Fish Story: Save the Lover - Hành trình giải cứu công chúa cá nhỏ

Fish Story: Save the Lover APK v1.6.7

By VanQuan - 22 Tháng Mười Một, 2022
Tên Fish Story: Save the Lover
Phiên bản 1.6.7
Tính năng MOD
Kích thước 99M
Yêu cầu Android 6.0
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành ABI Global LTD
Đăng lúc 22 Tháng Mười Một, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 22 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (99M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Fish Story: Save the Lover là game được phần lớn game thủ yêu thích nhất hiện nay. Trò chơi này có lối chơi vượt chướng ngại vật đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn khiến nhiều người chơi mê đắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí trong thời gian rảnh thì đừng nên bỏ qua trò chơi giải đố này nhé. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu chi tiết về cách chơi cũng như hướng dẫn tải game một cách chi tiết nhất.

Giới thiệu tổng quan game Fish Story: Save the Lover

Trò chơi Fish Story: Save the Lover chỉ mới được ra mắt vào giữa tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên độ hấp dẫn của trò chơi này đã giúp tựa game Fish Story: Save the Lover trở thành trò chơi được yêu thích nhất hiện nay.

Fish Story: Save the Lover là một trò chơi giải câu đố để vượt chướng ngại vật. Nhân vật chính sẽ là một chú cá vàng với hành trình phiêu lưu và giải đố để giải cứu cô công chúa cá khỏi con cá mập dưới biển.

Trò chơi giải đố này được yêu thích bởi đồ họa đẹp mắt cùng cách chơi tương đối đơn giản và dễ hiểu. Ngoài ra hiệu ứng âm nhạc cùng giao diện mượt mà cũng là một điểm cộng lớn giúp thu hút nhiều người quan tâm đến game.

Fish Story: Save the Lover là trò chơi giải câu đố để vượt chướng ngại vật
Fish Story: Save the Lover là trò chơi giải câu đố để vượt chướng ngại vật

Một số câu đố trong Fish Story: Save the Lover

Fish Story: Save the Lover là một game giải đố vượt qua từng chặng để giải cứu cô công chúa cá nhỏ. Dưới đây là một số câu đố thường xuất hiện trong tựa game vượt chướng ngại vật này.

  • Câu đố lựa chọn: Màn hình sẽ hiển thị câu hỏi cùng một vài câu trả lời khác nhau. Bạn chỉ cần nhấn chọn câu trả lời chính xác nhất để có thể giải cứu công chúa cá.
  • Câu đố kéo ghim: Bạn cần kéo các ghim vào chính xác vị trí của nó để giúp công chúa có thể thoát khỏi con cá mập đang canh giữ.
  • Câu đố đường ống: Bạn cần sắp xếp các đường ống có sẵn sao cho chú cá vàng có thể đi thẳng một đường đến bên cạnh công chúa của mình mà không phải chạm mặt với cá mập.
  • Flappy Fish: Tương tự như trò chơi Flappy Bird. Câu đố Flappy Fish cũng cần người chơi chạm liên tục vào màn hình để giúp chú cá vàng vượt qua từng chặng và giải cứu công chúa một cách nhanh nhất mà không bị rơi xuống.
  • Cuộc trò chuyện: Bạn cần phải điền vào chỗ trống các văn bản phù hợp để tạo ra một cuộc trò chuyện hài hước nhất.
Bạn cần nhấn chọn câu trả lời chính xác để có thể giải cứu công chúa cá
Bạn cần nhấn chọn câu trả lời chính xác để có thể giải cứu công chúa cá

Hướng dẫn tải Fish Story: Save the Lover tại Trumgamemod

Để trải nghiệm tựa game Fish Story: Save the Lover một cách nhanh chóng nhất thì bạn chỉ cần thực hiện theo ba bước cơ bản ngay bên dưới.

  • Bước 1: Truy cập vào Trumgamemod để có thể bắt đầu tải game này.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp trên màn hình và gõ tìm kiếm tựa game Fish Story: Save the Lover.
  • Bước 3: Nhấn chọn download và chờ thêm một vài phút để tải xuống. Sau khi hoàn tất quá trình tải thì bạn đã có thể trải nghiệm nhanh chóng tựa game hấp dẫn này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những ứng dụng game như Subway Surfers, Tug Table MOD

Một số câu hỏi thường gặp trong Fish Story: Save the Lover

Trò chơi giải đố vượt chướng ngại vật này đang dần trở nên được quan tâm nhiều hơn trong các tựa game ra mắt cùng thời điểm. Vậy nên có rất nhiều câu hỏi được các game thủ đưa ra về trò chơi tương đối hấp dẫn này. Dưới đây là ba câu hỏi thường gặp nhất trong tựa game Fish Story: Save the Lover.

Game Fish Story: Save the Lover có mất phí hay không?

Trò chơi này hoàn toàn được tải về miễn phí. Bạn chỉ cần tải game theo hướng dẫn thì đã có thể trải nghiệm ngay trò chơi giải câu đố vượt chướng ngại vật hấp dẫn này.

Bạn chỉ cần tải game thì đã có thể trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này
Bạn chỉ cần tải game thì đã có thể trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này

Game Fish Story: Save the Lover  có chế độ chơi ngoại tuyến không?

Trò chơi giải đố này có cả chế độ chơi ngoại tuyến giúp bạn có thể giải trí ngay cả khi điện thoại không có kết nối mạng. Bạn chỉ cần sạc đầy pin là đã có thể thưởng thức tựa game này.

Game Fish Story: Save the Lover  này có chơi được trên máy tính hay không?

Nếu bạn sử dụng giả lập trên máy tính thì có thể tải ngay trò chơi này về và bắt đầu chơi game. Cách chơi game này trên máy tính cũng sẽ tương tự với khi chơi trên điện thoại. Vậy nên bạn có thể giải trí bằng mọi thiết bị điện tử khác nhau.

Lời kết

Bài viết trên đã đề cập đến những thông tin chi tiết về tựa game Fish Story: Save the Lover hấp dẫn này. Bài viết đã giới thiệu về cách chơi cũng như hướng dẫn bạn cách tải tựa game này một cách nhanh chóng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với game giải câu đố vượt chướng ngại vật này.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (99M)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá