War and Magic: Kingdom Reborn - Cuộc chiến máu lửa đầy hấp dẫn

War and Magic: Kingdom Reborn APK v1.1.214.106993

By VanQuan - 8 Tháng Mười Hai, 2022
Tên War and Magic: Kingdom Reborn
Phiên bản 1.1.214.106993
Tính năng MOD
Kích thước 143.7 MB
Yêu cầu Android 4.4+
Thể loại Game Mobile
Cài trên Google Play
Nhà phát hành GOAT Games
Đăng lúc 8 Tháng Mười Hai, 2022
Genre
Get it On Google Play
Cập nhật 8 Tháng Mười Hai, 2022 (1 năm ago)
Tải xuống (143.7 MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

War and Magic: Kingdom Reborn đây là tựa game chiến tranh, kết hợp với lối chơi chiến thuật theo lượt và thời gian siêu hấp dẫn. Game chơi này được phát hành bởi GOAT Games. Cùng theo dõi để nắm thêm các thông tin thú vị từ game chơi nhé!

Giới thiệu game War and Magic: Kingdom Reborn

Tựa game hành động chiến thuật cực hot năm 2022
Tựa game hành động chiến thuật cực hot năm 2022

Trò chơi chiến thuật War and Magic: Kingdom Reborn là game chơi mô phỏng chiến thuật nhập vai trực tuyến cực thú vị. Người chơi sẽ được tham gia chiến thuật giả tưởng đã được lồng ghép. 

Cùng với lối chơi bàn cờ vào những trận đấu một cách sáng tạo, nhằm tăng độ kích thích, hứng thú cho người hâm mộ chiến tranh và các chiến lược mania và các người hâm mộ cờ vua, game thủ 4X.

Câu chuyện về trận chiến tận hơn trăm năm giữa thế lực hắc ám cùng với loài người vẫn còn được lưu truyền lại. Các chiến binh của vùng Tyrolia và Yet hiện đang phải đối mặt với kẻ địch truyền kiếp đó là Dark Lord Karthus.

Đây chính là nguyên do đã gieo rắc cơn ác mộng chiến tranh tại vùng đất này từ nghìn năm trước. Chúng đã quay trở lại và phá vỡ hầm ngục bóng đêm và một lần nữa âm mưu độc chiếm thế giới.

Với cương vị là một vị lãnh đạo, người chơi cần lựa chọn ra chiến lược lâu dài. Nhằm đảm bảo quân độc hắc ám này sẽ không thể xâm chiếm được quốc gia của bạn. Ngoài ra, bạn cần phải củng cố lại các vấn đề như: Quân đội, chính trị, kinh tế và vấn đề ngoại giao.

Những tính năng nổi bật có trong game War and Magic: Kingdom Reborn

Để thu hút được hàng triệu lượt tham gia như hiện nay, game chơi War and Magic: Kingdom Reborn đã sở hữu những tính năng vô cùng đặc biệt, cùng điểm qua phần thông tin dưới đây:

Thu hút hàng triệu người tham gia với lối chơi thú vị
Thu hút hàng triệu người tham gia với lối chơi thú vị
  • Quest: Đây là một trong các nhiệm vụ mà người chơi cần phải thực hiện. Khi đến với game, tham gia Guild các bạn sẽ có thêm nhiệm vụ bang. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và nâng cấp các tài nguyên trong game.
  • Hero: Đây là mục sẽ giúp các bạn có thể quản lý nhân vật của chính mình. Nhân vật này sẽ giúp anh em quyết định những kỹ năng chiến thuật mà bạn có thể dùng trong trận đấu.
  • Troops: Sẽ giúp bạn quản lý tất cả các nhóm quân hay đơn vị quân và những chỉ số có liên quan tới quân đội của mình. Các bạn phải chú ý đội hình xuất chinh cũng sẽ được điều chỉnh tại mục này.
  • Alliance: Ở mục này sẽ giúp các bạn liên kết những đồng minh của mình trong game. Bạn hãy tạo thêm các mối quan hệ tốt. Vì khi thực hiện các nhiệm vụ bạn có thể phải cần sự giúp đỡ từ đồng minh.
  • Inventor: Các vật phẩm của các bạn thường được cất giữ tại đây. Vì vậy anh em hãy thường xuyên kiểm tra bởi có thể các bạn sẽ dùng được. 
  • Mail: Một số sự kiện của game sẽ được xuất hiện ở mục thư nên các bạn cần theo dõi để tham gia. Các bạn có thể xây thêm nhà của, lâu dài hay quản lý quân đội và trang trí.

Cách tải game War and Magic: Kingdom Reborn tại Trumgame Mod

Để tải game  War and Magic: Kingdom Reborn về thiết bị một cách nhanh chóng và an toàn nhất, người chơi hãy thực hiện một vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Anh em hãy cùng nhau truy cập đường link TrumgameMod.
  • Bước 2: Sau đó, các bạn hãy tìm kiếm tên game chơi War and Magic: Kingdom Reborn.
  • Bước 3: Người chơi hãy ấn vào biểu tượng Download để có thể tiến hành tải game về thiết bị của mình.
  • Bước 4: Sau khi quá tình tải được hoàn tất xong, anh em có thể bấm vào biểu tượng game để trải nghiệm ngay. Bên canh đó bạn có thể tìm hiểu thêm những ứng dụng game giải trí chẳng hạn như Project V, Painting Book – Color by number

Một số câu hỏi thường gặp về game War and Magic: Kingdom Reborn 

Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc có liên quan game War and Magic: Kingdom Reborn.

Tải game chơi hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động
Tải game chơi hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động

Game War and Magic: Kingdom Reborn có miễn phí hay không?

Game chơi hoàn tiền miễn phí. Người chơi có thể trải nghiệm game tại Trumgame Mod mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Game War and Magic: Kingdom Reborn có an toàn hay không?

Câu trả lời là có. Các bạn hãy yên tâm trải nghiệm tại Trumgame Mod vì các trò chơi tại đây đều đã được kiểm duyệt rất nhiều lần trước khi phát hành game.

Game chơi War and Magic: Kingdom Reborn có thể sử dụng được trên máy tính không? 

Câu trả lời là được. Người chơi có thể sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính để trải nghiệm game chơi. Tại đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn ở phần tải xuống. Các bạn có thể cài đặt miễn phí game chơi tại đây hoàn toàn miễn phí nhé!

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn game War and Magic: Kingdom Reborn tựa game hành động chiến thuật cực hấp dẫn. Chần chờ gì nữa mà không tải game để trải nghiệm những tính năng thú vị của siêu phẩm game nào.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (143.7 MB)

VanQuan

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá