Idle Office Tycoon logo Idle Office Tycoon

Idle Office Tycoon MOD APK (Unlimited money, gems) v1.9.7

By YenNguyen - 1 Tháng Năm, 2024
Tên Idle Office Tycoon
Phiên bản 1.9.7
Tính năng MOD Unlimited money, gems
Kích thước 560MB
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Thể loại Mô Phỏng
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Warrior Game
Đăng lúc 1 Tháng Năm, 2024
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 1 Tháng Năm, 2024 (3 ngày ago)
Tải xuống (560MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Giới thiệu phiên bản Idle Office Tycoon MOD APK

Tính năng bản MOD

  • Unlimited money, gems

Idle Office Tycoon MOD APK là trò chơi mô phỏng được phát triển bởi Warrior Game. Nó đưa bạn vào một cuộc hành trình của một chàng trai trẻ đầy tham vọng, người muốn xây dựng đế chế bất động sản của mình từ đầu. Bạn sẽ bắt đầu với một văn phòng nhỏ và một nhóm một người. Mục tiêu của bạn là tiến lên nấc thang công ty bằng cách thuê những nhân viên giỏi nhất, quản lý tốt các nguồn lực của bạn và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh.

Idle Office Tycoon

Giới thiệu về tựa game Idle Office Tycoon MOD APK

Bạn sẽ phải sắp xếp thời gian và nguồn lực của mình một cách khôn ngoan để đạt được thành công. Đôi khi nó sẽ quá sức, nhưng đó là tất cả một phần của cuộc hành trình. Idle Office Tycoon MOD APK là hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác xây dựng một đế chế từ đầu. Điều tuyệt vời nhất về trò chơi này là nó không hoạt động. Bạn có thể thiết lập văn phòng của mình và sau đó tiếp tục một ngày trong khi nhân viên của bạn làm việc chăm chỉ để mang lại tiền. Tuy nhiên, yếu tố này chỉ có tác dụng bổ sung cho lối chơi chính. Như vậy, bạn phải đưa vào công việc và lập chiến lược. Đây là cách duy nhất để xây dựng một doanh nghiệp đáng gờm sẽ mang lại những khoản tiền lớn.

Idle Office Tycoon 2 Idle Office Tycoon

Điểm nổi bật trong game Idle Office Tycoon MOD APK

Lối chơi thử thách

Idle Office Tycoon MOD APK này lấy bối cảnh thế giới kinh doanh chó ăn thịt. Bạn sẽ phải luôn cố gắng hết sức và đưa ra quyết định nhanh chóng nếu muốn sống sót. Không có lựa chọn “đúng” hay “sai” – chỉ những lựa chọn sẽ thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của bạn hoặc những lựa chọn sẽ cản trở chúng. Có rất nhiều rủi ro liên quan nhưng đó là điều làm cho trò chơi trở nên thú vị. Điều quan trọng là giảm thiểu tổn thất và tối đa hóa lợi nhuận.

Một thế giới phong phú và đa dạng

Thế giới trò chơi rất phong phú và đa dạng. Bạn sẽ bắt gặp nhiều loại hình doanh nghiệp và nhân viên khác nhau. Mỗi văn phòng đều có văn hóa độc đáo riêng. Bạn sẽ phải học cách thích nghi với các tình huống khác nhau và sử dụng điểm mạnh của nhân viên để làm lợi thế cho bạn. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ mở khóa các văn phòng và nhân viên mới. Bạn cũng có thể nâng cấp những cái hiện có của mình để làm cho chúng hiệu quả hơn.

Đa dạng hóa doanh thu của bạn

Mặc dù mối quan tâm của bạn là bất động sản, nhưng bạn không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Chìa khóa thành công là đa dạng hóa các nguồn doanh thu của bạn. Có rất nhiều cách để kiếm tiền trong trò chơi này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn luôn suy nghĩ trước và tìm kiếm những cơ hội mới. Đừng ngại chấp nhận rủi ro! Đây là cách duy nhất để làm cho nó trở nên lớn mạnh trong thế giới của Idle Office Tycoon MOD APK.

Một số tính năng khác

  • Nhiều doanh nghiệp để thử: Trò chơi này cho phép bạn thử sức mình với các loại hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể bắt đầu từ quy mô nhỏ và sau đó dần dần mở rộng đế chế của mình.
  • Khả năng vô tận: Thế giới trò chơi rộng lớn và kết thúc mở. Có nhiều cách để kiếm tiền và tiến bộ. Bạn có thể chơi trò chơi theo cách bạn muốn và tạo ra trải nghiệm độc đáo của riêng bạn.
  • Quản lý thời gian của bạn một cách khôn ngoan: Bạn sẽ phải sắp xếp các nhiệm vụ và ưu tiên khác nhau. Điều quan trọng là luôn ngăn nắp và sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan.
  • Xây dựng đội ngũ của bạn một cách cẩn thận: Bạn phải chọn nhân viên / nhóm của mình một cách cẩn thận để lựa chọn nhân viên của bạn. Họ phải có kỹ năng và tận tâm để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Nuôi dưỡng chúng và giữ cho chúng hạnh phúc cũng rất quan trọng nếu bạn muốn chúng gắn bó.
  • Đưa ra quyết định nhanh chóng: Thế giới kinh doanh luôn thay đổi. Bạn sẽ cần phải có khả năng thích nghi nhanh chóng và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Đây là những gì sẽ làm cho hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn.
  • Mở khóa Thú cưng: Sở hữu thú cưng là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng. Chúng cũng có thể giúp bạn tăng năng suất của mình. Đảm bảo rằng bạn chăm sóc họ và giữ cho họ hạnh phúc.
  • Mở rộng đế chế kinh doanh của bạn: Từ một văn phòng duy nhất của mình, bạn có thể dần dần mở rộng đế chế kinh doanh của mình. Có rất nhiều loại tòa nhà văn phòng khác nhau mà bạn có thể mua. Mỗi người đi kèm với những lợi ích độc đáo của riêng mình.

Idle Office Tycoon 3 Idle Office Tycoon

FAQs – Một số câu hỏi về tựa game Idle Office Tycoon APK

File Idle Office Tycoon APK có an toàn cho thiết bị Android không?

Tất nhiên là an toàn. Trong phiên bản mới nhất của trò chơi này chỉ điều chỉnh một vài tính năng nhằm mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn có thể tải file trên trang web ApkTodo để đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất.

Idle Office Tycoon APK có thể được sử dụng trên máy tính không?

Được bạn nhé. Bạn có thể chơi game trên máy tính nên có phần mềm giả lập điện thoại. Có thể cài đặt sẽ hơi mất thời gian hoặc phức tạp. Tuy nhiên chúng tôi đã thiết lập trình giả lập này sẵn tại phần Tải xuống dưới cùng bài viết.

Idle Office Tycoon APK có miễn phí để tải xuống không?

Câu trả lời là Có. Bạn có thể tải game về máy và cài đặt nó mà không phải chịu bất cứ chi phí gì. Tại phiên bản mới này, bạn sẽ được tiết kiệm dung lượng tương đối cho điện thoại di động của mình.

Tải Idle Office Tycoon APK cho Android, iOS

Tải Idle Office Tycoon APK trên ApkTodo và trải nghiệm tựa game mô phỏng đầy thú vị và hấp dẫn này ngay hôm nay!

Ngoài ra, ApkTodo gợi ý cho bạn một số tựa game mô phỏng khác: Gas Station Junkyard, Annihilation mod,

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (560MB)

YenNguyen

Danh Mục

3.2/5 (13 votes)

Viết đánh giá