Cách tải game Boas.io Snake vs City trên thiết bị PC

Boas.io Snake vs City APK v2.2.64

By VanQuan - 16 Tháng Mười Một, 2022
Tên Boas.io Snake vs City
Phiên bản 2.2.64
Tính năng MOD
Kích thước 55.2 MB
Yêu cầu Android 5.0+
Thể loại Giải Trí
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Alictus
Đăng lúc 16 Tháng Mười Một, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 16 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (55.2 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Boas.io Snake vs City là một tựa game giải trí vui vẻ dành cho người chơi. Hiện nay, game đã được đồng bộ trên mọi thiết bị như Android và IOS với bản di động, rất dễ chơi và dễ thao tác. Nếu bạn đang tìm cách tải game về Window PC vậy thì hãy theo dõi bài viết này để biết được cách tải xuống nhé!

Đôi nét về Boas.io Snake vs City

Game Boas.io Snake vs City là một tựa game thú vị dành cho người chơi, rất phù hợp để thư giãn vào những lúc rảnh rỗi. Với một thế giới mở được tạo ra, bạn sẽ ăn mọi thứ có thể để trở nên lớn hơn, gia tăng kích thước cơ thể với việt ăn nhiều hơn.

Hãy ăn mọi thứ có thể

Game Boas.io Snake vs City thiết kế không gian trò chơi là một thành phố mở với nhiều kiến trúc là các tòa nhà cao tầng, cây xanh, phương tiện giao thông,… Điều bạn cần làm là điều khiển khối vật thể dài của mình, xoắn tròn quanh chúng để ăn mòn mọi thứ và gia tăng kích cỡ của mình.

Trước khi chơi bạn sẽ được lựa chọn màu sắc cho vật thể của mình, sau đó cuộc chiến ăn sẽ chính thức bắt đầu. Bạn sẽ phải đấu với những người chơi khác để giành vị trí trên bảng xếp hạng. Càng ăn nhiều bạn sẽ càng lớn hơn, ăn được nhiều kiến trúc có kích cỡ to hơn. 

Mỗi trận đấu sẽ có thời gian quy định, chính vì thế mà bạn cần nhanh chóng tìm kiếm những thứ có thể ăn. Hãy ăn mọi thứ có thể để gia tăng kích cỡ và trở thành người ở đầu bảng đấu để chiến thắng.

Tải game Boas.io Snake vs City và ăn mọi thứ có thể
Tải game Boas.io Snake vs City và ăn mọi thứ có thể

Dễ chơi và dễ dàng thao tác

Cách chơi Boas.io Snake vs City rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ ngón tay của mình trên màn hình và điều khiển hướng đi của vật thể. Nó sẽ dễ dàng đi đến mọi nơi theo sự điều khiển của bạn

Để có thể nhanh chóng gia tăng kích cỡ cơ thể bạn cần tìm kiếm những thứ có thể ăn. Ăn chúng bằng cách xoắn quanh để bao trọn toàn bộ thứ muốn ăn. Khi mới vào game bạn sẽ phải bắt đầu ăn từ những vật thể nhỏ nhất như cột đèn, cái cây,… Một khi đã to lớn hơn thì có thể nuốt trọn xe cộ và những kiến trúc to bự hơn.

Điểm sẽ được tính dựa vào kích thước của vật thể mà bạn điều khiển. Người nào ăn nhiều nhất, có kích thước to dài nhất sẽ giành chiến thắng.

Thỏa thích chơi game cùng bạn bè của mình

Tạo phòng chơi cùng bạn bè của mình và so tài xem ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến phá hủy thành phố. Hãy kết nối internet và mời mọi người cùng tham gia. Đây sẽ là những phút giây giải trí thú vị cùng nhau đấy.

Nếu không có kết nối internet, bạn cũng có thể chơi cùng mọi người bằng cách kết nối qua Bluetooth. Hãy thử tham gia cùng bạn bè và tận hưởng cảm giác ăn cả thế giới nhé!

Thỏa thích chơi game cùng bạn bè
Thỏa thích chơi game cùng bạn bè

Hướng dẫn tải game Boas.io Snake vs City tại Trumgamemod

Muốn chơi game Boas.io Snake vs City bạn có thể tải game về máy tại Trumgamemod. Hãy thực hiện tải game bằng các bước hướng dẫn đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link tải game Boas.io Snake vs City tại Trumgamemod.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào thanh công cụ tìm kiếm và tìm kiếm tựa game này.
  • Bước 3: Chọn nhấn nút tải xuống và đợi trong vài giây để game cập nhật về máy. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những game giải trí như 2 Player Games, Human Gun!

Hướng dẫn cách tải game Boas.io Snake vs City trên PC

Game Boas.io Snake vs City được đồng bộ trên thiết bị di động Android và IOS. Thế nhưng bạn có biết cách để tải game yêu thích này về PC để tham gia chơi mỗi khi rảnh rỗi không? Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể tải game về Window PC một cách dễ dàng.

  • Bước 1: Tìm kiếm Trumgamemod trên thanh công cụ tìm kiếm của Google.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào liên kết dẫn đến trang web chính thức của Trumgamemod.
  • Bước 3: Tại đây, tìm kiếm tựa game Boas.io Snake vs City để cài đặt trên PC của mình.
  • Bước 4: Nhấn chọn tải game và chờ hệ thống tải về máy chỉ trong vài giây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những ứng dụng giải gí không thiếu phần hấp dẫn như Monster Squad Rush, Turret Craft

Bạn có thể tìm tìm thấy game trong danh sách ứng dụng đã cài đặt tại Trumgamemod. Việc cần làm lúc này là nhấn chọn vào game và chơi ngay thôi.

Dễ dàng tải game trên PC
Dễ dàng tải game trên PC

Một số câu hỏi liên quan đến Boas.io Snake vs City 

Dưới đây là một số câu hỏi có liên quan đến game tại Trumgamemod:

Boas.io Snake vs City có an toàn khi tải về Window PC?

Hoàn toàn an toàn khi tải game về PC, Trumgamemod cũng đồng bộ tải game trên các thiết bị khác.

Cách để chơi cùng bạn bè bằng Bluetooth?

Mời mọi người cùng bật Bluetooth. Sau đó tạo phòng trong menu bên góc phải màn hình bằng cách nhấp vào Local Multiplayer.

Tải game Boas.io Snake vs City tại Trumgamemod có gì hấp dẫn?

Bạn có thể bật tính năng mod để hạn chế quảng cáo và mở khóa các Skins.

Lời kết

Bài viết đã giới thiệu đến bạn game giải trí thú vị Boas.io Snake vs City và hướng dẫn bạn cách tải game với Window PC. Với những thông tin đã cung cấp mong rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí vui nhộn cùng bạn bè với tựa game hấp dẫn này.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (55.2 MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá