Dream League Soccer 2023 logo Dream League Soccer 2023

Dream League Soccer 2023 MOD APK (Mega Menu, Mở Khóa) v10.230

By YenNguyen - 27 Tháng Ba, 2024
Tên Dream League Soccer 2023
Phiên bản 10.230
Tính năng MOD Mega Menu, Mở Khóa
Kích thước 493MB
Yêu cầu Android 5.0 trở lên
Thể loại Thể Thao
Cài trên Google Play
Nhà phát hành First Touch Games Ltd.
Đăng lúc 7 Tháng Mười Hai, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 27 Tháng Ba, 2024 (1 tháng ago)
Tải xuống (493MB)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Giới thiệu phiên bản Dream League Soccer 2023 MOD APK

Tính năng bản MOD

  • Mega Menu, Mở Khóa

Bởi vì các tính năng mới của trò chơi và đồ họa được cải thiện, bạn sẽ cảm thấy ngay khi chơi Dream League Soccer 2023 MOD APK. Tạo đội hình bóng đá giả tưởng của bạn từ một nhóm hơn 4.000 người chơi được cấp phép FIFPRO và cạnh tranh trong các trận đấu bóng đá nhiều người chơi trực tuyến hoặc địa phương với những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Dream League Soccer 2023

Giới thiệu về tựa game Dream League Soccer 2023 MOD APK

Ký hợp đồng với những cầu thủ hạng A như Kevin De Bruyne và Achraf Hakimi vào danh sách của bạn cho phép bạn tạo “Dream Team” bóng rổ của riêng mình. Không khó để cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như vậy. Khi bạn tiến bộ qua các cấp độ của trò chơi, bạn nên ưu tiên mài giũa khả năng chơi của mình, xây dựng đội hình và cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ đội đối thủ nào bạn gặp. Đảm bảo nâng cấp đấu trường của bạn trước khi vào Liên Minh Huyền Thoại để các cơ sở của nó có thể cạnh tranh với những gì tốt nhất mà phần còn lại của thế giới cung cấp. Bạn có kiến thức cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ thành công không?

Dream League Soccer 2023 2 Dream League Soccer 2023

Điểm nổi bật trong tựa game Dream League Soccer 2023 MOD APK

Xem các trò chơi mới cải tiến

Do việc bổ sung các hình ảnh động mới và cải tiến cho trí tuệ nhân tạo trong Dream League Soccer, trải nghiệm bóng đá di động sắp trải qua một sự chuyển đổi căn bản. “Trò chơi đẹp” đã được nhân rộng hơn nữa trong Dream League Soccer 2023 MOD APK, một cải tiến so với phiên bản năm trước. Điều này phần lớn là do nhiều thay đổi được thực hiện trong mùa giải hiện đã được thực hiện.

Đồ họa đẹp mắt

Nếu đây là lần đầu tiên bạn thử sức mình tại Dream League Soccer 2023 MOD APK, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn thực sự. Bạn có rất nhiều khó khăn khi nói đến việc mang đến cho người quản lý của bạn vẻ ngoài có một không hai về các lựa chọn quần áo và kiểu tóc mà bạn thực hiện cho họ. Sự xuất hiện của nhóm trong mơ của bạn chưa bao giờ trông đẹp hơn bây giờ, nhờ vào thiết kế lại hoàn thành gần đây và cải tiến cho công cụ đồ họa.

Thống trị giải đấu thế giới

Trong chế độ chơi Dream League Live này, đội của bạn sẽ đối đầu với một số câu lạc bộ danh tiếng nhất thế giới. Tham gia vào Bảng xếp hạng và Sự kiện Toàn cầu sẽ tăng cơ hội giành được các giải thưởng độc đáo đồng thời giúp bạn kiếm được nhiều điểm tổng thể hơn. Bạn có thể chứng minh giá trị của các đội của mình bằng cách tiến lên trong bảng xếp hạng. Tạo và nuôi dưỡng đội ngũ lý tưởng của bạn trong số hơn 4.000 vận động viên đủ điều kiện với giấy phép FIFPRO hiện tại. Khi hệ thống này được đưa ra, người chơi có thể tham gia vào trò chơi và sử dụng các chiến lược khác nhau. Nguồn cung vốn đã khổng lồ này sẽ tự nhiên tăng lên theo thời gian, tích lũy được nhiều vật phẩm hơn tỷ lệ thuận với thời gian trò chơi đã được chơi.

Dream League Soccer 2023 3 Dream League Soccer 2023

Nhiều thử thách hơn

Sau khi thành công ở mỗi trong số tám hạng đấu của trò chơi cho đến thời điểm này, giờ đây bạn có thể giành được danh hiệu “huyền thoại” nếu bạn giành chiến thắng trong mười cuộc thi cúp trở lên. Tham gia vào các cuộc thi kiểu này cho phép bạn thử nghiệm các kỹ năng của mình so với các kỹ năng của những người chơi có kỹ năng khác và học hỏi từ chiến lược của họ. Nếu người chơi đánh bại thành công những kẻ thù cản đường họ, họ sẽ có thể tiến xa hơn trong nhiệm vụ của mình. Họ cũng có thể xây dựng các thành phần khác của đế chế bóng đá của bạn, chẳng hạn như sân vận động và các cơ sở y tế, thương mại và đào tạo.

FAQs – Một số câu hỏi về Dream League Soccer 2023 MOD APK

Dream League Soccer 2023 MOD APK có an toàn cho thiết bị di động của bạn không?

Tất nhiên là an toàn. Phiên bản mới này chỉ cập nhật một vài tính năng giúp mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Có thể sử dụng Dream League Soccer 2023 MOD APK trên máy tính không?

Có nếu máy tính của bạn có trình giả lập điện thoại. Phần mềm này đã có sẵn tại Trùm game Mod ở phần Tải xuống.

Tải xuống Dream League Soccer 2023 MOD APK về thiết bị của bạn có miễn phí không?

Câu trả lời là có. Trang web chúng tôi chuyên cung cấp các trò chơi/ứng dụng miễn phí. Bạn chỉ cần lựa chọn mục Download là có thể tải về file game/ứng dụng mà bạn yêu thích ngay lập tức.

Tải Dream League Soccer 2023 MOD APK cho Android, IOS

Tải Dream League Soccer 2023 MOD APK trên Trùm game Modtrải nghiệm tựa game thể thao cực lôi cuốn này ngay hôm nay!

Ngoài ra, Trùm game Mod gợi ý cho bạn một số tựa game thể thao khác: Football Manager 2023 Mobile, Royal Table Soccer,

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (493MB)

YenNguyen

Danh Mục

4.2/5 (9 votes)

Viết đánh giá