tiktok lite TikTok Lite

TikTok Lite APK v27.1.15

By VanQuan - 3 Tháng Mười Một, 2022
Tên TikTok Lite
Phiên bản 27.1.15
Tính năng MOD
Kích thước 22.8MB
Yêu cầu Android
Thể loại Ứng Dụng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Patel Krisha
Đăng lúc 3 Tháng Mười Một, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 3 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (22.8MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

TikTok Lite là ứng dụng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Tải về ngay ứng dụng TikTok Lite để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào nhé.

TikTok Lite là một phiên bản nhỏ gọn hơn của Tik Tok. Người dùng có thể xem video mượt mà hơn, rõ ràng hơn với phiên bản này so với phiên bản gốc. Tuy nhiên, nó bao gồm tất cả các tính năng mà người dùng yêu cầu. Trumgame sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích cũng như hướng dẫn bạn cách tải nhanh nhất trong bài viết này nhé.

Khám phá, sáng tạo những video mới
Khám phá, sáng tạo những video mới

Giới thiệu sơ lược về ứng dụng TikTok Lite

TikTok Pte. Ltd. đã phát hành ứng dụng TikTok Lite vào tháng 7 năm 2018. Ứng dụng hiện đang phổ biến ở cả Châu Á và Châu Phi. Đây là một nền tảng truyền thông xã hội miễn phí với nhiều điểm hấp dẫn. Thông qua các trang khám phá, bạn có thể tương tác với người hâm mộ bằng cách thể hiện tài năng và cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc của mình.

Cách sử dụng ứng dụng TikTok Lite đơn giản nhất

Trải nghiệm hiệu ứng thú vị
Trải nghiệm hiệu ứng thú vị

Cách sử dụng ứng dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần một địa chỉ email hoặc một số điện thoại đã có thể đăng ký được tài khoản cho riêng mình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook của mình.

Nhìn vào bốn danh mục lớn ở phía dưới màn hình, bao gồm: Home (Trang chủ), Friends (Tìm bạn bè trên khắp thế giới), Inbox (Chế độ nhắn tin), Me (Trang cá nhân của bạn).

Hãy tận dụng camera cùng những hiệu ứng vô cùng thú vị để chụp những tấm hình xinh xắn hay sáng tạo video để đăng lên kênh của bạn. Sau khi quay video, bạn có thể chỉnh sửa video bằng cách thay đổi tốc độ phát lại, đặt bộ hẹn giờ, thêm hiệu ứng, thêm âm thanh, thêm mô tả,…

Một số tính năng nổi trội mà ứng dụng này mang đến người dùng

Vậy ứng dụng TikTok Lite có những đặc điểm nổi trội nào? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm của ứng dụng này bên dưới nhé.

Thưởng thức hàng triệu video thú vị trên khắp thế giới

TikTok Lite cho bạn tha hồ thưởng thức hàng triệu video mỗi ngày. Đây cũng là ứng dụng chia sẻ video trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Xem hàng nghìn video thú vị về nhiều chủ đề từ cộng đồng sáng tạo quốc tế. 

Nhiều xu hướng mới bắt nguồn từ app đang được cập nhật nhằm mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Hãy theo dõi TikToker, hot boy, hot girl mà bạn yêu thích hiện đang làm mưa làm gió thị trường nhé.

Vừa vui chơi vừa kiếm tiền nhẹ nhàng

Tại đây, bạn không chỉ giải trí mà còn có thể kiếm tiền từ nó một cách vô cùng đơn giản. Điều này đòi hỏi phải tạo ra các video clip giới thiệu sản phẩm hoặc quảng cáo các sản phẩm cụ thể cho các nhà sản xuất. Sau đó, bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Làm video của bạn thú vị hơn

Có rất nhiều bản nhạc từ Việt Nam cho đến Quốc tế đề có trong này mà bạn có thể sử dụng để chèn trong video của mình. Làm cho chúng trở nên thú vị theo cách của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý, độ dài của một video rơi vào khoảng 30 giây do đó bạn đọc cũng không nên lựa chọn những video quá dài hoặc quá ngắn nhé.

Giao diện hoạt động trơn tru

Có lẽ nhờ vào việc tối ưu hóa cho các thiết bị cấu hình thấp nên thao tác xem video trở nên mượt mà hơn trông thấy. Giao diện hoạt động trơn tru và không hề bị giật lag trong quá trình bạn sử dụng. Mọi chi tiết đều được hiển thị với chất lượng hoàn hảo nhất có thể.

Hướng dẫn các bước tải ứng dụng chi tiết nhất tại Trumgame Mod

Cách tải vô cùng nhanh chóng
Cách tải vô cùng nhanh chóng

Sẽ rất tiếc nếu bạn không hoặc chưa từng thử nghiệm ứng dụng này một lần! Để tải ứng dụng xuống điện thoại của bạn, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn nhấn chọn đường link Trumgamemod.
  • Bước 2: Sau đó, dò tìm ứng dụng TikTok Lite trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng nút Download và đợi trong vài phút để hoàn tất việc tải xuống nhé! Ngoài ra bạn còn vô số ứng dụng công cụ có thể tham khảo như Currency Converter Plus, Apowersoft Background Eraser

Những thắc mắc phổ biến mà người dùng thường gặp phải

Trumgame đã cập nhật những thắc mắc thường gặp từ người dùng, mời bạn đọc tham khảo chi tiết qua nội dung dưới đây:

Ứng dụng TikTok Lite có gây nặng máy khi tải xuống không?

Có thể thấy, ứng dụng TikTok Lite nhỏ gọn hơn nhiều so với phiên bản gốc của TikTok. Bạn chỉ cần 15 megabyte bộ nhớ là có thể sở hữu ứng dụng này rồi đó.

Tải ứng dụng ở đâu thì được miễn phí vậy?

Làm theo trình tự các bước mà chúng tôi đề cập ở phía trên nhé. Hoặc bạn có thể tải nhanh chóng tại đường link sau đây: Trumgamemod.

Ứng dụng TikTok Lite có an toàn để tải xuống hay không?

Đã quét virus nên bạn yên tâm nhé.

Lời kết

Nhìn chung, TikTok Lite là một ứng dụng mạng xã hội đa phương tiện cực thú vị. Tha hồ chia sẻ những video độc đáo của riêng mình với một cộng đồng lớn người dùng tại đây, cũng như tìm thấy hàng trăm video khác để xem bất cứ lúc nào. Một điểm cộng nữa mà phiên bản Lite này mang lại là chiếm ít dung lượng hơn và sử dụng ít tài nguyên điện thoại hơn đấy!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (22.8MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá