Tải Connect Master APK 0.0.2

Connect Master APK v2.0.23

By VanQuan - 30 Tháng Mười Một, 2022
Tên Connect Master
Phiên bản 2.0.23
Tính năng MOD
Kích thước 92.6 MB
Yêu cầu Android 6.0+
Thể loại Giải Đố
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Unico Studio
Đăng lúc 29 Tháng Mười Một, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 30 Tháng Mười Một, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (92.6 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Connect Master là một trò chơi nối thú rất quen thuộc với anh em. Với lối chơi đơn giản, đồ hoạ thú vị, tựa game này dần vươn lên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của anh em game thủ. Nếu bạn muốn tham gia một tựa game giải trí hấp dẫn, muốn chinh phục những thử thách khó nhằn. Hãy tham gia ngay tựa game này nhé. 

Tổng quan về Connect Master

Nhắc đến những trò chơi kinh điển mà ai cũng biết. Thì không thể không nhắc đến Connect Master – Tựa game nối ô vuông nổi tiếng hàng đầu. Đây là tựa game đã được phát hành từ lâu đời bởi nhà phát triển game Unico Studio.

Khi tham gia game, nhiệm vụ của bạn là nối 2 ô vuông giống nhau và giải toàn bộ bảng đố để dành chiến thắng. Các câu đố đầy thử thách, áp lực chạy đua với thời gian. Tất cả cuốn bạn vào một trò chơi đầy thú vị mà không hề nhàm chán.

Hướng dẫn tải Connect Master cực chi tiết 2022
Hướng dẫn tải Connect Master cực chi tiết 2022

Trò chơi này không chỉ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái, mà còn giúp bạn rèn luyện trí tuệ sự nhanh nhạy và khả năng quan sát. Connect Master luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh em yêu thích game trí tuệ. Anh em đã sẵn sàng tham gia kết nối những ô vuông đồng thời kết nối niềm vui của mình chưa?

Đánh giá chi tiết về tựa game Connect Master

Connect Master là một trò chơi trí tuệ kinh điển. Sự kết hợp của nhiều yếu tố như lỗi chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt, tính năng vượt trội… đã giúp cho tựa game này mãi là huyền thoại trong giới game trí tuệ.

Cách chơi Connect Master cực đơn giản

Đến với Connect Master, bạn cần nối 2 ô vuông có hình ảnh giống nhau để khiến 2 ô đó biến mất khỏi màn hình. Và để có thể nối thành công thì đường nối không được quá 3 đường. 

Lối chơi đơn giản dễ dàng thao tác
Lối chơi đơn giản dễ dàng thao tác

Mỗi bàn chơi đều có giới hạn thời gian, nên anh em cần chú ý phân bổ thời gian phù hợp để có thể mang về chiến thắng.

Khi chơi Connect Master, người chơi phải có bộ óc phán đoán nhanh và có nước đi phù hợp. Đôi khi, một nước đi quan trọng có thể mở ra rất nhiều nước đi khác, khiến cho bàn chơi dễ dàng hơn. 

Đồ hoạ thú vị

Hệ thống hình ảnh của ô chữ đa dạng. Rất nhiều con thú dễ thương thu hút người chơi. Đồ hoạ và âm thanh rất được nhà phát hành chú trọng. Âm thanh sống động mang lại cảm giác dễ chịu cho người chơi. 

Ngoài ra giao diện với những hình ảnh phong cảnh nghệ thuật, hoặc người chơi có thể tự do lựa chọn hình ảnh yêu thích.

Đa dạng màn chơi

Không chỉ dừng lại ở một mà chơi một kiểu chơi. Mà Connect Master có hàng ngàn bàn chơi tha hồ cho anh em chinh phục. Mỗi màn chơi là một cấp độ khác nhau, càng lên cao càng khó. Các ô vuông liên tục thay đổi, không ô nào giống ô nào càng gia tăng độ khó. Từ đó có thể tạo ra cảm giác lôi cuốn đối với người chơi.

Đa dạng màn chơi tha hồ lựa chọn và khám phá
Đa dạng màn chơi tha hồ lựa chọn và khám phá

Bên cạnh đó, khi lên bàn cao sẽ xuất hiện rất nhiều tính năng hỗ trợ như đặt bom trộn, đóng băng,… cùng rất nhiều tính năng thú vị khác. 

Hướng dẫn chi tiết tải Connect Master tại Trumgamemod

Tham gia trò chơi vui nhộn giải trí đồng thời thử thách trí tuệ bản thân. Hãy tải ngay Connect Master về máy của mình tại Trumgamemod theo các bước hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Nhấn vào đường link để truy cập trang chủ Trumgamemod.
  • Bước 2: Nhập tên game Connect Master vào ô tìm kiếm của Trumgamemod.
  • Bước 3: Tải game về máy và chờ đợi 3-4 phút để hoàn tất quá trình này.
  • Bước 4: Sau khi tải xong, biểu tượng của tựa game Connect Master sẽ xuất hiện trên màn hình chính của bạn. Nhấp vào biểu tượng và tham gia chơi ngay. Ngoài ra, bạn có thể tải ngay các dòng game tương tự tại đây như: Quiz: Logo game, Pro des Mots,…

Giải đáp thắc mắc liên quan đến Connect Master

Tuy là một tựa game quen thuộc và gần gũi với anh em. Nhưng với những anh em mới tham gia tựa game này sẽ còn nhiều thắc mắc. Vì thế chúng tôi đã tổng hợp lại những câu hỏi hay gặp liên quan đến Connect Master.

Connect Master có chơi trên máy tính được không?

Hoàn toàn có thể. Anh em có thể tải game Connect Master về máy tính của mình bằng các bước như trên. Lối chơi và tính năng của game sẽ không thay đổi so với bản mobile. Vì thế anh em cứ thoải mái mà trải nghiệm tựa game này trên mọi thiết bị nhé.

Tải game Connect Master tại Trumgamemod có gì đặc biệt?

Khi tải game tại Trumgamemod, anh em sẽ được cung cấp rất nhiều ưu đãi mà không phải ở đâu cũng có đó là:

  • Tải game miễn phí, không giới hạn tiền.
  • Không chứa quảng cáo.
  • An toàn tuyệt đối, phần mềm chống virus.

Chơi Connect Master có cần kết nối internet không?

Nhà phát hành đã cho phát hành cả chế độ ngoại tuyến và trực tuyến. Giúp cho anh em có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi thiết bị không kết nối internet.

Lời kết

Nếu bạn yêu thích tựa game nối thú với những thử thách vô cùng hấp dẫn. Hãy tải game Connect Master ngay tại Trumgamemod để tham gia trải nghiệm nhé. Hãy thể hiện tài năng của mình bằng việc chinh phục tất cả thử thách. Chúc anh em có một trải nghiệm thật tuyệt vời và luôn giành chiến thắng.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (92.6 MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá