THE-KING-OF-FIGHTERS-A-2012-logo

THE KING OF FIGHTERS-A 2012 APK v1.0.5

By OanhNguyen - 7 Tháng Mười Hai, 2022
Tên THE KING OF FIGHTERS-A 2012
Phiên bản 1.0.5
Tính năng MOD
Kích thước 1.2 GB
Yêu cầu Android 5.0
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành SNK CORPORATION
Đăng lúc 7 Tháng Mười Hai, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 7 Tháng Mười Hai, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (1.2 GB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

THE KING OF FIGHTERS-A 2012 là một trong những tựa game đối kháng hành động vô cùng hấp dẫn. Tham gia game, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc thi đấm bốc lớn và nhiệm vụ của bạn chính là sử dụng các kỹ năng để hạ gục đối thủ của mình.

Giới thiệu về game đối kháng THE KING OF FIGHTERS-A 2012

THE KING OF FIGHTERS-A 2012 được biết tới với hệ thống các nhân vật vô cùng phong phú giúp cho người chơi được lựa chọn. Những người chơi tham gia họ đều là những võ sĩ ở tại nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Số lượng các võ sĩ có trong game lên tới hơn 20 người. Đây chính là một con số đáng kinh ngạc trong các game đối kháng trên di động.

Game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 có chế độ chơi vô cùng đa dạng khi người chơi có thể chơi đơn (thi đấu với hệ thống) hoặc chiến đấu theo nhóm (đội 3 người) và đánh với đội 3 người của máy chủ hoặc chiến đấu theo cửa ải, theo rank.

THE-KING-OF-FIGHTERS-A-2012-3

Game đối kháng THE KING OF FIGHTERS-A 2012 có gì hấp dẫn?

Trò chơi THE KING OF FIGHTERS-A 2012 có những đặc điểm nổi bật so với những trò chơi khác như sau:

Lối chơi

THE KING OF FIGHTERS-A 2012 được các nhà sản xuất đầu tư rất nhiều vào cơ chế điều khiển để mang tới cho người chơi sự mới lạ và độc đáo nhất. Tham gia chơi game, người chơi sẽ được vận dụng rất nhiều chiêu thức chiến thuật điêu luyện và tăng sự khéo léo để phối hợp tạo thành những hiệu ứng chiến đấu sát thương cao.

Một trong những điểm tuyệt vời nhất mà người chơi không thể bỏ qua khi chơi game đó chính là người chơi sẽ được gặp lại rất nhiều các nhân vật khác mang tính biểu tượng. Đây chính là trò chơi hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều những cung bậc cảm xúc cho những ai đã từng chơi game.

Trò chơi được thiết kế trên nền tảng Android và iOS nên người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật của bản thân hành động thông qua các nút cảm ứng ở trên điện thoại. Chúng được thiết kế rất logic nên người chơi có thể chơi mà không gặp trở ngại nào cả. Hơn nữa sau mỗi trận thắng thì người chơi sẽ đạt được phần thưởng là tiền vàng, ruby hoặc các thẻ tuyệt kỹ để đánh bại những đối thủ khác.

THE-KING-OF-FIGHTERS-A-2012-2

Cơ chế

Tham gia THE KING OF FIGHTERS-A 2012, người chơi được biết tới game có cơ chế vừa đơn giản, vừa phức tạp và cũng vô cùng thú vị. Những phím ấn trên màn hình được ký hiệu bằng những chữ cái có chức năng tiến, lùi, nhảy, đá. Người chơi cũng có thể kết hợp các phím di chuyển với những nút khác để tạo thành combo hành động mới. 

Cùng với đó, nhân vật trong game khi đạt tới ngưỡng giới hạn mân thì các nộ chiêu cũng sẽ lần lượt xuất hiện. Chúng chính là những đòn có sức sát thương vô cùng lớn và có khả năng hạ gục đối thủ ngay tức thì.

Đồ họa

Game được xây dựng trên nền tảng 3D cực kỳ đẹp mắt và những nhân vật trong trò chơi này đều giống như bản game cũ. Chính bởi vậy, giọng nói của các nhân vật cũng được tái hiện trong game. Các chiêu thức đặc biệt, bất ngờ cũng đã đi vào thần thoại. Tất cả các chi tiết đều hứa hẹn mang tới cho người chơi không gian game cực kỳ thú vị và hấp dẫn tất cả người chơi tham gia và chiến đấu.

THE-KING-OF-FIGHTERS-A-2012-1

Những câu hỏi thường gặp khi tham gia THE KING OF FIGHTERS-A 2012

  • THE KING OF FIGHTERS-A 2012 có chơi được trên PC không?

Game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 có thể chơi được cả trên máy tính PC và thiết bị di động.

  • Tải THE KING OF FIGHTERS-A 2012 ở đâu miễn phí?

Để tải trò chơi THE KING OF FIGHTERS-A 2012 miễn phí bạn cần truy cập và tải tại website apktodo.co . Bên cạnh đó, chúng tôi giới thiệu một số game đối kháng thú vị và hấp dẫn khác như MMA Manager 2: Ultimate Fight, Naruto Shippuden: Gekitou Ninja Taisen Special, Dino Battle

Cách tải game đối kháng THE KING OF FIGHTERS-A 2012 cho Android, IOS

Link tải game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 miễn phí được apktodo.co đăng kí. Link game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 được liên kết trong bài viết và người chơi sẽ chiến đấu với những đối thủ của mình để giành được chiến thắng.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (1.2 GB)

OanhNguyen

Danh Mục

4.3/5 (3 votes)

Viết đánh giá