logo swamp attack 2 Swamp Attack 2

Swamp Attack 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) v1.0.13.15

By Trùm Game - 4 Tháng Tám, 2022
Tên Swamp Attack 2
Phiên bản 1.0.13.15
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích thước 125.1M
Yêu cầu Android 5.0
Thể loại Hành Động
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Hyper Dot Studios
Đăng lúc 19 Tháng Mười Hai, 2021
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 4 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (125.1M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Swamp Attack 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) hay còn gọi là chàng béo và bầy quái thú đầm lầy là game hành động của nhà phát hành Hyper Dot Studios Limited. Game đơn giản, dễ chơi, hấp dẫn với hình tượng anh chàng béo Slow Joe thích nghe nhạc đồng quê và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ ngôi nhà của mình.

swamp attack 2 mod apk Swamp Attack 2

Giới thiệu game Swamp Attack 2

Bạn sẽ cực kì thích thú với game hành động này bởi những điều thú vị sau đây:

Nhân vật gây cười và cốt truyện đơn giản

Swamp Attack 2 MOD sẽ cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Nếu thích một loại game có tính giải trí cao, gây cười thì Swamp Attack 2 chắc chắn là ứng cử viên không tồi cho bạn. Một thể loại game hành động đơn giản, không-nghiêm-túc hứa hẹn mang lại những trận cười rung mỡ với nhân vật chàng béo Slow Joe.

Trong Swamp Attack 2, bạn sẽ được sắm vai một anh chàng Slow Joe với ngoại hình hơi dị một tí: bụng béo, quần áo phối màu lung tung, mặt to, cằm xệ, râu kín mặt như ông cụ kèm vẻ mặt lúc nào cũng quạu và khó gần. Thế nhưng bên trong Slow Joe lại sở hữu tâm hồn đa cảm, yêu nhạc đồng quê, thích cuộc sống yên bình giản dị.

swampattack2 3 Swamp Attack 2

Nhưng kịch tính của game sẽ không để anh chàng Slow Joe sống yên ổn đâu. Như vậy thì game chơi cái gì chứ. Bên cạnh ngôi nhà nhỏ của Slow Joe là một khu rừng đầm lầy có vô vàn con quái thú muốn lăm le xâm chiếm ngôi nhà của anh chàng. Và thế là game “thủ thành” bắt đầu, anh chàng béo phải dùng mọi cách để bảo vệ nơi yêu dấu của mình.

Tuy cốt truyện chỉ có vậy thôi nhưng Swamp Attack 2 lại chứng tỏ mình là thể loại game gây nghiện với bất cứ ai. Dù hình tượng nhân vật không hoàn mỹ, đẹp trai sáng láng nhưng với tính chất gây cười, giải trí kèm các pha chiến đấu bắn súng sẽ khiến bạn quên ăn quên ngủ.

swampattack2 2 Swamp Attack 2

Cách chơi đơn giản với hình thức chiến đấu sống còn

Game Swamp Attack 2 có nhiều nét tương đồng với game hài bựa Plants vs Zombie. Trò chơi là cuộc chiến đấu kịch tính, dai dẳng giữa chàng béo Slow Joe cùng vô số con quái thú hung hăng xấu xí đến từ đầm lầy trong khu rừng. Khi chơi, bạn sẽ hóa thân thành anh chàng và chiến đấu cùng bầy quái vật để bảo vệ cho ngôi nhà của mình.

Để chơi game, bạn chỉ cần thao tác đơn giản là chạm tay vào kẻ thù trên màn hình để nã đạn giết chết đối phương. Sau đó lại nạp đạn và bắn tiếp cho hết phe địch thì được qua màn. Đối với ai mê game chiến đấu hay bắn súng thì việc thoải mái nã đạn bắn vào kẻ địch sẽ khiến bạn hưng phấn đến mức nghiện mê luôn.

Tải game Swamp Attack 2 MOD APK

Thử thách của game đối với người chơi

Đã là game thì sẽ có yếu tố thử thách. Có thử thách dễ và khó theo từng cấp bậc màn chơi. Cái khó đầu tiên là ở thời gian nạp đạn của anh chàng béo có chút chậm chạp. Trước mặt là một bầy quái vật đầm lầy khó nhằn, dữ tợn, dù có chiến đấu quyết liệt thế nào thì đôi khi bạn cũng phải thất thủ vì địch đông và mạnh. Chính vì thế bạn cần nghĩ cách tận dụng mọi thời gian để bóp cò, lên đạn bắn cho chuẩn xác và nhanh nhất. Bạn cũng cần tính toán nên tiêu diệt kẻ thù nào trước, kẻ thù nào sau để bảo vệ ngôi nhà của mình phía sau không bị xâm chiếm. Đôi khi, nếu lơ là một chút là Slow Joe của bạn sẽ overgame luôn.

