logo european war 6 1914 European War 6:1914

European War 6:1914 MOD APK (Unlimited medals, Money) v1.3.36

By Trùm Game - 5 Tháng Tám, 2022
Tên European War 6:1914
Phiên bản 1.3.36
Tính năng MOD Unlimited medals, Money
Kích thước 105M
Yêu cầu Android 5.0
Thể loại Chiến Lược
Cài trên Google Play
Nhà phát hành EasyTech
Đăng lúc 4 Tháng Một, 2022
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật 5 Tháng Tám, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (105M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

European War 6:1914 MOD APK (Unlimited medals, Money) là một trò chơi chiến lược được rất nhiều người vô cùng yêu thích trong thế giới game hardcore, đến từ nhà phát hành EasyTech. Trò chơi sẽ mang bạn về với thời kỳ của Chiến tranh Thế giới Thứ nhất, đây là nơi những thân thế quân sự nổi tiếng đã mang thắng lợi về cho đế chế của mình. Đến với phiên bản MOD của Trùm Game MOD, mọi tính năng đều sẽ được mở khoá.

european war 61914 mod apk European War 6:1914

Giới thiệu European War 6:1914

Game sinh ra là dành cho người mê hardcore

Chiến tranh Thế giới Thứ nhất là một mốc ranh giới rất mấu chốt. Chỉ có một lý do thực sự là sự tranh nhau thuộc địa. Từ đó đã dẫn tới những liên minh quân sự, chạy đua vũ trang, quân phiệt, chủ nghĩa đồng bào. Dường như các điều này chỉ là căn cứ để dẫn tới trận chiến đấu phải xảy đến và không thể tránh được này.

Hệ thống nhân vật trong European War 6:1914 có những cấp bậc nào?

Vào game, bạn có thể có trong tay một bản đồ quân sự khắp nơi với toàn bộ cuộc hành trình và vị trí của các đế quốc lớn. Chúng ta hãy lựa chọn một trong ba cấp bậc sau để tham gia chiến đấu nhé.

  • Training: Bạn sẽ có thể tập sự trong vài trận đánh trước thời điểm chính thức tham gia vào trận chiến đấu lớn.
  • Princess: Bạn sẽ chọn phe để liên minh hay đối nghịch. Trận chiến đấu thời điểm hiện tại không chỉ là giữa những đại tướng cùng nhau mà lại mở rộng thành các kế hoạch giao tranh rộng rãi và có tầm ảnh hưởng to hơn.
  • Đại tướng – General: Bạn sẽ đi vòng quanh bản đồ để xem thêm tình hình chung của trận chiến đấu và lựa chọn duy nhất một đất nước để  mở đầu đế chế quân sự của bạn với quân binh, quyền hành và sự tự do trong tay.

Tải Game European War 6:1914 MOD APK

Chọn cấp bậc rồi thì các Đại tướng/ Phe sẽ tuần tự hiện lên với các chỉ dẫn cụ thế. Cuộc chơi chính thức mở đầu. European War 6:1914 có tổng số hơn 150 trận đánh được nhiều người biết đến và được phân vào 10 chương. Những tên tuổi mà bạn đã từng nghe và biết trước kia trên trang sách bây giờ đây xuất hiện đầy hấp dẫn. Và bạn là một phần mấu chốt của trận chiến đấu.

Những nhiệm vụ trong game

Trước hết chọn cấp bậc cho nhân vật tướng và danh hiệu/ phù hiệu quân hàm tương xứng. Sử dụng nguồn năng lượng dồi dào của danh hiệu và quyền uy để triệu kiến, diễn tập lực lượng vũ trang của riêng mình, tôi luyện kỹ thuật cho đội binh hùng nhuệ sẵn sàng ra trận.

Ngoài đội quân chung, bạn cũng nên thao luyện riêng các tổ chức nổi bật để phòng thủ cho đất nước, đế chế của bản thân qua những nhiệm vụ phải làm riêng biệt gồm có cả du kích, do thám, phá hoại. Đó cũng toàn là những tên tuổi thân quen với người mê sử như British Tank, German Firebat, Hungari Air Gun Solider…

Cùng với việc tạo nên lực lượng vũ trang, bạn cũng cần có trong tay các căn cứ quân sự vững chãi, thành thị chắc chắn về kinh tế, tiền công, phân bố dân cư, nổi bật là trình độ tiến triển kỹ thuật.

Tải Game European War 6:1914 MOD APK

Nếu tất cả chúng ta biết lúc Chiến tranh Thế giới Thứ nhất thực sự là lúc tàu lửa chạy bằng hơi nước chào đời thì chắc là cũng hiểu: kỹ thuật thực sự là trọng tâm của sự thắng lợi trong trận chiến đấu này, là chiếc nôi để giúp Pháp, Nhật, Đức, Anh trở thành các đế chế mới, vững chãi sau trận chiến đấu. Bởi thế trong tiến trình hoạt động căn cứ và thành thị, hãy nhớ nâng cấp kỹ thuật cho mình. Thắng hay không phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật.

Và kỹ thuật cũng là căn cứ để bạn liên tục tạo nên các học viện quân sự tìm hiểu kế hoạch giao tranh và các vũ khí mới để thắng quân thù một cách mau chóng.

Rốt cuộc người thắng cuộc trong game sẽ trở thành người đoạt giải trong các cuộc chiến, với ít thời gian và thiệt hại, sự thương vong nhất. Từ thắng lợi này chúng ta sẽ chính thức đạt được những đểm số tích luỹ và hiện diện trong bảng xếp hạng với người chơi khác.

Mỗi trận đánh còn kèm theo quá nhiều thách thức nhỏ không giống nhau ngoài những nhiệm vụ chính. Lúc thực hiện xong các thách thức này, chúng ta sẽ được điểm tích luỹ và khả năng lãnh đạo của bạn được cải thiện. Cấp càng cao thì quyền binh và khả năng thương thảo càng mạnh. Mọi việc gia tăng nhanh chóng theo cấp số nhân, và các trận chiến hiện lên trước mặt có độ khó tương xứng để bạn mặc sức hoành hành trình bày năng lực.

Tải Game European War 6:1914 MOD APK

Đồ họa bắt mắt và các trận chiến vô cùng kịch tính

Đại đa số mọi diễn biến và kết cấu chơi đều xảy ra trên giao diện bản đồ lớn nhỏ. Nếu thiếu sự khéo léo sẽ cảm thấy bí bạch, chật hẹp và khó nhìn, đặc biệt là các nhân vật quan trong. Tuy nhiên, European War 6:1914 đã làm cực kỳ tốt phần này. Các góc bản đồ trong game lột tả đậm nét, cụ thể đến cả từng con sống. Việc truy tìm khu vực trên bản đồ cũng khá đơn giản chỉ bằng động tác kéo chạm.

Game có hơn 300 bức ảnh chân dung của các vị tướng mấu chốt với diện mạo cụ thể, khác hẳn nhìn 1 lần là nhớ ngay. Kể cả lúc rê tay vào từng mặt người sẽ xuất hiện chú giải vắn tắt để gợi lên nhân vật. Nhiều điều dù quá nhỏ, rất rõ ràng, tuy nhiên vẫn rất ưa nhìn.

Tải Game European War 6:1914 MOD APK

Một phần không nhỏ trong cách trình bày của game chiến lược quân sự thực sự là phần sử dụng màu sắc. Nếu phối không khéo léo dễ gây cảm giác xáo trộn, khó xem, quá loè loẹt dễ gây mắt bị mỏi. Sắc thái trong European War 6:1914 cân bằng được điều thành phần, tình hình lớn và các chi tiết nhỏ, nổi bật lúc đặt trong bối ảnh có hàng chục phe phái liên minh, đối kháng rắc rối. Hãy thử nhìn góc bản đồ này, mặc dù quá nhiều tin tức tuy nhiên bạn đầy đủ khả năng phân định được nhiều điều trong khoảng thời gian ngắn.

Các mốc ranh giới mấu chốt về thời kỳ và khu vực cũng thể hiện cực kỳ tốt. Game có hơn 200 khối nhà mấu chốt không giống nhau ghi dấu với các trận chiến đấu lớn. Chúng khá giống với nguyên mẫu ngoài đời, điều đó cũng làm nên hấp lực không nhỏ trong các trận thi đấu.

Tải game European War 6:1914 MOD APK cho Android miễn phí

Trò chơi tập trung nhiều vào các chiến lược hơn là những thứ khác, đó là tính chất của loại hình game này. Hãy thử trải nghiệm những điều tuyệt vời có trong European War 6:1914 nhé. Tải ngay về máy phiên bản MOD của Trùm Game Mod bằng cách click vào đường link phía dưới bài viết này nhé.

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (105M)

Danh Mục

5/5 (2 votes)

Viết đánh giá