Trổ tài điêu khắc với game giải trí Sculpt people

Sculpt people APK v1.9.7.0

By VanQuan - 16 Tháng Mười Một, 2022
Tên Sculpt people
Phiên bản 1.9.7.0
Tính năng MOD
Kích thước 241.2 MB
Yêu cầu Android 6.0+
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành CrazyLabs LTD
Đăng lúc 16 Tháng Mười Một, 2022
Genre
Get it On Google Play
Cập nhật 16 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (241.2 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Sculpt people là một trong những tựa game giải trí thú vị cho những ai yêu thích điêu khắc. Có thể tự tạo nên cho mình một tác phẩm điêu khắc của bản thân thật là một điều tuyệt vời. Vậy bạn còn chơi gì mà không thể hiện hoa tay của mình ngay hôm nay nhỉ?

Tìm hiểu Game Sculpt people có gì hấp dẫn?

Bạn mong muốn trở thành một nhà điêu khắc tài ba nhưng lại không có cơ hội thực hiện điều đó. Vậy hãy cùng khám phá Sculpt people, một tựa game điêu khắc hấp dẫn giúp bạn có thể thực hiện ước mơ đó của mình. Tuy chỉ là một trò chơi giả định thế nhưng lại mô phỏng rất chân thực quá trình tạo ra kiệt tác. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo khi chơi trò chơi này.

Thỏa sức sáng tạo cùng với Sculpt people
Thỏa sức sáng tạo cùng với Sculpt people

Chỉ với một cục đất sét nguyên khối, bạn sẽ có thể nhào nặn chúng thành một khuôn mặt. Hãy sẵn sàng để thực hiện những thử thách điêu khắc thú vị và tận hưởng niềm vui khi tạo ra khuôn mặt với kỹ năng của mình. 

Những bạn nhỏ khi chơi trò chơi này cũng có thể học hỏi được cách khắc họa một gương mặt. Đây chắc hẳn là một tựa game vô cùng thú vị dành cho mọi người đấy.

Khám phá những đặc điểm nổi bật của Sculpt people

Với nội dung game mới mẻ cùng lối chơi điêu khắc thú vị, game Sculpt people sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về trò chơi này để khám phá xem liệu game có gì hấp dẫn?

Đồ họa 3D sắc nét và ấn tượng

Với thiết kế đồ họa 3D game mang đến cho người chơi những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với những mô hình đầu độc đáo mà bản thân tạo ra. Hình ảnh vô cùng chân thật sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm game thực tế nhất.

Bên cạnh đó hệ thống âm thanh của game cũng vô cùng bắt tai và hấp dẫn. Người chơi có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích của mình. Đảm bảo rằng người chơi có thể tận hưởng niềm vui khi chơi game Sculpt people.

Tự do sáng tạo mẫu điêu khắc theo phong cách cá nhân
Tự do sáng tạo mẫu điêu khắc theo phong cách cá nhân

Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa các cửa ải

Game Sculpt people sẽ mang đến cho bạn nhiều thử thách khác nhau để thực hiện. Mỗi thử thách được hoàn thành bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều mô hình đẹp khác nhau. Cũng như có thể mở khóa được những vật phẩm trang trí và phụ kiện đính kèm cho tác phẩm của mình.

Với những vật phẩm được mở khóa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình. Hãy tạo ra cho mình những mẫu điêu khắc có một không hai nhé!

Sáng tạo với đa dạng hình mẫu điêu khắc

Thỏa sức sáng tạo với nhiều hình mẫu điêu khắc khác nhau . Bạn có thể sẽ phải thực hiện thử thách điêu khắc với những tác phẩm sẵn có. Hoặc cũng có thể tự do sáng tạo cho mình những mô hình đầu độc đáo mang phong cách riêng. Tự do điều hướng menu và tạo nên những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ vô cùng ấn tượng với rất nhiều những phụ kiện và vật dụng đính kèm để tạo ra một thành phẩm hoàn hảo như: Màu môi, màu tóc, mắt kính, thắt nơ,… Nhiều biểu cảm gương mặt cũng được hình thành trong quá trình nhào nặn. Mang đến cho bạn một trải nghiệm game hết sức ấn tượng tại nơi đây.

Tải game Sculpt people tại Trumgamemod

Nếu yêu thích thể loại game sáng tạo này, bạn có thể tải game Sculpt people về máy ngay hôm nay. Cách thức để tải game Sculpt people tại Trumgamemod đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập vào link tải game của Trumgamemod.
  • Bước 2: Nhập tựa game Sculpt people vào thanh công cụ tìm kiếm tại trang web.
  • Bước 3: Nhấn vào nút tải xuống và chờ trong giây lát để hoàn tất quá trình tải game. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những ứng dụng game mô phỏng như Chat Master!, Merge Rainbow Piggy End Period
Thử thách và hoàn thành các nhiệm vụ được giao
Thử thách và hoàn thành các nhiệm vụ được giao

Một số câu hỏi có liên quan đến game Sculpt people

Là một tựa game mang tính giải trí và sáng tạo cao. Sculpt people nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người chơi. Dưới đây là những câu hỏi có liên quan đến game được mọi người gửi về Trumgamemod.

Có cần tốn quá nhiều dung lượng để tải game Sculpt people hay không?

Tuy là cấu hình 3D nhưng game không mất quá nhiều dung lượng để tải về máy. Bạn chỉ cần 20MB là đã có thể tải game Sculpt people.

Chơi Sculpt people có cần đến internet?

Bạn có thể chơi game Sculpt people mà không cần đến internet. Thỏa sức chơi game mọi lúc mọi nơi, thỏa sức sáng tạo với những tác phẩm nghệ thuật của mình.

Game Sculpt people có an toàn khi tải về Android?

Game Sculpt people an toàn với Android và cả IOS. Bạn có thể khám phá vô số tùy chỉnh giúp thỏa sức sáng tạo tác phẩm của mình. Hãy tải game về máy để tận hưởng những phút giây giải trí vui vẻ nhé!

Lời kết

Mang đến cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn với cơ chế hoạt động, chơi game đơn giản. Sculpt people là một tựa game sáng tạo nhẹ nhàng, giúp người chơi có thể tự do tạo nên cho mình những tác phẩm mang phong cách riêng của bản thân. Nếu yêu thích thể loại game này, bạn hãy tham khảo game Sculpt people nhé! Tải game tại Trumgamemod và bật mod để mở khóa nhiều tính năng hấp dẫn của game.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (241.2 MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá