logo Beast Quest Beast Quest

Beast Quest MOD APK (Unlimited money, potions/Dumb enemy) v1.0.6

By YenNguyen - 11 Tháng Năm, 2023
Tên Beast Quest
Phiên bản 1.0.6
Tính năng MOD Unlimited money, potions/Dumb enemy
Kích thước 102MB
Yêu cầu Android 4.1 trở lên
Thể loại Nhập Vai
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Animoca Brands
Đăng lúc 11 Tháng Năm, 2023
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 11 Tháng Năm, 2023 (12 tháng ago)
Tải xuống (102MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Giới thiệu phiên bản Beast Quest MOD APK

Tính năng bản MOD

  • Unlimited money, potions/Dumb enemy

Hòa bình thế giới đang bị đe dọa bởi hàng loạt con quái vật trong truyền thuyết. Nhân danh chiến binh duy nhất của Beast Quest MOD APK, bạn sẽ đồng ý đứng lên chống lại họ để bảo vệ thế giới trong trò chơi? Nếu bạn chấp nhận, sau đó làm theo bài viết này. Chiến đấu với tất cả những con quái vật ngoài kia để giải phóng thế giới khỏi tự do. Thực hiện các nhiệm vụ siêu nhiên một cách thú vị và kỳ diệu nhất. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh yêu thích và bắt đầu chiến đấu ngay lập tức.

Beast Quest

Giới thiệu về tựa game Beast Quest MOD APK

Beast Quest MOD APK là một trò chơi hành động 3D thế giới mở, nơi bạn sẽ trở thành một anh hùng thực sự. Trang bị đầy đủ vũ khí lên đường chiến đấu với thế lực nguy hiểm nhất. Nhập vai thành anh hùng duy nhất trên thế giới. Bạn có thể chiến đấu hay sẽ nhanh chóng bị đánh bại bởi các thế lực xấu xa này? Hãy cùng xem mình có thể đi bao xa tại thế giới huyền bí này.

2 Beast Quest Beast Quest

Điểm nổi bật trong trò chơi Beast Quest MOD APK

Hành trình tiêu diệt cái ác 

Ở vùng đất Avantia tuyệt vời, tất cả mọi người sống hạnh phúc và hạnh phúc bên nhau. Ban đầu là một nơi nổi tiếng với những điều kỳ diệu và huyền bí. Mang lại sự sống cho nhiều quái vật khác nhau. Kể từ đó, một trận chiến kinh thiên động địa đã nổ ra giữa con người và những con quái vật đó. Bao gồm cả bạn như một anh hùng về phía con người. 

Beast Quest MOD APKsẽ được thiết kế theo thể thức nằm ngang gần như là tiêu chuẩn của tất cả các tựa game nhập vai. Ở đó bạn sẽ di chuyển với các phím ảo trên màn hình. Khám phá thế giới rộng lớn và làm những gì mà một anh hùng cần làm. Tất nhiên, cuộc chạm trán với quái vật sẽ chính là hoạt động thực hiện thường xuyên nhất. Hãy sẵn sàng để trở thành một anh hùng thực sự.

Làm quen với phong cách chiến đấu

Cách bạn chiến đấu trong Beast Quest MOD APK sẽ rất khác so với nhiều trò chơi cùng thể loại. Nhưng mỗi trận chiến với quái vật là cá nhân chứ không phải theo nhóm. Mỗi con quái vật sẽ có thanh máu riêng, và bạn cũng vậy. Khi thanh máu hết, nó được coi là đã chết và bị phá hủy.  Những con sói khổng lồ hoặc Yeti sẽ không tha thứ cho bạn một khi bạn tấn công chúng. Hãy tận dụng các đòn tấn công đặc biệt để né tránh và tăng thêm sát thương cho chúng.

Phát triển nhiều vũ khí mạnh mẽ

Chúng sẽ mạnh nhất tại giai đoạn cuối game, bạn phải đối đầu với chúng để hoàn thành thử thách trong Beast Quest MOD APK. Điều quan trọng nhất bạn cần làm là thu thập vũ khí để tăng cường sức mạnh cho anh hùng: kiếm, khiên, áo giáp, giày với tất cả các loại chỉ số cần thiết. Chỉ với một chút lợi thế và kỹ năng nhất định, bạn có thể đánh bại bất kỳ quái vật nào. Hãy nhớ kiếm tài nguyên để nâng cấp vũ khí thường xuyên.

Thế giới rộng lớn vô tận

Quy mô thế giới không bị giới hạn chút nào. Beast Quest MOD APK cho phép bạn thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu một cách nhanh nhất. Có thể tìm ra những vị trí bí mật của những tên trùm khổng lồ. Tìm thấy rất nhiều vật phẩm thú vị hoặc trứng Phục sinh một cách tình cờ. Sự rộng lớn đó còn được thể hiện qua sự đa dạng của nhiều loài sinh vật. Những ngôi làng trải rộng khắp nơi, cảnh vật và con người vô cùng yên bình. Kết hợp lại, những điều đó sẽ khiến bạn muốn chơi game đến mức không muốn dừng lại.

3 Beast Quest Beast Quest

FAQs – Một số câu hỏi về trò chơi Beast Quest MOD APK

Beast Quest MOD APK có phải là trò chơi an toàn cho di động Android không?

Tất nhiên là an toàn. Với phiên bản mới được nâng cấp của trò chơi này, chỉ có một vài tính năng được cập nhật để giúp trải nghiệm của người chơi trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn. Bạn có thể tải ngay file game này trên Trùm game Mod  để an toàn và nhanh nhất.

Beast Quest MOD APK có cho phép tải xuống miễn phí không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể tải ngay tựa game hấp dẫn về máy và cài đặt để trải nghiệm mà không tốn một xu nào. Với phiên bản mới nâng cấp hiện tại của tựa game này, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều dung lượng trên điện thoại di động của mình.

Beast Quest MOD APK có cho phép sử dụng trên máy tính không?

Được bạn nhé. Bạn có thể trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này trên máy tính miễn là sở hữu trình giả lập điện thoại. Cài đặt có thể mất một chút thời gian và cũng hơi phức tạp. Tuy nhiên, trang web của chúng tôi đã thiết lập sẵn phần mềm giả lập không tốn phí tại phần Tải xuống ở cuối bài viết.

Tải Beast Quest MOD APK cho Android, iOS

Tải Beast Quest MOD APK trên Trùm game Mod và trải nghiệm tựa game nhập vai vô cùng mới lạ và độc đáo này ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số tựa game nhập vai khác: One Piece Fighting Path, Lord of Heroes,…

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (102MB)

YenNguyen

Danh Mục

4.2/5 (4 votes)

Viết đánh giá