swampattack2 Swamp Attack 2

Cái khó thứ hai của game là dàn kẻ thù quá đa dạng. Màn trước có thể là đàn cá sấu dữ dằn nhưng màn sau lại là một con rùa cổ đại hay con hải ly cầm cưa máy nhanh nhẹn, thậm chí là những con chuột biến dị cũng có vũ khí và biết chiến đấu y như bạn. Càng khó khăn hơn là chúng rất đông và di chuyển linh hoạt, biến hóa khôn lường gây khó khăn và ức chế cho chàng béo hay cũng chính là bạn. Liệu bạn có vượt qua được những thử thách của game không? Cùng thử sức xem nhé!

Chàng Slow Joe sẽ thoát nạn bằng cách nào?

Tuy có chút khó nhằn nhưng Swamp Attack 2 lại có quy luật bù trừ rất hay giúp cân bằng lại game và giúp người chơi vượt ải thành công. Trong cuộc chiến, chàng Joe sẽ thu được một số món vũ khí có giá trị tạm thời nhưng có uy lực khủng khiếp như đạn dược, bom, mìn, thuốc nổ, xăng,…Những món vũ khí này là một “cú chết cả lũ” giúp chàng béo diệt sạch quân thù trước mặt để giải hóa nguy nan trong phút chốc..

Đặc biệt yếu tố kích thích sự nghiện ngập và tính thỏa mãn của người chơi chính là hệ thống kho vũ khí đa dạng, độc đáo của Slow Joe. Ban đầu mới vào game bạn chỉ có mỗi khẩu short gun thôi nhưng càng về sau số lượng và chất lượng vũ khí càng được nâng cấp theo điểm tích lũy. Một số món vũ khí khiến bạn yêu thích không thôi như súng trường, bom nguyên tử, thuốc nổ,… giúp bạn diệt sạch kẻ địch và tích càng nhiều điểm.

Tải game Swamp Attack 2 MOD APK

Không chỉ dừng lại ở chiến đấu, game còn mở rộng thêm hàng trăm minigame (Quick Mission) nhằm giúp người chơi đạt điểm và mở khóa kho vũ khí, giúp tăng khả năng sống sót qua màn nhiều hơn.
Nhiều lúc, game sẽ gây bất ngờ với các nhân vật như anh-chị họ của Joe xuất hiện đúng lúc đúng thời điểm với khẩu súng phun lửa trên tay hóa giải nguy nan cho anh béo Joe.

Cả nhà sẽ có những pha chiến đấu sinh tử với các trùm cuối độc địa đến từ đầm lầy. Ít có game nào xây dựng được hệ thống nhân vật phụ ấn tượng và cá tính như vầy. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng vai trò và tính cách lại thể hiện rõ ràng, đậm nét và dí dỏm khiến game hấp dẫn hơn bao giờ hết.

swampattack2 1 Swamp Attack 2

Đồ họa và âm thanh trong Swamp Attack 2

Mặc dù Swamp Attack 2 chỉ dùng thiết kế 2D đơn thuần rất giống trò chơi Plants vs Zombies. Nhưng mọi thứ ở đây có vẻ năng động, đa sắc màu và nhanh nhạy hơn. Tạo hình Slow Joe vô cùng hài hước, dị hợm khiến bạn có thể bật cười trong nhiều lúc chiến đấu. Còn dàn pha địch cũng nhảm không kém khi xuất hiện với ngoại hình xấu xí, khó ưa, khó ở. Nhiều người chơi chia sẻ họ thích chơi game vì mong chờ khám phá kẻ địch tiếp theo có hình dáng như thế nào, bởi chúng luôn khiến người chơi cười phá lên vì thích thú kèm theo tâm trạng khoái chí muốn diệt sạch.

Tải game Swamp Attack 2 MOD APK cho Android

Qua những gì mình vừa review bên trên thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay bộ game dí dỏm này về máy nào. Chốt lại một câu là NÊN CHƠI mọi người ạ. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm hồn đẹp, một tâm lý sẵn sàng cười banh nóc là nghiện luôn. Nói không ngoa khi đây được coi là game thủ thành giết thời gian vui nhộn nhất hiện tại trong điện thoại mình. Mọi người cùng tải và chơi Swamp Attack 2 MOD APK tại đây nhé.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (125.1M)

Danh Mục

4.5/5 (2 votes)

Viết đánh giá