4 Yandere Simulator logo Yandere Simulator

Yandere Simulator APK v2.0

By VianVi - 4 Tháng Mười, 2022
Tên Yandere Simulator
Phiên bản 2.0
Tính năng MOD
Kích thước 27.4 M
Yêu cầu Android 5.0
Thể loại Giải Trí
Cài trên Google Play
Nhà phát hành Yandere School
Đăng lúc 4 Tháng Mười, 2022
Genre ,
Cập nhật 4 Tháng Mười, 2022 (2 năm ago)
Tải xuống (27.4 M)
huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Nếu bạn muốn được một lần khám phá, trải nghiệm thế giới bạo lực cùng phong cách rùng rợn của các cô nữ sinh nóng bỏng thì không nên bỏ lỡ Yandere Simulator. Tham gia tựa game này, người chơi sẽ được hoá thân thành một nữ sinh trung học đang yêu chàng trai cùng lớp với nhiều khung cảnh vô cùng kịch tính. Vậy làm thế nào để tải trò chơi Yandere Simulator APK về điện thoại di động iOS, Android, cùng Trùm Game Mod tham khảo các bước thực hiện được chia sẻ ở bài viết sau.

Bạn biết gì về Yandere Simulator?

Yandere Simulator là tựa game indie có lối chơi kịch tính, người chơi sẽ hóa thân thành một nữ sinh bị tâm thần, lúc nào cũng muốn bạo lực khi tình cảm không được đáp trả. Tham gia trò chơi, game thủ sẽ theo chân nhân vật chính bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt 10 bạn học cùng trường vì dám “thương thầm” người mà cô nàng yêu mến.

Yandere Simulator là tựa game sandbox mở mang phong cách Anime
Yandere Simulator là tựa game sandbox mở mang phong cách Anime

Yandere Simulator APK sở hữu đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình Anime Nhật Bản kết hợp với bối cảnh kinh dị mang đến cảm giác “lạnh sống lưng” khi trải nghiệm. Không chỉ vậy trò chơi còn đầy rẫy những yếu tố bạo lực với đầy khung cảnh máu me thích hợp cho những ai đam mê phong cách rùng rợn.

Khi tham gia tựa game này, người chơi cần lưu ý cần giấu kín danh tính, đồng thời nhanh chóng thu thập bằng chứng để đánh lừa cảnh sát giúp nhân vật chính tránh bị nhìn thấy khi phạm tội. Nếu không nữ sinh trung học Ayano sẽ bị giảm bớt sự tỉnh táo, cản trở việc  thực hiện tội ác và bạn sẽ phải kết thúc trò chơi khi nhân vật chính bị bắt.

Các tính năng đặc sắc trong Yandere Simulator game thủ không nên bỏ lỡ

Yandere Simulator cho phép bạn thực hiện những hành động lén lút tại nơi công cộng với cuộc hành trình tiêu diệt 10 bạn học khác vì dám “thầm thương trộm nhớ” người yêu của mình. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp nhiều vũ khí cùng các tính năng đặc sắc để nhân vật chính hoàn thành nhiệm vụ mà không để bị phát hiện. 

Các tính năng đặc sắc trong Yandere Simulator game thủ không nên bỏ lỡ
Các tính năng đặc sắc trong Yandere Simulator game thủ không nên bỏ lỡ

Ngoài ra, nhà phát hành còn hỗ trợ lựa chọn kiểu tính cách cho nhân vật Wallflower hoặc Popular Girl đem đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt. Gameplay của trò chơi tương đối phức tạp nhưng vẫn tạo được nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các game thủ.

Yandere Simulator APK thuộc thể loại hành động lén lút nên những phi vụ hạ sát trong game cần phải được lên kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng trước khi bắt đầu. Nếu đối tượng của bạn đang ở nơi đông người hãy tìm cách để tất cả mọi người phải rời đi nơi khác để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, các chỉ số như: Reputation, Sanitiy, Panties shot… có ảnh hưởng không nhỏ đến mỗi phi vụ của bạn. Đặc biệt, yếu tố tỉnh táo – Sanity đóng một vai trò vô cùng quan trọng điểm Sanity càng cao thời gian để hạ sát một người càng nhanh và ngược lại. 

Bên cạnh đó, Reputation cũng là một trong những chỉ số mà người chơi cần đặc biệt lưu ý nếu điểm càng cao việc thực hiện các phi vụ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngược lại, Reputation dưới -100 điểm sẽ gây ảnh hưởng xấu đến nhân vật chính kết quả là trò chơi kết thúc.

Bật mí các bước tải game Yandere Simulator Apk cho điện thoại di động iOS, Android

Chắc chắn Yandere Simulator sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm thế giới ảo rùng rợn.Tải phiên bản mới nhất của trò chơi này về điện thoại di động để tham gia cuộc hành trình của cô học sinh nóng bỏng sẽ hóa quỷ dữ khi gặp tình địch với các bước hướng dẫn sau.

Bật mí các bước tải game Yandere Simulator Apk cho điện thoại di động iOS, Android
Bật mí các bước tải game Yandere Simulator Apk cho điện thoại di động iOS, Android
  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập link download trò chơi Yandere Simulator APK cho điện thoại di động iOS, Android chất lượng cao để hạn chế tình trạng virus hay tập tin độc hại xâm nhập vào thiết bị của bạn.
  • Bước 2: Sau khi chuyển đến cửa sổ trình duyệt mới, bạn hãy nhấn vào mục “Tải về Apk” để bắt đầu quá trình download game. Tiếp theo, mở phần “Cài đặt” trên điện thoại di động và đồng ý cho ứng dụng thứ ba truy cập trên thiết bị của bạn.
  • Bước 3: Kết thúc quá trình cài đặt, người chơi có thể đăng nhập và  bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt 10 bạn học khác vì dám “thầm thương trộm nhớ” người yêu của cô nữ sinh trung học.

Chỉ cần thực hiện theo đúng trình tự các bước hướng dẫn trên là người chơi có thể dễ dàng tải game Yandere Simulator về điện thoại di động. Giờ đây bạn sẽ được tham gia trải nghiệm thế giới bạo lực những gì mà một cô nàng Yandere có thể làm.

Lời kết

Hy vọng những thông tin bài viết vừa cung cấp có thể giúp người chơi hiểu rõ hơn về Yandere Simulator và cách tải game Yandere Simulator APK cho điện thoại iOS, Android. Nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác với các trò chơi hấp dẫn trên mobile như: Tap Anime, FGB Operators, Lords Mobileđừng quên truy cập Trùm Game Mod nhé!

huy hiệu

Ứng dụng tốt được đảm bảo

Ứng dụng này đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật đối với vi-rút, phần mềm độc hại và không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Tải xuống (27.4 M)

VianVi

Danh Mục

3.9/5 (12 votes)

Bình luận

Tiền
Muốn chơi
Trả lời -

Viết đánh giá