logo SAMURAI II VENGEANCE SAMURAI II: VENGEANCE

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK (Vô hạn tiền) v1.5.0

By YenNguyen - 10 Tháng Năm, 2023
Tên SAMURAI II: VENGEANCE
Phiên bản 1.5.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích thước 55MB
Yêu cầu Android 6.0 trở lên
Thể loại Giải Trí
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Deca_Games
Đăng lúc 10 Tháng Năm, 2023
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 10 Tháng Năm, 2023 (12 tháng ago)
Tải xuống (55MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK tạo ra những trận chiến đối đầu đỉnh cao giữa người chơi và nhiều phe phái thông qua cách xây dựng nội dung và cách thức hoạt động của hệ thống. Sẽ không khó để bạn tham gia vào đội hình tập luyện khắt khe mà chúng tôi tổ chức. Tuy nhiên, những bài học kỹ năng, cũng như kinh nghiệm học được sau khi trò chơi kết thúc, sẽ giúp bạn tiến về phía trước. Một số hoạt động đi kèm với nó là các cuộc họp, cuộc trò chuyện, trao đổi thông tin hoặc tìm kiếm tài liệu về địa điểm sắp tới. Để săn lùng Orochi và giành được phần thưởng xứng đáng, bạn sẽ phải trở thành một anh hùng samurai thực sự.

SAMURAI II: VENGEANCE

Giới thiệu về tựa game SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK

Câu chuyện hàng ngày trong SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK được coi là một thách thức để ngăn chặn sự tiến bộ của anh hùng. Khi những tình huống không thể chấp nhận được phát sinh, họ sẽ phát điên và muốn truy tìm kẻ đã tạo ra sự hỗn loạn này. Đó là lý tưởng của samurai; Trả thù là nhiệm vụ cuối cùng của trò chơi này. Những thử thách do hệ thống đặt ra có thể khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối. Nhưng đừng lo lắng, chúng chỉ là những câu chuyện bắt đầu!

Đặc điểm chung của mỗi trận đấu là máu lửa và gay cấn. Mọi hành động hoặc quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn sau đó. Trên hàng trăm địa điểm đối đầu, bạn có thể gặp gỡ và gặp gỡ nhiều kẻ thù. Họ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm và kỹ năng mới. Các động thái đặc biệt sẽ được hình thành trong quá trình này. Thay đổi số phận của bạn bằng cách hành động.

2 SAMURAI II VENGEANCE SAMURAI II: VENGEANCE

Điểm nổi bật trong trò chơi SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK

Điều khiển nhân vật nhanh chóng

Để có thể tạo ra một hình thể hoàn hảo cho nhân vật chính trong SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK, hệ thống đã phải tốn rất nhiều công sức để tạo ra bộ điều khiển cảm ứng. Người chơi không phải di chuyển ngón tay nhiều để thực hiện các hành động, và họ sẽ chỉ cần nhấn và giữ chúng. Bên cạnh đó, một số phím khác cũng được phát triển giúp nhân vật có thêm sự lựa chọn khi gặp khó khăn. Điều này có thể bao gồm trao đổi vũ khí, sử dụng thẻ sức mạnh hoặc áp dụng một cuộc tấn công mới vào đối thủ của bạn. 

Làm quen với chiến trường

Không chỉ xoay quanh một vùng đất nhỏ, SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK còn phát triển và mở rộng phạm vi chiến đấu đến hàng trăm địa điểm khác nhau. Dù ở trên núi hay trên biển, kẻ thù của bạn luôn cố gắng khiến hành trình lên đỉnh của anh hùng trở nên khó khăn. Kỹ thuật đồ họa được áp dụng triệt để giúp người chơi tăng cường cảm giác phấn khích khi chiến đấu trong không gian này. Mỗi hành động được áp dụng hiệu ứng chuyển động thông minh, và những đòn tấn công đẹp mắt sẽ là những pha quay chậm để người chơi có thể quan sát chiến công của mình một cách dễ dàng.

Hoàn thành nhiệm vụ

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK kết nối các anh hùng với nội dung với những mối thù không thể tha thứ. Giữa những mối quan hệ tình yêu rắc rối, điều họ cần là sự xuất hiện của công lý và lý trí. Điều đó sớm xuất hiện trong mọi samurai của trò chơi. Chọn ra các vật phẩm cần thiết cho bộ sưu tập vũ khí được cung cấp và bước vào trận chiến của bạn. Hàng loạt thử thách, cũng như kẻ thù đang chờ bạn đến. Những khoản tiền thưởng khổng lồ mà chúng tôi đưa ra vào cuối trò chơi có khiến bạn hài lòng không? Để lại đánh giá về các bản cập nhật mới nhất vừa được phát hành!

3 SAMURAI II VENGEANCE SAMURAI II: VENGEANCE

FAQs – Một số câu hỏi về trò chơi SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK 

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK có phải là trò chơi an toàn cho di động Android không?

Tất nhiên là an toàn. Với phiên bản mới nâng cấp của trò chơi thú vị này, chỉ có một số tính năng đã được cập nhật nhằm khiến trải nghiệm của người chơi trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn. Bạn có thể tải file game ngay trên Trùm game Mod của chúng tôi để được an toàn và nhanh chóng nhất.

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK có cho phép tải xuống miễn phí không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tải ngay trò chơi hấp dẫn về thiết bị và cài đặt để trải nghiệm ngay mà không tốn bất cứ một xu nào. Với phiên bản nâng cấp hiện tại của trò chơi này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều dung lượng cho di động của mình.

SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK có cho phép sử dụng trên máy tính không?

Được bạn nhé. Bạn có thể trải nghiệm ngay lập tức trò chơi hấp dẫn này trên máy tính của mình miễn là bạn sở hữu phần mềm giả lập điện thoại. Cài đặt có thể sẽ tốn chút thời gian và cũng hơi phức tạp. Tuy nhiên, website của chúng tôi đã thiết lập phần mềm giả lập miễn phí tại mục Tải xuống phía dưới của bài viết.

Tải SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK cho Android, iOS

Tải SAMURAI II: VENGEANCE MOD APK trên Trùm game Mod và trải nghiệm tựa game giải trí vô cùng mới lạ và độc đáo này ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số tựa game giải trí khác: Gem Stack, Lifting Hero,…

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (55MB)

YenNguyen

Danh Mục

5/5 (1 đánh giá)

Viết đánh giá