vào sở thích cá nhân của mình bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chế độ game khác nhau. Rebel Riders cung cấp đến người chơi nhiều chế độ game hấp dẫn. Giúp bạn có thể tận hưởng game một cách tuyệt vời nhất. 

  • Chế độ chiến đấu nhanh 3:3
  • Chế độ chiến đấu nhiều người chơi 10;10
  • Chế độ Bomb the Base với nhiệm vụ đánh sập căn cứ đối thủ
  • Chế độ Stash the Cash với nhiệm vụ đánh cắp tiền từ đối thủ

Cách tải game Rebel Riders  tại Trumgamemod

Tải game Rebel Riders cực dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản
Tải game Rebel Riders cực dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản

Nếu yêu thích game Rebel Riders và muốn tải game miễn phí về máy, bạn có thể thực hiện các bước tải game dễ dàng tại Trumgamemod.

  • Bước 1:  Nhấn vào đường link Trumgamemod để tiến hành tải game
  • Bước 2: Nhập tên tựa game Rebel Riders tại thanh công cụ tìm kiếm
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng game và ấn chọn nút tải xuống
  • Bước 4: Chờ trong vài phút để hệ thống hoàn tất quá trình tải game về máy. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những game hành động hấp dẫn như Watcher Chronicles, FIST OF THE NORTH STAR

Ngay khi game được tải xong là bạn đã có thể tha hồ thưởng thức những trận đấu đua xe hấp dẫn. Tuyệt đối sẽ không làm bạn phải thất vọng khi tham gia game.

Một số câu hỏi về game Rebel Riders 

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến Rebel Riders tại trang web Trumgamemod

Cần bao nhiêu dung lượng để tải game?

Muốn tải Rebel Riders về máy bạn chỉ cần tốn 513MB. Với số dung lượng này, bạn có thể chơi game một cách mượt mà và HD nhất.

Tải game Rebel Riders tại Trumgamemod có mất phí không?

Bạn sẽ không mất bất kỳ một khoản phí nào khi tải game tại Trumgamemod. Không những thế, khi tải game tại đây, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác như là vô hạn tiền, tha hồ nâng cấp và tạo ra cho mình một đội quân chiến đấu siêu mạnh.

Có thể tải Rebel Riders về điện thoại Andorid không?

Chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn tải game bên trên, bạn hoàn toàn có thể tải game về điện thoại của mình. Trumgamemod hỗ trợ bạn tải game trên mọi hệ điều hành bao gồm Android.

Lời kết

Rebel Riders là một tựa game đua xe chiến đấu thú vị. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một tựa game hành động để xả stress cùng bạn bè, hãy tham khảo ngay với game Rebel Riders nhé! Chúc bạn may mắn và có cho mình những giây phút giải trí thú vị cùng bạn bè.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (549 MB)

VanQuan

Danh Mục

2.5/5 (2 votes)

Viết đánh giá